Hồi xưa chắc EA đi buôn lậu nên giá mềm?BMW xe nhập thì so giá với Audi thôi anh. Hy vọng trong tương lai gần Thaco lắp ráp BMW để chiến trực tiếp với Mer. Chứ để anh Mer độc tôn ở thị trường Việt Nam lâu quá rồi
Xe đẹp nhưng giá cao. Nếu lắp ráp giá chắc ngang mer , nhưng cứ cho giá bằng mer đi thì sẽ có bao nhiêu người bỏ mer mua bim ? Trước đây khi còn ở với EA giá bim khá tốt ( chỉ mỗi cái cắt hơi mạnh tay ) tương đương với mer c và e , nhưng cũng vẫn ít người mua hơn mer khá nhiều nên lắp ráp thôi chưa đủ để kéo khách
EA cắt hết options mà anh.Hồi xưa chắc EA đi buôn lậu nên giá mềm?
Mua về toàn phãi tự độ, em nhớ mấy anh thường độ theo combo: Mâm, Body, NBT, màn hình lái, Trim, cần số + vô lăng.
Lúc đó ng nhập đồ hình như là anh Nước hoa
Bác nói chính xác 3 Ku kia càng làm giá, thì Merc càng bán được hàng.Giá 520i gần bằng con E300 CKD tức thêm cỡ 100 triệu nữa, dù xe nhập cũng ko thể có mức giá ngang ngang thế, con E300 này nó đã quá là đẹp. 530i quá chất nhưng giá hơn E300 cỡ 700 triệu cũng quá cao.
520i nên giá tầm E250 là đẹp.
Bim Léc Audi bị làm giá ntn bảo sao thị phần Mẹc ăn cả.
Khó lắm luôn vì xe nhập khẩu phải cân đối option, thị hiếu tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh để có được 1 mức giá tốt. BMW nhập vẫn có khách mua nhưng để bán được số lượng tốt cạnh tranh với Mercedes đòi hỏi Thaco phải có 1 người làm được sản phẩm tốt, tức là phải build được 1 chiếc xe có option vừa phải, giá phải chấp nhận được để đấu 1 phần với Mercedes
Anh em nhà Mer rung đùi rồi, Audi A6 lấy đó làm bài học nhé.
Em nhớ E300 nhập nguyên con ở Đức với option tới nóc mà vẫn tròm trèm 3 tỏi thôi, giờ anh 530 đến 3,4t tỏi. Kinh thật
Em nhớ E300 nhập nguyên con ở Đức với option tới nóc mà vẫn tròm trèm 3 tỏi thôi, giờ anh 530 đến 3,4t tỏi. Kinh thật