Xem sơ đồ nè bác:b:z nói:cho em hỏi nếu đi từ q1 thì vào tuyến đường này ở chổ nào và còn ra thì ngay chổ nào ạh?

Chất lượng như vầy mà thu phí cao hơn các Trạm thu phí phía Bắc là sao ta ?info.minhtam nói:Chất lượng thi công khá kém các bác ah, việc chạy nhanh nổ lốp xe giống như CT SG-TL là sẽ có...rất huy hiểm. Hôm rồi e chụp đc mấy tấm tại hiện trường, mặc dù chưa thông xe nhưng đường 1 số chổ đã hư và chất lượng nhựa mặt đường rất kém, đá dùng cho BT nhựa nóng rất to, ko đúng tiêu chuẩn kỹ thuật...Tất cả chúng ta cũng đang rất quan ngại cho 1 số gói thầu mà nhà thầu Trung Quốc thi công, đặc biệt là gói thi công đúc dầm...gói này nên để Cty của VN là Bê tông 620 Châu Thới thi công là chắc ăn nhứt...
Ảnh e chụp tại hiện trường hôm 30/12
![]()
![]()
![]()



cho em hỏi, em ở Phan Huy Ích, P12, GV thì đi làm sao tới đầu vào cao tốc hả các pác.
Lên google thì thấy đi như vầy:
Phan Huy Ích --> Quang Trung --> Phạm Văn Đồng (đuờng mới) --> cầu Bình lợi, quẹo về cầu Bình lợi 2 --> Đinh Bộ Lĩnh, Điện Biên Phủ --> Xa lộ HN --> Ngã 3 cát lái -> mai chí thọ, vào cao tốc.
Hơi xa chút nhưng đường rộng. Đi vậy có hợp lý hok các pác.
Lên google thì thấy đi như vầy:
Phan Huy Ích --> Quang Trung --> Phạm Văn Đồng (đuờng mới) --> cầu Bình lợi, quẹo về cầu Bình lợi 2 --> Đinh Bộ Lĩnh, Điện Biên Phủ --> Xa lộ HN --> Ngã 3 cát lái -> mai chí thọ, vào cao tốc.
Hơi xa chút nhưng đường rộng. Đi vậy có hợp lý hok các pác.
Phan Huy Ích đi xa lộ Đại Hàn rồi đi đường cũ cho chắc ăn bác ơi. Đường mới không gần hơn nhiêu.minhbv nói:cho em hỏi, em ở Phan Huy Ích, P12, GV thì đi làm sao tới đầu vào cao tốc hả các pác.
Lên google thì thấy đi như vầy:
Phan Huy Ích --> Quang Trung --> Phạm Văn Đồng (đuờng mới) --> cầu Bình lợi, quẹo về cầu Bình lợi 2 --> Đinh Bộ Lĩnh, Điện Biên Phủ --> Xa lộ HN --> Ngã 3 cát lái -> mai chí thọ, vào cao tốc.
Hơi xa chút nhưng đường rộng. Đi vậy có hợp lý hok các pác.
thay vì đi theo Cát Lái, bác đi đến ngã tư Bình Thái rồi rẽ trái vào Đổ XUân Hợp, đi hết DXH rẽ trái vào Nguyễn Duy Trinh, chạy một đoạn 2km sẽ có hướng dẫn lên cao tốc, đi vậy vừa gần hơn và đỡ qua trạm thu phí Rạch Chiếcminhbv nói:cho em hỏi, em ở Phan Huy Ích, P12, GV thì đi làm sao tới đầu vào cao tốc hả các pác.
Lên google thì thấy đi như vầy:
Phan Huy Ích --> Quang Trung --> Phạm Văn Đồng (đuờng mới) --> cầu Bình lợi, quẹo về cầu Bình lợi 2 --> Đinh Bộ Lĩnh, Điện Biên Phủ --> Xa lộ HN --> Ngã 3 cát lái -> mai chí thọ, vào cao tốc.
Hơi xa chút nhưng đường rộng. Đi vậy có hợp lý hok các pác.
Rất hợp lý.dung324 nói:thay vì đi theo Cát Lái, bác đi đến ngã tư Bình Thái rồi rẽ trái vào Đổ XUân Hợp, đi hết DXH rẽ trái vào Nguyễn Duy Trinh, chạy một đoạn 2km sẽ có hướng dẫn lên cao tốc, đi vậy vừa gần hơn và đỡ qua trạm thu phí Rạch Chiếcminhbv nói:cho em hỏi, em ở Phan Huy Ích, P12, GV thì đi làm sao tới đầu vào cao tốc hả các pác.
Lên google thì thấy đi như vầy:
Phan Huy Ích --> Quang Trung --> Phạm Văn Đồng (đuờng mới) --> cầu Bình lợi, quẹo về cầu Bình lợi 2 --> Đinh Bộ Lĩnh, Điện Biên Phủ --> Xa lộ HN --> Ngã 3 cát lái -> mai chí thọ, vào cao tốc.
Hơi xa chút nhưng đường rộng. Đi vậy có hợp lý hok các pác.
Nhà đầu tư làm đường ở VN sướng thặc
Cao tốc SG - TL cũng nhiêu đó tiền. Cao tốc SG LT ngắn hơn cũng chừng đó tiền. Trung bình 1,000 đến 2,000đ/km lộ phí
Kiểu này mai mốt làm xong toàn bộ cao tốc Bắc Nam thì dân bỏ xe đi tàu lửa hết
Cao tốc SG - TL cũng nhiêu đó tiền. Cao tốc SG LT ngắn hơn cũng chừng đó tiền. Trung bình 1,000 đến 2,000đ/km lộ phí
Kiểu này mai mốt làm xong toàn bộ cao tốc Bắc Nam thì dân bỏ xe đi tàu lửa hết
Nói thế nào nhỉ, từ SG ra Huế tốn 1,4 tr tiền xăng. Nếu có cao tốc thì phải tốn hơn triệu nữa ah???