Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_CARS-1.jpg

Ford Transit 2022 phiên bản nâng cấp mới có giá bán 845 triệu đồng là một lựa chọn lý tưởng dành cho các đơn vị kinh doanh vận tải. Mẫu minibus của Ford nổi bật trong phân khúc với nội thất nhiều trang bị tiện nghi như xe con.


OS_CARS-3.jpg

OS_CARS-2.jpg

Ford Transit 2022 phiên bản facelift mới tại Việt Nam được nâng cấp thiết kế mới. Ngoại thất của Transit 2022 được hãng tinh chỉnh nhẹ nhàng về thiết kế. Phần đầu xe nổi bật với mặt ca-lăng thiết kế mới với lưới tản nhiệt mở rộng hơn, tạo điêm nhấn cho phần đầu xe. Đèn pha sử dụng bóng bi-halogen, có tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.

OS_CARS-4.jpg


Cửa trượt trên Transit 2022 được thiết kế để tăng độ rộng khi mở, nhờ đó giúp việc ra vào xe dễ dàng và thuận lợi hơn. Được biết,cửa trượt điện là trang bị tùy chọn trên Ford Transit 2022.

OS_CARS-9.jpg


Ford Transit 2022 phiên bản facelift mới bật với nội thất nhiều trang bị tiện nghi và hỗ trợ lái. Trong đó, khoang lái sử dụng màn hình cảm ứng 10 inch mới, có hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth. Vô lăng có thêm chức năng kiểm soát hành trình (ga tự động). Trang bị an toàn với hệ thống cân bằng điện tử mới.

Ford Transit 2022 sử dụng động cơ dầu 4cyl dung tích 2.2 lít tăng áp cho công suất 136 mã lực. Xe sử dụng kết hợp với hộp số trên xe loại số sàn loại 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau (RWD). Động cơ mới của Transit 2022 đáp ứng chuẩn khí thải mức 5 (tương đương Euro 5) và mang độ bền bỉ, tiết kiệm cao.

OS_CARS-5.jpg


Trên thị trường, dòng minibus Ford Transit là lựa chọn phù hợp với các đơn vị kinh doanh vận tải làm xe đưa rước nhân viên hay làm xe trung chuyển. Sở dĩ dòng Ford Transit được ưa chuộng tại Việt Nam bởi tên tuổi lớn, lâu đời và thông dụng, máy dầu bền bỉ đặc biệt là hệ thống turbo và giải nhiệt, động cơ tiết kiệm mang tính kinh tế cao, chi phí sửa chữa và bảo dưỡng thấp, dễ mua và dễ bán.

Trên thị trường, Ford Transit 2022 845 triệu đồng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu minibus như Hyundai Solati giá từ có giá 1,080 tỷ đồng hay Toyota Hiace có giá 1,176 tỷ đồng.
Thêm ảnh Ford Transit 2022
OS_CARS-11.jpg
OS_CARS-14.jpg
OS_CARS-10.jpg
OS_CARS-7.jpg
OS_CARS-8.jpg
OS_CARS-12.jpg

Ảnh: Tram An​
>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
28/5/19
179
46
28
24
kích thước thay đổi chút mới có thể cạnh tranh với solati
 
Hạng F
3/10/15
9.734
11.965
113
Solati nhìn cao lênh khênh quá b ơi
Transit này vẫn ngon hơn vì giá hợp lý
Đời này đẹp phết nữa
Đúng thiệt cái Solati nó quá cao nhìn ớn quá, chạy xe máy mà kế nó sợ tài xế phóng ẩu lật xe thì vạ bỏ mẹ.
Mà giờ hình như Solati với Transit đánh bại Mercedes Sprinter y như hồi đó Toyota cá mập bị đánh bại nhỉ
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.552
11.720
113
HCM
Đúng thiệt cái Solati nó quá cao nhìn ớn quá, chạy xe máy mà kế nó sợ tài xế phóng ẩu lật xe thì vạ bỏ mẹ.
Mà giờ hình như Solati với Transit đánh bại Mercedes Sprinter y như hồi đó Toyota cá mập bị đánh bại nhỉ
Sprinter khai tử nên Transit lên ngôi. Giờ Solati cạnh tranh để vợt bớt thị phần lớn của Transit.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.734
11.965
113
Sprinter khai tử nên Transit lên ngôi. Giờ Solati cạnh tranh để vợt bớt thị phần lớn của Transit.
À à ra là Sprinter khai tử.
Nhiều thứ hay ho trên đời chỉ vì bị bố đẻ khai tử hắt hủi mà thằng khác được lên ngôi, trong khi còn nó thì tuyệt vời biết bao.
 
Hạng D
31/5/14
3.446
4.261
113
Solati nhìn cao lênh khênh quá b ơi
Transit này vẫn ngon hơn vì giá hợp lý
Đời này đẹp phết nữa

Xe khách thì độ thoải mái là 9 mà bác, nếu có thuê xe em vẫn thuê solati hàng ghế sắp xếp hợp lý hơn transit,
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.552
11.720
113
HCM
À à ra là Sprinter khai tử.
Nhiều thứ hay ho trên đời chỉ vì bị bố đẻ khai tử hắt hủi mà thằng khác được lên ngôi, trong khi còn nó thì tuyệt vời biết bao.
Những năm 200x thì MB140D của Mer là đối trọng của Toyota Hiace. Sprinter thì vẫn có chỗ đứng riêng và bán rất chạy vì dáng đẹp, rộng rãi, lại có thêm logo 3 cánh.

Tuy nhiên năm 2012 thì Mer VN cơ cấu lại sản phẩm, khai tử dòng xe thương mại nói chung, trong đó có Sprinter. Cũng đúng vì chủ xe chạy C,E, S không thể ngồi nghe tài xế Sprinter chửi thề trong khu chờ làm bảo dưỡng.

Từ đó Transit không đối thủ, thị phần lại tăng vút khi dạng xe limousine ra đời, các hãng xe chạy tuyến cố định đua nhau trang bị. 2 năm gần đây doanh số có giảm do bão hòa và tình hình dịch bệnh.