Hạng D
7/3/18
1.166
2.427
113
Em không tin.
Ranger tốn dầu hơn thì có thể vì xe Mỹ thường cứng cáp hơn, nhưng nói “không còn chắc chắn như Hilux” thì quá chủ quan, bác phải so sánh 2 xe sử dụng như thế nào, và bác đo “sự chắc chắn” như thế nào chứ? Chủ xe Ranger và Hilux nói gì? Có đồng ý như bác nói không?
Em gặp mấy chiếc Hilux cũ ngoài đường, tiếng máy nổ ồn nghe rõ, nghe ro ro. Mấy chiếc Navara mới hơn sau này cũng nghe nổ ồn nhưng không to như vậy. Và nói thật quá vô lý khi chiếc xe 1 năm tuổi ồn hơn chiếc 5 năm tuổi. Nếu vậy bác nên mời Autodaily đánh giá thử, Autodaily dạo này có mục phỏng vấn người dùng xe, chắc sẽ rất sẵn lòng làm bài so sánh con xe 1 tuổi Navara và 5 tuổi Hilux như bác nói. Nếu quả thật vậy và bác không chạy kiểu phá xe thì đây là tin chấn động.
Bác nói chuẩn: công trường em có mấy con pick up, cứ con nào đi cày nhiều cũng nhanh tàn thôi. 2 con: Hilux hay Ranger sáng ra đều súc miệng 3 tấn (5 chuyến) hàng thì 3 năm sau đều thanh lý hết. Nhưng tối tối đến anh em đều lên Ranger để đi chơi, không ai chọn Hilux cả vì ranger êm hơn. 1 lần 4 anh em lên 1 con Hilux (2014) chạy 70 đánh lái gấp và úp mặt xuống ruộng. Thực sự Thánh là có thật.
 
  • Like
Reactions: Car_Passion
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Em không tin.
Ranger tốn dầu hơn thì có thể vì xe Mỹ thường cứng cáp hơn, nhưng nói “không còn chắc chắn như Hilux” thì quá chủ quan, bác phải so sánh 2 xe sử dụng như thế nào, và bác đo “sự chắc chắn” như thế nào chứ? Chủ xe Ranger và Hilux nói gì? Có đồng ý như bác nói không?
Em gặp mấy chiếc Hilux cũ ngoài đường, tiếng máy nổ ồn nghe rõ, nghe ro ro. Mấy chiếc Navara mới hơn sau này cũng nghe nổ ồn nhưng không to như vậy. Và nói thật quá vô lý khi chiếc xe 1 năm tuổi ồn hơn chiếc 5 năm tuổi. Nếu vậy bác nên mời Autodaily đánh giá thử, Autodaily dạo này có mục phỏng vấn người dùng xe, chắc sẽ rất sẵn lòng làm bài so sánh con xe 1 tuổi Navara và 5 tuổi Hilux như bác nói. Nếu quả thật vậy và bác không chạy kiểu phá xe thì đây là tin chấn động.
Ai mua xe gì thường thần thánh xe đó. Riêng e chạy ranger nhưng k thần thánh ranger.
So với navara thua độ êm ái, muốn êm như Na phải độ mất ít nhất 20 củ. Nhưng êm thì đi k chắc và tải kém đó là điều đương nhiên. Muốn vừa êm vừa tải tốt vừa lái chắc phải độ thêm bóng khí xịn, món này tốn hàng trăm triệu.
So với Dmax nó uống dầu hơn, nhưng đổi lại dmax ồn hơn. Nói về độ ồn thì ranger là ngon nhất phân khúc, cái này có tiền k độ đc vì nó nằm ở khung vỏ, mấy cái chống ồn vài củ k hiệu quả là mấy.
So với hilux e nghĩ nó k bền bằng, hơn nhiều hay ít chưa có đánh giá nào đáng tin cậy, nhưng cứ tin là nó k bằng vì dù sao Mỹ nó k ưu tiên độ bền như Toy.

Lý do e chọn ranger: xe chắc, máy mạnh, độ ồn thấp (thấp hơn nhiều xe máy xăng ví dụ fortuner 2016 đổ lại), kiểu dáng hài hòa cho nhiều mục đích sử dụng (vì ít tiền nên phải dùng cho nhiều mục đích)
Có cái ảnh cũ sài lại :D
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
 
Lơ Xe
6/6/04
15.562
12.404
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Hilux thất bại doanh số ở Việt Nam lý do: Dân Việt mua xe Ranger để đi chơi do mẫu mã đẹp, nhưng chất cày vừa và êm ái hay độ bền thì Ranger thua Hilux. Ở nước bạn Lào xe trong mơ là Hilux, ra đường cứ 10 chiếc là có 1 chiếc Hilux.

Chốt lại mua xe bán tải đi cua gái thì Ranger, còn cày bừa bền bỉ chọn Hilux. Còn em thì trung hành với Navara hơn 3 năm rồi
 
Hạng B2
18/6/18
101
207
43
Bác nói chuẩn: công trường em có mấy con pick up, cứ con nào đi cày nhiều cũng nhanh tàn thôi. 2 con: Hilux hay Ranger sáng ra đều súc miệng 3 tấn (5 chuyến) hàng thì 3 năm sau đều thanh lý hết. Nhưng tối tối đến anh em đều lên Ranger để đi chơi, không ai chọn Hilux cả vì ranger êm hơn. 1 lần 4 anh em lên 1 con Hilux (2014) chạy 70 đánh lái gấp và úp mặt xuống ruộng. Thực sự Thánh là có thật.
Hilux đời này chưa có VSC nên chịu thôi bác ơi, nhà em đi con cuối 2013 có lần vào cua nó dỡ 1 bánh sau lên :D
 
Hạng B2
18/6/18
101
207
43
Hilux thất bại doanh số ở Việt Nam lý do: Dân Việt mua xe Ranger để đi chơi do mẫu mã đẹp, nhưng chất cày vừa và êm ái hay độ bền thì Ranger thua Hilux. Ở nước bạn Lào xe trong mơ là Hilux, ra đường cứ 10 chiếc là có 1 chiếc Hilux.

Chốt lại mua xe bán tải đi cua gái thì Ranger, còn cày bừa bền bỉ chọn Hilux. Còn em thì trung hành với Navara hơn 3 năm rồi
Hèn chi tụi thợ điện toàn đi Ranger anh ơi :))
 
  • Like
Reactions: Haissg
Hạng B2
24/11/16
155
81
28
Hilux thất bại doanh số ở Việt Nam lý do: Dân Việt mua xe Ranger để đi chơi do mẫu mã đẹp, nhưng chất cày vừa và êm ái hay độ bền thì Ranger thua Hilux. Ở nước bạn Lào xe trong mơ là Hilux, ra đường cứ 10 chiếc là có 1 chiếc Hilux.

Chốt lại mua xe bán tải đi cua gái thì Ranger, còn cày bừa bền bỉ chọn Hilux. Còn em thì trung hành với Navara hơn 3 năm rồi
Ban quản trị nên có đánh giá khách quan, rõ ràng hơn cho anh em hiểu rõ về từng loại xe thì sẽ tốt hơn. Chân thành góp ý!