Tập Lái
4/3/19
8
5
3
35
phải anh chị nào cũng suy nghỉ được như bác thì quá hay rồi hihi
Mình là khách hàng, mình đang cầm tiền và ở thế chủ động để thương lượng, lựa chọn thì sao phải đánh mất cái lợi thế bằng việc đưa tiền cho người ta rồi hồi hộp chờ đợi người ta trả lời mình thế nào hả bác, thời buổi giờ dịch vụ khách hàng cũng là yếu tố quan trọng tác động đến quyết định mua. Làm sales mà ko cung cấp được dịch vụ hài lòng cho khách mà cứ hi vọng khách hàng hiểu và thông cảm cho sales thì khuyên chân thành là nên chuyển nghề.
 
Mình là khách hàng, mình đang cầm tiền và ở thế chủ động để thương lượng, lựa chọn thì sao phải đánh mất cái lợi thế bằng việc đưa tiền cho người ta rồi hồi hộp chờ đợi người ta trả lời mình thế nào hả bác, thời buổi giờ dịch vụ khách hàng cũng là yếu tố quan trọng tác động đến quyết định mua. Làm sales mà ko cung cấp được dịch vụ hài lòng cho khách mà cứ hi vọng khách hàng hiểu và thông cảm cho sales thì khuyên chân thành là nên chuyển nghề.
dạ cám ơn lời khuyên chân thành của bác! tâm lý chờ đợi thì không ai muốn, giờ do nhu cầu nhiều hơn cung thì sale cũng đâu giải quyết được ạ!
 
Hạng D
25/10/09
4.156
1.141
143
YÊU THƯƠNG
Xin Chào Mọi Người
Em Oanh hyundai Gia Định
8A Lý Thường Kiệt Q5
Rất mong đem đến sản phẩm và chất lượng dịch vụ Hyundai Tốt nhất
Em hổ trợ, tư vấn khách mua xe mới, đẩy xe củ giúp khách
Ngoài ra hổ trợ khách sau dịch vụ, như sửa chữa phụ tùng, phụ kiện, bảo hiểm xe khi khách cần.
Xin vui lòng liên hệ Zalo/phone: 0932.07.9298 Mss Oanh
có ưu điểm gì vượt trội hơn các đại lý Hyundai khác không bạn khi mua xe