Chẳng qua thì đóng cho an tâm, thực sự không ai muốn sử dụng đếnKhi bị sự cố, phần lớn ai cũng lo lắng và mất bình tĩnh, suy nghĩ không thấu đáo, gặp mấy ông nội bảo hiểm tư vấn ba trợn nữa thì chết ( lúc đó có biết tư vấn có đúng hay không, chỉ biết làm theo ).
P/s : cũng mua bảo hiểm liberty, nhưng chưa gọi tổng đài lần nào.
Bởi thế mình có mail cảnh báo cho Liberty giờ đến phần đền bù cho xe mình mà không ổn nữa là nó biết thế nàoTrường hợp bác chủ gần giống em, liên hệ bên bộ phận bồi thường thì trả lời cái kiểu ậm ừ, không rõ ràng, hướng dẫn thủ tục cho khách hàng không cụ thể. Làm em lên xuống chỗ công an 2,3 lần, lần cuối cùng bực mình em gọi hot line làm ầm ĩ 1 trận rồi yêu cầu thanh lý hợp đồng (em mới ký vừa đủ 1 tháng). Lấy lại gần như toàn bộ phí vừa đủ làm lại xe và bỏ liberty từ khi đó dù đã mua của nó được 5 năm. Mắc cười ở chỗ vừa rồi tái tục chắc nó nhầm hay sao mà tổng đài lại gọi hỏi thăm. Được dịp em lại xả thêm 1 lần nữa.
Xe em sắp hết hạn BH Liberty và đang định đổi sang thằng khác vì giá tái tục rất bất hợp lý cộng với việc tách vụ và miễn thường em không thíchTrường hợp bác chủ gần giống em, liên hệ bên bộ phận bồi thường thì trả lời cái kiểu ậm ừ, không rõ ràng, hướng dẫn thủ tục cho khách hàng không cụ thể. Làm em lên xuống chỗ công an 2,3 lần, lần cuối cùng bực mình em gọi hot line làm ầm ĩ 1 trận rồi yêu cầu thanh lý hợp đồng (em mới ký vừa đủ 1 tháng). Lấy lại gần như toàn bộ phí vừa đủ làm lại xe và bỏ liberty từ khi đó dù đã mua của nó được 5 năm. Mắc cười ở chỗ vừa rồi tái tục chắc nó nhầm hay sao mà tổng đài lại gọi hỏi thăm. Được dịp em lại xả thêm 1 lần nữa.
Vậy bác ký với thằng nào vậy?
mình sẽ không theo lib nữa, đang tính 1 mối pvi quenXe em sắp hết hạn BH Liberty và đang định đổi sang thằng khác vì giá tái tục rất bất hợp lý cộng với việc tách vụ và miễn thường em không thích
Vậy bác ký với thằng nào vậy?
Bác nào đã từng làm bảo hiểm trong nước khi xãy ra va chạm mới hiểu đc, trên đây em ko tiện nói ra.
Tuy Liberty có như bác chủ nói (họ chậm cử nhân viên bồi thường đến là thật) nhưng vẫn hơn vạn lần các bảo hiểm trong nước.
Đây là ý kiến cá nhân, vì hơn 1 lần ngồi cùng GĐ bảo hiểm trong nước xem cách họ deal bồi thường và % với gara, hãng xe là kinh luôn.
Tuy Liberty có như bác chủ nói (họ chậm cử nhân viên bồi thường đến là thật) nhưng vẫn hơn vạn lần các bảo hiểm trong nước.
Đây là ý kiến cá nhân, vì hơn 1 lần ngồi cùng GĐ bảo hiểm trong nước xem cách họ deal bồi thường và % với gara, hãng xe là kinh luôn.
cụ thể luôn đi bác, bác nói vậy có ai hiểu gì đâuBác nào đã từng làm bảo hiểm trong nước khi xãy ra va chạm mới hiểu đc, trên đây em ko tiện nói ra.
Tuy Liberty có như bác chủ nói (họ chậm cử nhân viên bồi thường đến là thật) nhưng vẫn hơn vạn lần các bảo hiểm trong nước.
Đây là ý kiến cá nhân, vì hơn 1 lần ngồi cùng GĐ bảo hiểm trong nước xem cách họ deal bồi thường và % với gara, hãng xe là kinh luôn.
cụ thể luôn đi bác, bác nói vậy có ai hiểu gì đâu
Nói chung là Liberty họ rạch ròi, không khuất lấp. Tất cả phải trung thực. Nếu vật chất xe bạn tổn thất (bất kỳ lỗi do ai) họ sẽ bồi thường 100% chính hãng. Xe bạn có lỗi với xe khác thì BHTNDS sẽ đền cho xe khác mức tối đa là 70tr (có thông tin là 100tr, nhưng chưa kiểm chứng).
Tất cả phải có biên bản của CA, họ sẽ cử người đến CA lấy hồ sơ. Chính vì vậy họ ko liên hệ với mình, họ làm độc lập.
không vậy đâu nhé bác, họ để 9 ngày rồi liên hệ lại bảo này bảo nọ.Nói chung là Liberty họ rạch ròi, không khuất lấp. Tất cả phải trung thực. Nếu vật chất xe bạn tổn thất (bất kỳ lỗi do ai) họ sẽ bồi thường 100% chính hãng. Xe bạn có lỗi với xe khác thì BHTNDS sẽ đền cho xe khác mức tối đa là 70tr (có thông tin là 100tr, nhưng chưa kiểm chứng).
Tất cả phải có biên bản của CA, họ sẽ cử người đến CA lấy hồ sơ. Chính vì vậy họ ko liên hệ với mình, họ làm độc lập.
còn vụ 100tr là hiệu lực từ 1.4.2016, Thông tư 22/2016/TT-BTC
không vậy đâu nhé bác, họ để 9 ngày rồi liên hệ lại bảo này bảo nọ.
còn vụ 100tr là hiệu lực từ 1.4.2016, Thông tư 22/2016/TT-BTC
Khi vụ việc xãy ra, bạn báo hotline, sau đó đến vp làm ủy quyềncông chứng cho họ thay mình làm việc bồi thường là xong.
Trước đây tôi cũng xãy ra vụ việc kéo dài, do nv cứ chỉ làm này, làm kia và cứ làm theo chả đâu vào đâu. Cứ làm ủy quyền cho họ thay mình giải quyết với xe mà mình gây thiệt hại. Còn xe mình dĩ nhiên họ bồi thường 100% rồi.