cái này do mấy anh phòng bồi thường hành chứ mình gọi tổng đài hết, và kết quả là được giải quyếtKhi vụ việc xãy ra, bạn báo hotline, sau đó đến vp làm ủy quyềncông chứng cho họ thay mình làm việc bồi thường là xong.
Trước đây tôi cũng xãy ra vụ việc kéo dài, do nv cứ chỉ làm này, làm kia và cứ làm theo chả đâu vào đâu. Cứ làm ủy quyền cho họ thay mình giải quyết với xe mà mình gây thiệt hại. Còn xe mình dĩ nhiên họ bồi thường 100% rồi.
Em quen bên bảo hiểm UIC Nhật, bác có muốn em báo giá thử ko ạXe em sắp hết hạn BH Liberty và đang định đổi sang thằng khác vì giá tái tục rất bất hợp lý cộng với việc tách vụ và miễn thường em không thích
Vậy bác ký với thằng nào vậy?
Bạn cho mình đồng hành với.mình sẽ không theo lib nữa, đang tính 1 mối pvi quen
Bác cho em xin báo giá với ạ.Em quen bên bảo hiểm UIC Nhật, bác có muốn em báo giá thử ko ạ
Bác inbox em dòng xe và năm sx để em gửi báo giá bác nhéBác cho em xin báo giá với ạ.
họ không hướng dẫn như thế, mà lại bảo mình tự gôm hết hs của CA gửi cho họ, trong khi chưa đền bù cho bên thứ 3 thì ai mà đưa hs.Khi vụ việc xãy ra, bạn báo hotline, sau đó đến vp làm ủy quyềncông chứng cho họ thay mình làm việc bồi thường là xong.
Trước đây tôi cũng xãy ra vụ việc kéo dài, do nv cứ chỉ làm này, làm kia và cứ làm theo chả đâu vào đâu. Cứ làm ủy quyền cho họ thay mình giải quyết với xe mà mình gây thiệt hại. Còn xe mình dĩ nhiên họ bồi thường 100% rồi.
Vụ mình cho đến hôm qua (5/7/2016) anh P. Mới gửi mail để điền thông tin và đơn yêu cầu bồi thường gửi CPN về Liberty
Ở đây mình cũng không có gì giả dối, toàn bộ trình bày, theo thời gian sử lý như nào, bác nào cần để tham khảo, cho mail mình gửi.Nói chung là Liberty họ rạch ròi, không khuất lấp. Tất cả phải trung thực. Nếu vật chất xe bạn tổn thất (bất kỳ lỗi do ai) họ sẽ bồi thường 100% chính hãng. Xe bạn có lỗi với xe khác thì BHTNDS sẽ đền cho xe khác mức tối đa là 70tr (có thông tin là 100tr, nhưng chưa kiểm chứng).
Tất cả phải có biên bản của CA, họ sẽ cử người đến CA lấy hồ sơ. Chính vì vậy họ ko liên hệ với mình, họ làm độc lập.
Đến mức mình bực mình nói mình không nc điện thoại với các anh nữa ( Liberty) các anh có đền không nói, các anh giờ muốn làm việc phải qua mình. Rồi hẹn chiều trả lời, cứ thế hẹn.
Ở đây có anh baohiem.LIBERTY chắc làm bên bảo hiểm liberty, nếu đúng vậy thì kiểm tra được hs và đối chứng với mình thử
Nói chung là Liberty họ rạch ròi, không khuất lấp. Tất cả phải trung thực. Nếu vật chất xe bạn tổn thất (bất kỳ lỗi do ai) họ sẽ bồi thường 100% chính hãng. Xe bạn có lỗi với xe khác thì BHTNDS sẽ đền cho xe khác mức tối đa là 70tr (có thông tin là 100tr, nhưng chưa kiểm chứng).
Tất cả phải có biên bản của CA, họ sẽ cử người đến CA lấy hồ sơ. Chính vì vậy họ ko liên hệ với mình, họ làm độc lập.
Anh nói đúng, mà riêng vụ liên hệ CA thì không biết tầm bao lâu là có HS..mình đang chờ hơn 2 tuần nay.
Em ko thể mở hồ sơ của bác để xem được ạ vì ai quản lý hồ sơ bác hay bác mua của sales nào người đó mới dc xemỞ đây có anh baohiem.LIBERTY chắc làm bên bảo hiểm liberty, nếu đúng vậy thì kiểm tra được hs và đối chứng với mình thử