Những khúc cua trên đèo em nhớ không lầm luôn có bảng cấm vượt .Không kinh nghiệm thì không vượt trên đèo, đặc biệt là khúc cua. "Ngông ..." ở chỗ ấy đấy!
Em cũng muốn nghĩ thoáng cho ổng lắm nhưng hok bik phải nghĩ sao bác ah , tại em diễn tả vậy nên đọc hok có cảm giác cho lắm chứ nếu có camera hành trình bác xem thì chắc bác sẽ ủng hộ đập thấy bà mụ nội nó thôi ah , lúc e phát hiện ra xe nó là khoảng cách 2 chiếc hok đc 7 met nữa , tất cả những gì em diễn tả đc cả 3 thực hiện 1 lúc luôn trong vong khoang 2 giay ah , 2 xe thắng lại , e thì hok thắng vẫn đi theo chớn lách qua xe nóTheo như bác tường thuật thì bác tài già kia có ngông nghênh gì đâu! Có thể tài không có kinh nghiệm, lại đi đường đèo mà lại vượt ở tình huống nguy hiểm. Nguy hiểm liên quan đến tính mạng bác nóng cũng đúng, nhưng hãy nghĩ thoáng hon cho người ta.
Thằng già chạy chiếc for everest màu đen , còn biển số thì em hok thấy nhưng nghi là 79 , hoặc biển tp hcm . Chơi nha trang xong đổ về đà lạtAnh chủ cho mình hỏi là "thằng già" chạy xe gì vậy anh ?
Em tính tả 1-2 zem luôn rồi đóThoát nạn! Bác mô tả 1 - 2 li ghê thật
Em khoái bác rồi đóBác lôi thằng già chó xuống đập cho nó 1 trận và dạy cho nó lái xe bớt ngu đi, nó lọt đèo thì nó tự xử đi chứ chạy kiểu đó hại người ta . Đừng ỷ già mà muốn làm gì thì làm .
Vâng em xin rút kinh nghiệm ạCua khuất tầm nhìn mà bác đổ 60 kinh thế! chậm lại tí nữa chắc không đến nỗi!
Bác nhớ chi tiêt ghê quá. Lần sau đi đèo, ngay góc khuất thì nhớ đừng có đổ 60 thì sẽ bớt nguy hiểm thôiSáng nay 4h sáng em chính thức khởi hành đi nha trang , do có yêu cầu ghé đà lạt ăn thịt rừng nướng trước nên sau khi ăn xong thì em chạy theo hướng đèo khánh vĩnh để về tp nha trang , tới nha trang 1h30 trưa . Vấn đề chắng có gì xảy ra khi mà đột nhiên có 1 tình huống diẽn ra mà thật sự chỉ muốn dừng xe xuống đấm cho thằng già lái xe chứ hok phải lái già kia 1 trận cho nó chuyển viện luôn ý .
Xe em hok có camera hành trình nhưng em xin diễn tả lại diễn biến sự việc 95% như vậy . Lúc ấy ngay khúc cua gắc e đang chạy xuống theo lane của mình thì thấy đầu 1 chiếc 50 chỗ chạy ngược lên , chẵng có gi đáng nói tới khi nhìn kỹ lại thì có thằng già lái xe nó đang vượt đc 1/3 chiếc xe 50 chỗ , mẹ bà nó ngay khúc cua gắc khuấy tầm nhìn mà nó lấy hết qua lane phần đường ngược chiều . Lúc ấy em đang đổ đèo 60 mà gặp thằng đó nó đang tăng tốc lấy trớn vượt nũa chứ . Khoảnh khắc thật là khó tả các bác ah , thằng 50 chỗ lấy nhẹ qua bên phụ ( lấy nhiều lọt đèo luôn ngay mép rồi ) , thắng lại mà trong xe em nghe tiếng bánh xe rét rét luôn , rồi tới thằng già chó đó nó hết hồn ( chắc ị trong quần luôn rồi ) nó đạp thắng mà vệt bánh xe in trên mặt đường luôn , hok bik nó có đánh lái gì hok mà cái đuôi xe nó quẩy như cá đang bơi ý .rồi tới em , lúc đó giống như có bà nhập , phản xa quá dữ, trong xe ai cũng nói nếu em mà đạp thắng theo 2 xe kia thì chắc mai lên báo tai nạn 3 xe trên đèo luôn rồi , em lách qua xe nó mà em nhìn kiếng chiếu hâu bên tài gần như là sát xe nó luôn rồi , thêm 1-2 ly là 2 xe cạ nhau rồi , bên phụ thì bánh xe gần như sát mép rãnh thoát nước ngay vách núi cũng 1-2 ly nữa là bánh xe lọt khe
![]()
. Qua đc khúc đó e cũng thắng xe lại luôn , tính xuống đập nó luôn rồi ngừoi nhà kêu thôi tai qua nạn khỏi rồi thôi đi đi , thằng già vượt xe chắc bị hết hồn hoảng hay gi đó mà tầm mấy chục giây sau mới chạy tiếp mà cũng hok dám vượt nữa nhường cho xe 50 chỗ đi trước luôn . Mấy bác đi đèo nhớ cẩn thận nhé , nhiều lúc mình kỹ nhưng có mấy thằng nó xem mạng nó nhưncor rác vậy đó chạy xe hok xem ai ra gi đâu
Bác kinh thật. Bác đi biểu diễn được rồi đấy.Em tính tả 1-2 zem luôn rồi đómà sợ mấy bác nói em bùm chứ thật ra lúc đó em hok nghĩ cái khoảng đó chiếc xe qua lọt , theo quán tính em thấy 2 chiếc nó dừng lại hết rồi , lúc đó em phát hiện ra thì cũng còn 6-7 met là đối đầu rồi , đang đổ dốc 60 nữa nên hok tài nào thắng đc , chấp nhân cạ xe luôn mà hok hiểu sao lọt qua đc
.
Tks bác đa nhắc nhở nhé , lần sau em đổ 55 thuiBác nhớ chi tiêt ghê quá. Lần sau đi đèo, ngay góc khuất thì nhớ đừng có đổ 60 thì sẽ bớt nguy hiểm thôi