Hạng F
29/10/16
11.568
22.059
113
Pháp
Thường người ta đem tiêu chí trợ lực lái vào để chọn xe trong cùng phân khúc giữa các hãng chứ không phải là option ấy bạn
Ngược lại , nếu mua xe theo ý chủ khác theo đại trà .. theo vùng. Em thí dụ là EU là bắt buộc, nhưng không có nghĩa ở VN là bắt buộc. Dể nhất là EURO4/5 ở VN so với EURO6 ở tây âu. Nghĩa là tuỳ thời điểm , tuỳ theo thời khắt và địa điểm.

Em thử bác với Toyota 31/12/2021 đố nhập được châu âu vì chỉ là Euro4, và 01/01/2021 là Euro 5 trong khi họ quyết định là Euro 6. Nhưng ở VN là quá mừng vì Euro4->5

Do đó khi bạn mua xe là tùy theo bạn ở đâu .. tuỳ thời thế thế thời phải thế .. như thí dụ trên là bạn mua xe ở VN 2021 nhưng không thể xử dụng bên EU được ..

Coi như passport VN và Passport EU ..... nhưng có thể thí dụ ... Thân !

@ Có bạn "mắt biếc" : nên có passport VN .. cho nên em tiện viết luôn
 
Hạng B2
28/2/17
217
189
43
Bác nghĩ đơn giản thôi: bây giờ xe đa số là loại trợ lực điện. Vậy cứ trợ lực điện mà sử dụng thôi.
 
Hạng D
6/12/07
1.353
14.569
113
Thường người ta đem tiêu chí trợ lực lái vào để chọn xe trong cùng phân khúc giữa các hãng chứ không phải là option ấy bạn
Nó không là vấn đề to tát để phân vân giữa chiếc xe này với chiếc xe kia.

1 người có sau khi học lái xe (và có bằng lái) nghiêm túc đều có thể lái thuần thục chiếc xe có trợ lực dầu hay điện, cho dù đó là phụ nữ.

Em lái xe tải không trợ lực hàng ngày đây này.

1 lần nữa, dầu hay điện thì đó là 1 cái hông phải là điểm để so sánh giữa 2 chiếc xe.
 
Hạng F
29/10/16
11.568
22.059
113
Pháp
Và bây giờ xe mới toàn là xe trợ lực điện hết