Hạng D
25/8/08
1.104
1.019
113
Cái chốt này lâu lắm rồi mà. Nhưng em thì ủng hộ cái chốt này. 2B lấn lane 4B trên cầu cực lỳ nguy hiểm. Em đã chứng kiến không dưới 3 vụ toàn khủng khiếp.
 
Hạng D
11/6/14
2.410
12.371
113
ex. e ko biết chuyện đó. nhưng mà hôm qua e đi tầm 7h15 tối. thấy mấy ảnh đứng bắt.
Vậy là văn bản cho phép đi giờ cao điểm từ 16h đến 18h30, em thỉnh thoảng vẫn đi vào lane này khi đi ngang đây lúc honw16h
 
Tập Lái
19/3/15
48
57
18
Em ủng hộ cai chốt này.Chỉ có điều em đi qua đây hàng ngày thấy các bác bắt đa số là phụ nữ. Còn mấy thằng trẻ trâu nó gặp là nó tạt hẳn sang gần như nguyên cả chiều ngang con đường, trong khi 4B đang đổ dốc xuống. Muốn chết thì nhảy bà nó xuống sông Bình Triệu đi chứ chạy kiểu đó báo hại người khác. Mà sao mấy chú CSGT không dí theo bắt bọn nó tới cùng cho chừa nhỉ??
 
Hạng D
14/1/13
1.775
1.584
113
zạ thưa các cụ, giờ cao điểm tang tầm em cũng phải phi 2 bánh vô line đó ạ, còn giờ thấp điểm thì có cho tiền đổ xăng em cũng ko có phi, báo cáo hết ;)
cao điểm cho hả bác :(
 
Hạng D
19/8/13
1.572
2.363
113
Cái chốt này lâu lắm rồi mà. Nhưng em thì ủng hộ cái chốt này. 2B lấn lane 4B trên cầu cực lỳ nguy hiểm. Em đã chứng kiến không dưới 3 vụ toàn khủng khiếp.
Em ủng hộ cai chốt này.Chỉ có điều em đi qua đây hàng ngày thấy các bác bắt đa số là phụ nữ. Còn mấy thằng trẻ trâu nó gặp là nó tạt hẳn sang gần như nguyên cả chiều ngang con đường, trong khi 4B đang đổ dốc xuống. Muốn chết thì nhảy bà nó xuống sông Bình Triệu đi chứ chạy kiểu đó báo hại người khác. Mà sao mấy chú CSGT không dí theo bắt bọn nó tới cùng cho chừa nhỉ??
Các bác đang nói về cái chốt phía chân cầu BT 2, gần BXMĐ. Hướng này chủ yếu là chạy lấn lane, CSGT thường xuyên chốt.
Còn cái bác chủ đang nói là hướng ngược lại, về phía trạm thu phí. 2 phần đường riêng biệt, phân cách cứng.