Tập Lái
27/8/13
0
12
2
Em vẫn nhớ ánh mắt thách thức của bác khi em hỏi, rồi lúc bác bị bảo vệ "dìu" ra vẫn nhìn em với ánh mắt ấy! Bác đi họp ko biết nội dung cuộc họp là gì mà đứng lên nói như "chiên gia" để rồi phải ra đi như thế! Không phải tự nhiên mấy trăm người "đẩy" bác ra đâu ạ!
Tại Bác khác người!
Haiza ... chẳng còn gì để nói.
 
Tập Lái
26/10/15
0
31
12
Ok
Ok bạn!
Mình là Trưởng Phòng Kinh Doanh!
Những gì mình tư vấn cho khách hàng cũng như những gì mình biết để sở hữu căn hộ này thì vẫn ổn không có vấn đề gì, những trường hợp phát sinh về hồ bơi thì mình chưa được biết, bởi vì tí nữa là mình không được bơi nữa là (vì Ko có thẻ của dân).
Về việc đạo Đức nghề nghiệp thì cảm ơn bạn, mình bán cả 100 khách hàng rồi nhưng chưa khách hàng nào còm lênh mình bất kỳ vì điều gì cả. Về việc tư vấn thông tin của nhân viên đó đối với bạn hoặc một số trường hợp khác có lẽ đó nhân viên đó muốn bán được hàng nên tư vấn bừa, khi mua dự án bạn nên nghe một vài nhân viên (từ 2 Nv trở lên) thì bạn sẽ bán nhân viên nào đúng và nhân viên nào sai, và bạn nên ủng hộ những nhân viên tư vấn đúng và mua căn hộ đó nếu nó phù hợp với mình, hiện tại bạn có thể gọi lại nhân viên đó để hỏi thực hư chuyện ấy, và bất kỳ nhân viên của Cty nào bán An Gia Star cho bạn thì gọi ra gặp anh Hiếu bên Danh Khôi để mình hỗ trợ bạn tìm ra đúng sự thật bạn nhé.
Chào thân ái.
P/s: Nói thật là mình còn bị phạt 35 triệu chứ Ko phải được bình thường như các bạn, nhưng mình sai nên mình chấp nhận và "mọi chuyện vẫn ổn".
Còn nếu CĐT thực sự sai, mình là người đầu tiên xử lý

Oh sau khi bạn biết vấn đề tiện ích riêng của dự án mình bị đem ra thành tiện ích công cộng mà vẫn cảm thấy ổn và còn muốn chống lại cư dân đòi quyền lợi thì bạn là Thánh thật rồi. Fan cuồng An Gia Investment.
Phải chi hôm đó bạn đứng lên và nói "Tôi là trưởng phòng kinh doanh bên Danh Khôi, các cư dân báo với tôi những nhân viên sale nào tư vấn không đúng sự thật tôi sẽ về xử lý hết" như bạn tuyên bố hùng hồn trên đây thì có lẽ bạn đã được đối xử như 1 người hùng mà không phải bị cư dân mời ra ngoài.
 
Chỉnh sửa cuối:
Gum confirmed
Hạng C
20/3/15
572
2.948
93
Trong này nhiều sale đâm chém nhau phết
 
Tập Lái
1/4/17
2
10
3
32
Ok
Ok bạn!
Mình là Trưởng Phòng Kinh Doanh!
Những gì mình tư vấn cho khách hàng cũng như những gì mình biết để sở hữu căn hộ này thì vẫn ổn không có vấn đề gì, những trường hợp phát sinh về hồ bơi thì mình chưa được biết, bởi vì tí nữa là mình không được bơi nữa là (vì Ko có thẻ của dân).
Về việc đạo Đức nghề nghiệp thì cảm ơn bạn, mình bán cả 100 khách hàng rồi nhưng chưa khách hàng nào còm lênh mình bất kỳ vì điều gì cả. Về việc tư vấn thông tin của nhân viên đó đối với bạn hoặc một số trường hợp khác có lẽ đó nhân viên đó muốn bán được hàng nên tư vấn bừa, khi mua dự án bạn nên nghe một vài nhân viên (từ 2 Nv trở lên) thì bạn sẽ bán nhân viên nào đúng và nhân viên nào sai, và bạn nên ủng hộ những nhân viên tư vấn đúng và mua căn hộ đó nếu nó phù hợp với mình, hiện tại bạn có thể gọi lại nhân viên đó để hỏi thực hư chuyện ấy, và bất kỳ nhân viên của Cty nào bán An Gia Star cho bạn thì gọi ra gặp anh Hiếu bên Danh Khôi để mình hỗ trợ bạn tìm ra đúng sự thật bạn nhé.
Chào thân ái.
P/s: Nói thật là mình còn bị phạt 35 triệu chứ Ko phải được bình thường như các bạn, nhưng mình sai nên mình chấp nhận và "mọi chuyện vẫn ổn".
Còn nếu CĐT thực sự sai, mình là người đầu tiên xử lý
Anh ơi khách thì có quan tâm j thằng nhân viên tư vấn trung thực, người ta cứ thấy thằng nào chiết khấu cao là mua thôi, còn thằng tư vấn sùi bọt mép thì có được miếng nào. Họ cứ thấy cái lợi trước mắt rồi đến lúc xảy ra sự cố j liên hệ thằng chiết khấu để bán ko được thì họ mới quay sang cầu cứu mình, rồi vơ đũa nhân viên sale toàn tư vấn bừa để bán hàng.
Em nói quan điểm sale thôi, còn vụ An Gia này em chỉ hóng thôi. Biết kinh nghiệm sau mua nhà cho mình để tránh ạ.
 
  • Like
Reactions: thuto1
Hạng B2
13/6/15
120
412
63
Anh ơi khách thì có quan tâm j thằng nhân viên tư vấn trung thực, người ta cứ thấy thằng nào chiết khấu cao là mua thôi, còn thằng tư vấn sùi bọt mép thì có được miếng nào. Họ cứ thấy cái lợi trước mắt rồi đến lúc xảy ra sự cố j liên hệ thằng chiết khấu để bán ko được thì họ mới quay sang cầu cứu mình, rồi vơ đũa nhân viên sale toàn tư vấn bừa để bán hàng.
Em nói quan điểm sale thôi, còn vụ An Gia này em chỉ hóng thôi. Biết kinh nghiệm sau mua nhà cho mình để tránh ạ.

E đi nhiều dự án thấy sales cũng xạo lồng bỏ mệ chứ ngây ngô trung thực gì đâu
 
Tập Lái
16/4/17
0
15
2
38
Thì ra là trưởng phòng sale Danh Khôi, sân sau của An Gia. Bác sale này mà dám đôi co quyền lợi của cư dân với CĐT An Gia đảm bảo bị sa thải 100% hoặc cắt khỏi phân phối hàng, thậm chí ko chỉ hàng của An Gia (quyền lực mềm). Cho nên bác bị out khỏi cuộc họp là đúng quá rồi còn phân bua mịa gì nữa.
 
Tập Lái
11/8/17
0
29
12
39
vâng anh, vậy nên anh mới nên có những sale ruột tin tưởng cho mình, đó mới là cái lợi đường dài
Đi mua nhà như chiến sự ấy nhỉ, bẫy được giăng ra khắp mọi nơi, chỉ người trong nghề mới thấy bẫy, dân mua nhà ở thì dễ dàng sập bẫy
 
  • Like
Reactions: vangbacdaquy
Hạng D
18/8/15
1.634
1.307
113
Bình Chánh
Ok
Ok bạn!
Mình là Trưởng Phòng Kinh Doanh!
Những gì mình tư vấn cho khách hàng cũng như những gì mình biết để sở hữu căn hộ này thì vẫn ổn không có vấn đề gì, những trường hợp phát sinh về hồ bơi thì mình chưa được biết, bởi vì tí nữa là mình không được bơi nữa là (vì Ko có thẻ của dân).
Về việc đạo Đức nghề nghiệp thì cảm ơn bạn, mình bán cả 100 khách hàng rồi nhưng chưa khách hàng nào còm lênh mình bất kỳ vì điều gì cả. Về việc tư vấn thông tin của nhân viên đó đối với bạn hoặc một số trường hợp khác có lẽ đó nhân viên đó muốn bán được hàng nên tư vấn bừa, khi mua dự án bạn nên nghe một vài nhân viên (từ 2 Nv trở lên) thì bạn sẽ bán nhân viên nào đúng và nhân viên nào sai, và bạn nên ủng hộ những nhân viên tư vấn đúng và mua căn hộ đó nếu nó phù hợp với mình, hiện tại bạn có thể gọi lại nhân viên đó để hỏi thực hư chuyện ấy, và bất kỳ nhân viên của Cty nào bán An Gia Star cho bạn thì gọi ra gặp anh Hiếu bên Danh Khôi để mình hỗ trợ bạn tìm ra đúng sự thật bạn nhé.
Chào thân ái.
P/s: Nói thật là mình còn bị phạt 35 triệu chứ Ko phải được bình thường như các bạn, nhưng mình sai nên mình chấp nhận và "mọi chuyện vẫn ổn".
Còn nếu CĐT thực sự sai, mình là người đầu tiên xử lý
Khó tin lời bạn nói lắm, bởi vì Bạn có gì và lấy gì ra để xử lý CĐT đây ?
 
Tập Lái
27/8/13
0
12
2
Anh ơi khách thì có quan tâm j thằng nhân viên tư vấn trung thực, người ta cứ thấy thằng nào chiết khấu cao là mua thôi, còn thằng tư vấn sùi bọt mép thì có được miếng nào. Họ cứ thấy cái lợi trước mắt rồi đến lúc xảy ra sự cố j liên hệ thằng chiết khấu để bán ko được thì họ mới quay sang cầu cứu mình, rồi vơ đũa nhân viên sale toàn tư vấn bừa để bán hàng.
Em nói quan điểm sale thôi, còn vụ An Gia này em chỉ hóng thôi. Biết kinh nghiệm sau mua nhà cho mình để tránh ạ.
Vậy thì họ chết thì đúng rồi em :) ... nhân viên sống trên đồng lương ấy mà bắt nhân viên cắt máu thì cũng không có tâm lắm . Haiza