Tập Lái
27/12/18
9
55
5
35
Cảnh báo cho những ai đang đi và có ý định sắp mua Mercedes GLC
*Ảnh minh họa


Tuần trước đang đi trên đường vô lăng bị khóa cứng không điều khiển được và trên bảng đồng hồ báo lỗi Power Steering Malfunction. Mình mang xe vô Vietnam Star Phú Mỹ Hưng thì được họ kiểm tra và trả lời rằng thước lái bị vô nước nên hãng không bảo hành thước lái và báo giá thay thước lái mới với tổng chi phí là khoảng 165 triệu VND. Mình đang đi GLC 250 4matic, xe được mua tháng 12 2018 tại Vietnam Star Phú Mỹ Hưng và còn nằm trong thời hạn bảo hành 3 năm.

Sau đó mình gửi thư trực tiếp khiếu nại lên hãng Mercedes Benz Vietnam đòi bồi thường thì hãng gọi DT cho mình và trả lời rằng KO được bảo hành và cũng không trả lời bằng văn bản.

Thật sự rất thất vọng với cách xử lý vấn đề của Mercedes Vietnam:
1. Khách gửi văn bản hỏi và yêu cầu thì trả lời bằng điện thoại => không hợp quy củ và thiếu tôn trọng khách hàng
2. Không chịu trách nhiệm bồi thường mặc dù xe còn hạn bảo hành. Không phải lỗi của khách. Xe bảo dưỡng theo quy định đầy đủ và đúng.

Các anh có cao kiến gì xin góp ý giúp em, em có nên tiếp tục khiếu nại đến cơ quan có thẩm quyền
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.117
3.603
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Ủng hộ làm tới nơi đi T.
Sếp @Vinh Nam cho xin ý kiến với ạ.
Trường hợp bị rách hay hư các chi tiết cao su ==> dẫn đến nước vào mình gọi cho đơn vị bảo hiểm xe của mình. Trước đây, cũng gặp trường hợp hư thước lái do nước vào vì hư chụp bụi... bảo hiểm đền cho mình
 
Tập Lái
27/12/18
9
55
5
35
Dạ báo cáo anh bảo hiểm cũng từ chối đền vì nói lí do là thước lái ko bì hư hại gì (đá ko văng vào, xe ko bị đụng) thuỷ kích thì ko dc. Hãng cũng từ chối bảo hành luôn.
Xe còn hạn bảo hành - lỗi ko phải của khách - hãng từ chối ko bảo hành, bảo hiểm từ chối đền - khách hàng bỏ tiền ra mua xe mua bảo hiểm lại là ngừoi thiệt nhất.

Làm thư khiếu nại lên hãng hản hoi thì hãng ko dám ra thư bằng văn bản trả lời, gọi số hotline ko ai nghe, gọi lại số ‭028 35889123‬ này cũng ko ai nghe. Liệu có phải hãng đang trốn trách nhiệm và đổ hết lỗi cho khách hàng!
Lúc bán xe thì niềm nở hứa hẹn đủ thứ, đến lúc xảy ra chuyện thì ko thấy đâu
 
Hạng D
19/4/15
1.378
1.868
113
Thước lái thì hình như là ko thuộc diện bảo hiểm rồi. Chỉ là cái cao su chụp bụi của mer nhiều ae cũng nói là ko bền.
Đi mer cũng phải phải thương hoa tiếc ngọc tí. Em đi Đức cống xe phụ nên chạy kiểu làm cảnh, nhưng nhà 3 đời gầm thấp C lên S, hết bảo hành là phải bán khẩn trương, nhưng đúng là đi kiểu lom zom ít hỏng hơn hẳn, mấy ae đồng môn thấy kêu lỗi suốt ngày.
Mà thực ra bảo hành của mer cũng chuối lắm, em lên xe thớt hai nhát rồi, so với pors hay lex thì dịch vụ ko bằng đc.
 
Hạng D
26/1/11
1.159
1.212
113
Ở xứ thiên đường nó vậy.....cảnh báo thì cứ hoài, mà mua thì cứ mua hoài. dân đen cứ nghĩ là chắc mình ko gặp đâu, tới hồi đụng chiện sao thấy mắc thế, rồi lại cảnh báo tiếp.....vòng lẫn quẫn nó cứ lặp đi lặp lại