Hạng D
4/8/11
1.048
4.166
143
Nếu tội phạm có nguy hiểm và có tổ chức kiểu này Công an xử rất mạnh. Không xử thì báo chí phải quậy tung lên. Phải dập nó từ trong trứng. Cứ nghĩ ngày nào đó như Mexico, tụi nó mạnh lên quất luôn cảnh sát là các bác có dũng khí ngay. Chỉ cần chụp hình quay clip gì đó thôi. Tốn công một chút để giữ thế "tụi nó muốn làm gì cũng phải ngán một chút". Tụi nó mà ngang nhiên là mệt à.
 
Hạng D
4/8/11
1.048
4.166
143
Mình chạy xe đó nè, tính chở người bị nạn đi viện thôi mà mấy a đa nghi quá! Chả trách xã hội bgio vô tâm, và dửng dưng ko giúp đỡ người khác.
Làm người tốt khó quá khó! :(
Thiệt không pa ? thời buổi thật giả lẫn lộn cũng khó...theo các bác thì lam sao để an toàn mà nguoi ngay còn dám giúp ?
 
Hạng F
22/7/13
8.950
39.917
113
Thiệt không pa ? thời buổi thật giả lẫn lộn cũng khó...theo các bác thì lam sao để an toàn mà nguoi ngay còn dám giúp ?
Theo e là ko giúp nữa, giúp thì dân úp (úp sọt vì tưởng mình gây tai nạn), vào viện thì bị giữ lại làm chứng nói chung mất time lắm! Mà nghĩ chuyện cứu người, hơn cúng chùa nên làm, chưa kịp làm còn bị thuyết âm mưu bảo mình bắt cóc ... thôi mai mốt ko giúp nữa khéo lại lành hơn:(
 
Hạng F
28/8/19
6.626
11.288
113
Palm Beach, Florida, US
Bọn gây án nói tiếng gì mình biết luôn. Mà buồn ko muốn nói :mad:
Nói mẹ nó ra đi! Năm 2010 tui có về Cà Mau chơi cứ ngỡ ở cuối đất PN còn giữ được cái hồn Nam Bộ nhưng không... dân Thanh Hóa, Thái Bình đầy, vào mua hết mấy hãng làm hải sản, nắm hết chức quyền, dân Cà Mau chính gốc chỉ làm culi. Còn có 1 cái làng đến gần 2k bọn Cn China làm cái dự án Khí Điện Đạm gì đó, rất bầy hầy ngông nghênh như đất Cha Mẹ chúng nó...nhìn mà ứa gan.
 
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Chuyện này có thật 100% nhé các bác và nạn nhân chính là con cháu em đây chứ không ai

Ngọn nguồn nó kể như này

"Chuyện là hôm thứ 5 do gia đình có việc nên nó đi từ Cần Thơ về Cà Mau bằng xe máy. Không may về đến vòng xoay Cầu Sập Bạc Liêu thì va chạm với xe khác từ trong chạy ra. Anh này tầm tuổi nó - tức 20-23 thôi, đi xe trắng qua đường như không hề mở đèn hay ấn còi gì cả (dù trời đã tối). Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu không xuất hiện một vài người mà đến giờ nghĩ lại vẫn sởn gai ốc.

Vì đoạn đường này thường xảy ra tai nạn, trời lại khá tối với cả con cháu nó cận nên không dám đi nhanh, nhưng nhờ thế mà cháu nó vẫn sống các bác ạ.! Lúc vừa ngã xuống là có 2 3 người chạy ra như một vị thần, chưa kịp để người dân xử lý vết thương sơ sơ cho nó hay gọi công an đã vội bế nó lên xe 4 chổ đang đỗ chờ sẵn gần đó, mà bế đi đâu thì họ không nói.

Hơn nữa đầu óc con bé lúc đó hoảng quá nên có nghĩ được gì đâu, bế lên xe đóng cửa cái rụp chưa kịp lấy balo hay dép gì cả - lúc đó nó còn cứ ngỡ là người ta đưa nó đi cấp cứu, may mà người dân họ tinh ý chặn xe kéo đứa cháu em xuống, họ nói ở đây hay có chuyện dựng sẵn cảnh để chở người đi như này lắm, không thôi là sống không qua mùa mưa này rồi -.-

View attachment 2362936
*Ảnh minh họa

Người dân gần đó cho nó ở nhờ, xử lí vết thương cho nó, thấy con bé run quá lại còn an ủi, với cả 9h tối rồi cũng không đón được xe để về Cà Mau nên một anh tài xế xe tải nhà gần đó cho nó quá giang về, trên đường luôn miệng hỏi thăm con bé có sao không, còn hoảng không, đói chưa.

Em thì không biết chuyện nhưng mới ghé nhà nó có chuyện và được nghe kể lại - may mà có người dân xung quanh đó chứ không giờ không biết đứa cháu ở phương trời nào. Hơi lan man rồi, tóm lại vấn đề là các bác và người nhà nên cẩn thận tai nạn (đặc biệt là tai nạn có chủ ý), giữ một cái đầu lạnh bởi bọn xấu bây giờ tinh vi lắm.
Vậy là người xứ khác đến...chứ không phải địa phương....
 
Hạng C
10/8/20
518
952
93
Mình chạy xe đó nè, tính chở người bị nạn đi viện thôi mà mấy a đa nghi quá! Chả trách xã hội bgio vô tâm, và dửng dưng ko giúp đỡ người khác.
Làm người tốt khó quá khó! :(
Có không vậy bác?
Đọc cái này xong thấy hoang mang quá các bác ợ. Nếu có rơi vào tình cảnh này em nghĩ chắc cách tốt nhất là hô hoán để người dân địa phương ngay đó ra giúp, cũng là để họ làm người làm chứng giúp tài xế không bị oan ức nếu chẳng may bị liên lụy về sau.