Hạng B2
18/12/18
396
235
78
25
Sau khi đổ xăng tại 1 trạm xăng trên địa bàn quận 5 - TP. HCM, chiếc xe toyota vios bị hỏng bơm và lọc nhiên liệu, sau khi chiết xăng ra chủ xe nhận thấy có một lượng nước lắng xuống dưới.

18h ngày 3/10, Đăng Khoa, ngụ tại quận 5, TP.HCM đổ xăng ở trạm Petrolimex 32 trên đường Hùng Vương. Sau đó, chiếc toyota Vios của anh gặp vấn đề.

Cảnh báo đổ nhầm xăng pha nước mùa mưa, triều cường ở TP. HCM


Chiết xăng từ bình, anh Khoa nhận thấy có nước đọng dưới đáy, khoảng 1/5 chai nhỏ. Theo chủ chiếc xe nhân viên trạm xăng này xác nhận trụ bơm chậm bất thường so với những trụ khác.

"Khả năng trời mưa lớn hoặc triều cường nên nước không biết bằng cách nào thấm vào bồn xăng nằm âm dưới đất. Theo đó, xăng pha nước tiễn cụm bơm xăng của xe lên đường", anh Khoa nói.
Sự việc trên khiến chiếc Toyota Vios của anh Khoa hư bơm và lọc xăng. Tổng chi phí thay thế cụm bơm xăng và lọc xăng gần 3 triệu đồng.

Cảnh báo đổ nhầm xăng pha nước mùa mưa, triều cường ở TP. HCM


Theo các chuyên gia để tránh rơi vào tình trạng trên, người dùng nên lựa chọn những trạm xăng nằm trên những đoạn đường không bị ảnh hưởng bởi triều cường. Khi đổ xăng, nếu cảm thấy thời gian đổ lâu hơn bình thường thì không nên bơm tiếp.
Theo zing news.
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
20/4/19
687
237
86
Bơm xăng thì không thể bơm nước. Nhưng mới có một lần mà hỏng bơm thì cũng lạ.
 
Hạng D
4/10/15
1.427
2.503
113
36
Bắt đền thì không khó. Cái khó là bác phải chứng minh được xăng đó là của nó. Bất khả thi.
Petro thì nó chịu đền mấy vụ rồi (đọc trên báo thấy vậy chứ còn thiệt hay ko thì hem biết). Thường cây xăng giờ nó có camera rồi, cứ mở ra check là biết xe mình có đổ tại đó hay ko. Còn nếu kiểu cây xăng Chí Phèo nói là ai biết anh đổ xăng bên tui xong rồi có qua chỗ khác đổ tiếp hay ko, thì chịu =))
 
Hạng C
9/1/15
586
3.817
93
HCM
Mình bị 1 lần ở cây xăng đầu sân bay, đổ xong xe chết máy ngay tại trụ bơm luôn, nhân viên phải phụ đẩy xe mình ra khoảng trống bên ngoài, họ xác nhận do xăng có nước và chấp nhận đền.

Họ hỏi xe mình vào hãng hay làm garage ngoài, vào hãng thì phải kéo xe đi, mất thêm tiền và tgian xe nằm hãng, giá hãng cũng cao nên mình nói làm ngoài cho nhanh. Mình gọi cho bên bán phụ tùng kêu báo giá bơm xăng và Ship hàng tới, rồi gọi cho garage cử thợ tới thay ngay tại cây xăng, toàn bộ chi phí cây xăng trả hết và đổ lại bình xăng mới cho mình :)