Hạng B2
25/10/07
218
1
16
kent71 nói:
Vài đứa chết banh xác may ra biết sợ. Nhưng xui xẻo cho ai là người dạy chúng bài học

Theo pháp luật VN và thực tế thì nếu tai nạn kiểu này xảy ra thì tài xế xe sẽ bị gì các bác?
 
Hạng B2
6/9/11
389
19
18
Thứ 7 (8/3) em đi đến gần cuối cao tốc thấy có 4 người lững thững đi bộ lane dừng khẩn cấp hướng về Long thành, còn họ chui từ đâu ra thì em không biết, nhìn quần áo không phải công nhân.
 
o0o confirmed
Hạng C
5/6/10
807
119
43
34
HCM
giả thuyết đặt ra
Nếu mình lỡ đụng mấy người này chết thì ai sẽ bị lỗi?
Mời các bác cho ý kiến
 
Hạng C
21/10/07
768
2.869
123
Vài bữa nữa có thêm xe máy cho đậm đà bản sắc VN.
 
Hạng C
10/6/11
680
47
28
Carens_bù nói:
Thứ 7 (8/3) em đi đến gần cuối cao tốc thấy có 4 người lững thững đi bộ lane dừng khẩn cấp hướng về Long thành, còn họ chui từ đâu ra thì em không biết, nhìn quần áo không phải công nhân.
cao tốc pháp vân ở HN còn có người đứng đón xe (nhiều đoạn lắm) mặc dù phía trên có camera quan sát tốc độ
xe 3B chạy ngược chiều chở đồ tùm lum cũng di chuyển trên đây, phía xa là xxx đang đứng, e không biết kết quả vụ này thế nào, xxx cho qua hay bắt quay lại
riết rồi quen... thôi, cảnh báo tương lai chắc giống HN quá :)

 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Thì xa xa 2 bên đường vẫn là các ruộng lúa và các ngồi nhà nhỏ. Các bác nghĩ cách nhanh nhất để đi từ nhà ra ruộng hoặc từ ruộng này đến ruộng bên kia đường bằng cách nào?
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
Carens_bù nói:
Thứ 7 (8/3) em đi đến gần cuối cao tốc thấy có 4 người lững thững đi bộ lane dừng khẩn cấp hướng về Long thành, còn họ chui từ đâu ra thì em không biết, nhìn quần áo không phải công nhân.
Là nông dân đi ruộng, nam phụ lão ấu có đủ, hàng ngày.
Vấn đề ở đây là :
1/- Nhà đầu tư, ngoài việc thu phí 40K/ 20km thì họ có trách nhiệm gì với người sử dụng dịch vụ của họ ? Hay khi xảy ra chuyện rồi họ bảo có làm hàng rào là xong chuyện, phần còn lại lỗi phải thuộc về người đi bộ và xe, chắc chắn tan xác với tốc độ 100 km/h.
2/- Nếu lái xe vẫn bị lỗi phụ thiếu quan sát gì đó, thì nhà đầu tư và nhà chức trách phải dùng phương tiện thông tin công cộng để thông báo rõ ràng, rộng rãi cho lái xe biết, rằng đây là đường làng, tức mọi đối tượng có thể xài chung. Như vậy sẽ giúp cho tất cả tài xế tránh ngộ nhận đây là cao tốc với các quy định về tốc độ.
:mad::mad:
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
54
HCM
canthi_td nói:
Carens_bù nói:
Thứ 7 (8/3) em đi đến gần cuối cao tốc thấy có 4 người lững thững đi bộ lane dừng khẩn cấp hướng về Long thành, còn họ chui từ đâu ra thì em không biết, nhìn quần áo không phải công nhân.
Là nông dân đi ruộng, nam phụ lão ấu có đủ, hàng ngày.
Vấn đề ở đây là :
1/- Nhà đầu tư, ngoài việc thu phí 40K/ 20km thì họ có trách nhiệm gì với người sử dụng dịch vụ của họ ? Hay khi xảy ra chuyện rồi họ bảo có làm hàng rào là xong chuyện, phần còn lại lỗi phải thuộc về người đi bộ và xe, chắc chắn tan xác với tốc độ 100 km/h.
2/- Nếu lái xe vẫn bị lỗi phụ thiếu quan sát gì đó, thì nhà đầu tư và nhà chức trách phải dùng phương tiện thông tin công cộng để thông báo rõ ràng, rộng rãi cho lái xe biết, rằng đây là đường làng, tức mọi đối tượng có thể xài chung. Như vậy sẽ giúp cho tất cả tài xế tránh ngộ nhận đây là cao tốc với các quy định về tốc độ.
:mad::mad:
Ở thiên đường người đi bộ có quyền đi dạo và hóng mát trên cao tốc, bác không nên ngộ nhận điều này, nhá
19.gif

 
Hạng F
1/8/12
5.746
5.765
113
TP HCM
Kinh thật các Bác em nghỉ đang chạy 100km mà nó băng ngang chắc phan luôn chứ thắng cũng chết quay đầu quay đít từa lưa, nếu lách nó thì khả năng làm phi cơ bay xuống ruộng luôn.
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
Ban ngày còn đỡ, chứ ban đêm gặp mấy chỗ kg bật đèn thì trời đỡ áh.
Chưa kể, 1 thời gian nữa mấy cái cây trên bồn hoa giữa đường nó cao lớn rậm rịt, tài xế hết quan sát được như bây giờ thì chắc là báo chí ăn nên làm ra lắm.