kent71 nói:Vài đứa chết banh xác may ra biết sợ. Nhưng xui xẻo cho ai là người dạy chúng bài học
Theo pháp luật VN và thực tế thì nếu tai nạn kiểu này xảy ra thì tài xế xe sẽ bị gì các bác?
kent71 nói:Vài đứa chết banh xác may ra biết sợ. Nhưng xui xẻo cho ai là người dạy chúng bài học
cao tốc pháp vân ở HN còn có người đứng đón xe (nhiều đoạn lắm) mặc dù phía trên có camera quan sát tốc độCarens_bù nói:Thứ 7 (8/3) em đi đến gần cuối cao tốc thấy có 4 người lững thững đi bộ lane dừng khẩn cấp hướng về Long thành, còn họ chui từ đâu ra thì em không biết, nhìn quần áo không phải công nhân.
Là nông dân đi ruộng, nam phụ lão ấu có đủ, hàng ngày.Carens_bù nói:Thứ 7 (8/3) em đi đến gần cuối cao tốc thấy có 4 người lững thững đi bộ lane dừng khẩn cấp hướng về Long thành, còn họ chui từ đâu ra thì em không biết, nhìn quần áo không phải công nhân.
Ở thiên đường người đi bộ có quyền đi dạo và hóng mát trên cao tốc, bác không nên ngộ nhận điều này, nhácanthi_td nói:Là nông dân đi ruộng, nam phụ lão ấu có đủ, hàng ngày.Carens_bù nói:Thứ 7 (8/3) em đi đến gần cuối cao tốc thấy có 4 người lững thững đi bộ lane dừng khẩn cấp hướng về Long thành, còn họ chui từ đâu ra thì em không biết, nhìn quần áo không phải công nhân.
Vấn đề ở đây là :
1/- Nhà đầu tư, ngoài việc thu phí 40K/ 20km thì họ có trách nhiệm gì với người sử dụng dịch vụ của họ ? Hay khi xảy ra chuyện rồi họ bảo có làm hàng rào là xong chuyện, phần còn lại lỗi phải thuộc về người đi bộ và xe, chắc chắn tan xác với tốc độ 100 km/h.
2/- Nếu lái xe vẫn bị lỗi phụ thiếu quan sát gì đó, thì nhà đầu tư và nhà chức trách phải dùng phương tiện thông tin công cộng để thông báo rõ ràng, rộng rãi cho lái xe biết, rằng đây là đường làng, tức mọi đối tượng có thể xài chung. Như vậy sẽ giúp cho tất cả tài xế tránh ngộ nhận đây là cao tốc với các quy định về tốc độ.
![]()