Bác viết thế này thì tội cho Vạn Lợi quá !
Em xl bác nếu có gì không phải, nhưng em là người trong ngành ( dù gì cũng là đồng hương ) .
Việc làm ăn phải luôn lấy uy tín làm đầu, hiện tượng vá vỏ xe rồi tráo lốp là ko thể tha thứ được rồi. Nhưng bác cũng nên chờ ngta giải thích chút xíu. Bởi chẳng may vì một, hai nhân viên tắc trách mà để cả cửa hàng phải "tụt dốc" thì tội người ta lắm.

Tóm lại em cũng đồng cảm với bác. Hành động như vậy là không thể chấp nhận được, nhận viên tiếp xúc với khách hàng mà vô ý tứ, mất lịch sự như vậy là không được rồi. Chỉ mong bác đừng "đánh đồng tất cả" , sai có thể sửa mà đúng không ?
 
  • Like
Reactions: skidaero and Vici
Nhân tiện chia sẻ của bác, em có chuyện này cũng liên quan đến lốp vỏ. Hôm đó cách đây khoảng hơn 1 tháng em đánh xe vào Hồng Cường Lý Thái Tổ hỏi thay bộ vỏ cho xe của em, có 1 A nhìn cũng khá nhiều tuổi ra tiếp em, mặc đồng phục sơmi có in chữ Hồng Cường rất lịch sự. Em hỏi muốn thay 4 vỏ cho con xe của em, size đó thì có loại nào. A đó lấy 1 cuốn sổ ra xem xem rồi đóng lại và báo giá 1 triệu mấy/1c của Kumho (em ko nhớ chính xác số tiền). Sau đó em có hỏi thêm 1 số thứ nữa về thâu lại vỏ cũ. Sau đó có mượn lại quyển báo giá để xem thì A đó thay đổi thái độ hơi khó chịu, và không muốn đưa em xem báo giá. Nhưng em cương quyết muốn xem báo giá nên đành đưa em, em mở ra xem thì loại Kumho đó có 900 hay 950k gì đó (chênh lệch cả vài trăm ngàn so với lúc nãy). Em không buồn nói gì nữa, lên de xe ra về luôn.
Thực sự thương hiệu và uy tín là một thứ mà người chủ doanh nghiệp đã phải bỏ rất nhiều công sức, tiền bạc để xây dựng nhưng nhiều khi chỉ vì 1 người nhân viên không tốt sẽ làm hỏng mọi cố gắng đó. Cá nhân em đã cho Hồng Cường vào Blacklist.
Vâng chào anh , em là nhân viên bên Cty Hồng Cường chuyên về kinh doanh và chăm sóc khách hàng .
Thay mặt cty Hồng Cường gửi đến anh lời xin lỗi đến anh vì đã để trường hợp này xảy ra .
A giúp em cho thông tin ngày anh đến Hồng cường ,theo như mô tả của anh thì em cũng đã nhận biết được nhân viên đó là ai ?
Em sẽ tiếp nhận thông tin và báo cáo lên sếp sẽ giải quyết ổn thoải cho anh về việc này .
Chứ thương hiệu mấy chục năm của Hồng Cường không thể vì một nhân viên mà ảnh hưởng .
Thường những khách hàng là thành viên os bên HC thường có những ưu đãi đặc biệt và tính giá coi như là giá sỉ vì đã thỏa thuận với OSER là sẽ tính giá sỉ và sẽ làm dịch vụ tốt nhất để phục vụ ae OS. Vấn đề này Hồng Cường có thể đảm bảo 100%
Xảy ra trường hợp này là vấn đề còn thiếu sót của HC, thành thật xin lỗi anh .
Để được tư vấn và báo giá tốt nhất , dịch vụ ưu đãi nhất cho Oser
Vui lòng liên hệ trực tiếp em MS .Linh 0906.917.700 hoặc anh Mr. Cường 0906.666.966
Cảm ơn anh .
Trân Trọng !
 
Hạng B2
24/8/13
290
468
63
Hư Vô
Vâng chào anh , em là nhân viên bên Cty Hồng Cường chuyên về kinh doanh và chăm sóc khách hàng .
Thay mặt cty Hồng Cường gửi đến anh lời xin lỗi đến anh vì đã để trường hợp này xảy ra .
A giúp em cho thông tin ngày anh đến Hồng cường ,theo như mô tả của anh thì em cũng đã nhận biết được nhân viên đó là ai ?
Em sẽ tiếp nhận thông tin và báo cáo lên sếp sẽ giải quyết ổn thoải cho anh về việc này .
Chứ thương hiệu mấy chục năm của Hồng Cường không thể vì một nhân viên mà ảnh hưởng .
Thường những khách hàng là thành viên os bên HC thường có những ưu đãi đặc biệt và tính giá coi như là giá sỉ vì đã thỏa thuận với OSER là sẽ tính giá sỉ và sẽ làm dịch vụ tốt nhất để phục vụ ae OS. Vấn đề này Hồng Cường có thể đảm bảo 100%
Xảy ra trường hợp này là vấn đề còn thiếu sót của HC, thành thật xin lỗi anh .
Để được tư vấn và báo giá tốt nhất , dịch vụ ưu đãi nhất cho Oser
Vui lòng liên hệ trực tiếp em MS .Linh 0906.917.700 hoặc anh Mr. Cường 0906.666.966
Cảm ơn anh .
Trân Trọng !
Vậy mai mốt em sẽ tới ủng hộ Hồng Cường nhé!
 
Hạng B2
24/8/13
290
468
63
Hư Vô
Bác viết thế này thì tội cho Vạn Lợi quá !
Em xl bác nếu có gì không phải, nhưng em là người trong ngành ( dù gì cũng là đồng hương ) .
Việc làm ăn phải luôn lấy uy tín làm đầu, hiện tượng vá vỏ xe rồi tráo lốp là ko thể tha thứ được rồi. Nhưng bác cũng nên chờ ngta giải thích chút xíu. Bởi chẳng may vì một, hai nhân viên tắc trách mà để cả cửa hàng phải "tụt dốc" thì tội người ta lắm.

Tóm lại em cũng đồng cảm với bác. Hành động như vậy là không thể chấp nhận được, nhận viên tiếp xúc với khách hàng mà vô ý tứ, mất lịch sự như vậy là không được rồi. Chỉ mong bác đừng "đánh đồng tất cả" , sai có thể sửa mà đúng không ?
Em cũng hiểu sự việc và sẽ edit lại bài viết để mọi người có cách nhìn khách quan hơn ạ.
 
Hạng C
8/11/11
720
69
43
48
âu dương lâm,q.8,hcm
Gìơ ra đường sửa xe, rửa xe " xe đâu thì người đó " cho chắc ăn.
Ở VN 10 tiệm hết 8 làm ăn ko chu đáo rồi(lỗi cho chủ có, nv làm việc ẩu tả có).
Của mình thì mình cố giữ ,cho đở ôm "cục tức".
 
  • Like
Reactions: Assmin and skidaero
Tập Lái
12/11/13
8
10
8
39
sau chuyện này hy vọng các ông bà chủ sẽ quản lý chặt chẽ nhân viên hơn, vì họ là người trực tiếp tiếp xúc khách hàng, nhân viên như thế nào danh tiếng thương hiệu sẽ ảnh hưởng ít nhiều :3dankeo:
 
  • Like
Reactions: skidaero