Hạng C
25/3/11
516
801
93
Vâng chào anh , em là nhân viên bên Cty Hồng Cường chuyên về kinh doanh và chăm sóc khách hàng .
Thay mặt cty Hồng Cường gửi đến anh lời xin lỗi đến anh vì đã để trường hợp này xảy ra .
A giúp em cho thông tin ngày anh đến Hồng cường ,theo như mô tả của anh thì em cũng đã nhận biết được nhân viên đó là ai ?
Em sẽ tiếp nhận thông tin và báo cáo lên sếp sẽ giải quyết ổn thoải cho anh về việc này .
Chứ thương hiệu mấy chục năm của Hồng Cường không thể vì một nhân viên mà ảnh hưởng .
Thường những khách hàng là thành viên os bên HC thường có những ưu đãi đặc biệt và tính giá coi như là giá sỉ vì đã thỏa thuận với OSER là sẽ tính giá sỉ và sẽ làm dịch vụ tốt nhất để phục vụ ae OS. Vấn đề này Hồng Cường có thể đảm bảo 100%
Xảy ra trường hợp này là vấn đề còn thiếu sót của HC, thành thật xin lỗi anh .
Để được tư vấn và báo giá tốt nhất , dịch vụ ưu đãi nhất cho Oser
Vui lòng liên hệ trực tiếp em MS .Linh 0906.917.700 hoặc anh Mr. Cường 0906.666.966
Cảm ơn anh .
Trân Trọng !
Mình không nhớ chính xác được ngày vì cũng hơn 1 tháng rồi, mình lấy xe vào ngày 6/10 thì khoảng 1 tuần sau mình thay vỏ thì phải. Mình đi xe Morning màu bạc. A nhân viên tiếp mình hôm đó cũng khá lớn tuổi chắc tầm 7x, cao cao và hơi gầy.
Mình không muốn việc này làm ảnh hưởng đến công việc của A đó, mình cũng có nhân viên và mình hiểu. Chỉ cho nhân viên mình cái sai, phê bình nghiêm khắc và có hình thức kỷ luật phù hợp để không xảy ra trường hợp đó nữa. Tuyển được 1 người nhân viên cũng ko phải dễ dàng mà.
Cám ơn bạn đã hồi âm.
 
  • Like
Reactions: skidaero
Mình không nhớ chính xác được ngày vì cũng hơn 1 tháng rồi, mình lấy xe vào ngày 6/10 thì khoảng 1 tuần sau mình thay vỏ thì phải. Mình đi xe Morning màu bạc. A nhân viên tiếp mình hôm đó cũng khá lớn tuổi chắc tầm 7x, cao cao và hơi gầy.
Mình không muốn việc này làm ảnh hưởng đến công việc của A đó, mình cũng có nhân viên và mình hiểu. Chỉ cho nhân viên mình cái sai, phê bình nghiêm khắc và có hình thức kỷ luật phù hợp để không xảy ra trường hợp đó nữa. Tuyển được 1 người nhân viên cũng ko phải dễ dàng mà.
Cám ơn bạn đã hồi âm.
Vâng thay mặt Cty Hồng Cường , cảm ơn anh đã đóng góp những ý kiến để HC sớm khắc phục những ưu và nhược điểm của HC .Để phục vụ khách hàng tốt hơn và cty ngày càng phát triển hơn .
Chúc anh luôn thành công .
Trân trọng !
 
Hạng B1
17/2/14
65
45
18
Chơi hàng độc thì khỏi có lốp giống vậy để đổi các bác ợ.

Chắc ý bác ấy là vầy

4_6.jpg


----
Nghiêm túc, Cám ơn bác chủ đã cập nhật thông tin và kinh nghiệm cho anh em biết để phòng tránh. Đúng là của mình thì mình giữ, chứ khi đụng chuyện rồi thì lời qua tiếng lại cũng chẳng giải quyết được gì.
 
Gìơ ra đường sửa xe, rửa xe " xe đâu thì người đó " cho chắc ăn.
Ở VN 10 tiệm hết 8 làm ăn ko chu đáo rồi(lỗi cho chủ có, nv làm việc ẩu tả có).
Của mình thì mình cố giữ ,cho đở ôm "cục tức".
Đó cũng nên lắm bác ạ. Cơ mà đâu phải lúc nào mình cũng có thời gian đâu, cho nên bác cứ yên tâm, bên em quản lí rất chặt, lắp đặt camera quan sát hẳn hoi, có gì các bác không hài lòng có thể viết giấy góp ý thẳng vào thùng góp ý hoặc liên hệ trực tiếp ban quản lí, kiểm tra camera để giải quyết tốt cho các bác
 
  • Like
Reactions: long9x and skidaero
Thân chào các Bác,

Em là một nạn nhân của cửa hàng lốp xe VL trên đường Lý Thái Tổ, Quận 3.

UPDATE cuối: (27/11/2014)
Đầu tiên em xin thay đổi Title, một số danh xưng và xóa hình trong bài với mục đích:
- Không muốn ảnh hưởng đến kinh doanh của cửa hàng VL
- Không muốn đem đến rắc rối (nếu có) cho diễn đàn OS


Sau 1 tuần đợi chờ hồi âm của cửa hàng VL trong sự vô vọng, em không nhận được một cuộc gọi hay tin nhắn nào như lời hứa của anh D (trong 2 ngày). Và bây giờ nếu em có chủ động liên lạc với họ thì kết quả cũng vậy thôi.

Em xin kết luôn cho gọn:
- Theo suy nghĩ bản thân em, cũng như những gì anh D nói, thì cửa hàng không có chủ ý và không cổ súy cho hành động gian lận này. Và chính nhân viên là người tham và tráo lốp xe. Nên em sẽ không đổ lỗi cho chính cửa hàng làm ăn không đàng hoàng.
- Điều em không hài lòng chính là cách cư xử của nhân viên và "văn hóa" làm việc của cửa hàng. Hứa sẽ phản hồi và bặt vô âm tín là 1 điều em không chấp nhận.
- Và chuyện đã xảy ra như vậy thì em cũng chấp nhận, coi như đó là 1 bài học kinh nghiệm. Vì đây là loại hình dịch vụ không hóa đơn, chứng từ nên không có bằng chứng nào để kết tội cho họ, trừ phi bắt quả tang tại trận.
- Gởi gắm tới các anh em OS là: phải luôn quan sát và thận trọng trong mọi tình huống. Chính sự lơ là của bản thân chính là yếu tố làm cho những người xấu họ nảy sinh lòng tham.


Để tránh bị tráo lốp thì em có phương án sau:
+ Đi vá khoảng 2 người, 1 người coi xe, 1 người quan sát nhân viên láo lắp lốp và vá lốp.
+ Nếu kỹ thì đánh dấu giáp lai ở mặt sau bánh bằng bút lông (dùng ghi trên đĩa) hoặc sơn. Và kiểm tra lốp trước khi lắp vào xe. (Nếu coi nhân viên làm từ đầu tới cuối thì khỏi)



UPDATE: (20/11/2014):
[BCOLOR=#ffffff]Theo lời khuyên và tinh thần của anh em OS, em đã sắp xếp công việc để hôm nay đến cửa hàng VL để nói chuyện với quản lý.[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Em xin phép tường thuật lại:[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]- Em lên trang chủ voxe.............com và kiếm được số HOTLINE của anh D (em nghĩ là quản lý của bên Lý Thái Tổ)[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]- Sau khi điện thoại liên lạc thì nói sơ tình hình cho ảnh biết, và hẹn gặp nhau tại cơ sở chính Lý Thái Tổ luôn để làm việc cho tiện.[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]- Sau khi tới nơi hỏi gặp anh D thì có 2 nhân viên nữ ra nói chuyện, 1 chị áo hồng, 1 bé áo xanh, còn anh D không ra mặt.[/BCOLOR]

Em cũng thuật sơ sơ lại tình hình thì y như dự tính ban đầu, họ chối phăng và khẳng định rằng: em lộn tiệm, cho mượn xe, bị luộc ở ngoài...v.v, chứ tiệm làm "mấy chục năm" chưa hề có vụ đó.
[BCOLOR=#ffffff]- Em hơi bực mình đoạn này, em thì từ từ và nhẹ nhàng nói chuyện, bé áo xanh nói vài câu thì lảng, còn chị áo hồng trừng mắt, cau mày và nổi gân cổ lên nói chuyện như em "ăn hết của" ba má bả để lại vậy đó. Em nói chưa hết là nhảy vô họng, "chớp" em đủ kiểu.[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]- Em bực quá nên nói: "Thôi cho tui nói chuyện với quản lý đi" cái bả bỏ vô trong. Nói thiệt nhân viên kiểu đó em chịu không nổi, biết rằng chưa biết đúng sai, thì phải ôn hoà lắng nghe giải quyết, em không có làm căng mà thái độ như vậy thì đối với em là KHÔNG CHẤP NHẬN được.[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]- Sau đó em bấm máy gọi anh D, anh D nói em gặp nhân viên nói chuyện đi. Thì em nói rằng: "Nhân viên không hợp tác anh ơi!" Sau đó anh mới hỏi lại tường tận vụ việc một cách nhã nhặn: thời gian vá bánh, vị trí, thời gian, nhân viên thi công, ai thu tiền...v.v[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]- Theo phương pháp loại trừ thì ảnh nói như vầy: "Nếu theo những gì anh nói là chính xác thì có thể "bên mình" đã tráo lốp, và nếu có thì chắc chắn là do tiêu cực từ nhân viên chứ công ty trước giờ không có trường hợp như vậy"[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]- Thêm 1 ý nữa là khi hỏi em về thời gian vá bánh. Em trả lời là: "5h30 - 6h30" thì đều nhận được từ "bà chằn màu hồng" và anh D là: "từ 5h30 là công ty VL nghỉ làm, còn người khác là anh của họ quản lý việc vá xe và người thu tiền chứ không phải công ty"[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]- Cuối cùng, anh D nói với em rằng sẽ điều tra trong vòng 2 ngày rồi sẽ phản hồi lại cho em. Và cám ơn đã thông báo cho công ty trường hợp tiêu cực như vậy. [/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff] Kết quả và kịch bản thì cũng như em dự tính ban đầu. Em nghĩ việc này cũng chẳng đi đến đâu, nhưng nó cũng là 1 bài học. Hai ngày nữa có kết quả em sẽ UPDATE tiếp cho các Bác theo dõi và em sẽ có kết luận cuối cùng![/BCOLOR]

Vụ việc xảy ra như sau:
Vào tháng trước em có ghé cửa hàng nói trên lúc chiều tối để vá bánh trước do cán đinh. Em luôn đứng bên cạnh quan sát từ lúc tháo bánh ra khỏi xe, rồi đem lên máy để tháo lốp ra. Sau đó em vẫn quan sát nhân viên tháo đinh, chà nhám và dán keo lốp xe. Lúc đó có nhân viên khác giới thiệu em việc bơm khí Nitơ, do chưa bơm lần nào nên em cũng chấp nhận để trải nghiệm cho biết. Thì em ra ngoài để xem nhân viên bơm bánh. Chỉ trong vòng 3 phút là bánh đã vá xong và đem ra để lắp vào xe (lúc này em không mảy may nghi ngờ gì hết). Sau khi bơm bánh xong, em vui vẻ thanh toán rồi chạy xe về.
Vài hôm sau chạy từ tỉnh về, sau khi em rửa xe thì trời ơi, em phát hiện bánh xe vá hôm trước có hiện tượng bị lão hoá, mòn và nứt thê thảm. Em kiểm tra kỹ hơn thì thấy, mấy cái bánh của em đều có trùng số seri và made in Thailand, tự dưng cái bánh hôm trước vá lại trở thành Made in Japan. Vậy là xác định bị "luộc" bánh lúc em bỏ ra ngoài xem bơm khí Nito rồi.
Em lên hãng bảo dưỡng, kết quả đo độ mòn lốp như sau: bánh sơcua 9mm, 3 bánh của em 7mm, bánh em bị thay là 5mm.

Vừa buồn, vừa tức nhưng đành chịu thôi, nếu phát hiện lúc đầu thì còn nói được. Gần cả nữa tháng chạy lên tụi nó cãi ngang em cũng pó tay.
Em viết bài này không phải để "triệt đường cơm gạo" của cửa hàng này. Do em chưa chắc có phải chủ ý của chủ tiệm hay chỉ do nhân viên tham, nên không dám quả quyết đạo đức kinh doanh của họ. Nhưng em muốn chia sẽ để các Bác cẩn thận. Em thì chắc chắn cạch mặt cửa hàng này luôn!
PS: Các Bác nhớ luôn quan sát kỹ để tránh bị gian lận nhé.

Thân!

Gửi bác !
Bác cứ góp ý thẳng thắn nha ! Để anh em trong ngành nhận ra cái sai mà sửa. Ai không có sai lầm, quan trọng là mình có biết nhận lỗi và sửa nó hay không thôi.
Nếu bác lần sau muốn an tâm thì bên em xin phục vụ tận tình , tất cả sản phẩm và dịch vụ của bên em đều có phiếu thánh toán và có xác nhận của cty , tất cả sản phẩm và dịch vụ đều được bảo hành bác nhé .
Thân.
 
  • Like
Reactions: long9x and skidaero