Ra QL thì cứ quán nào xe tải ăn nhiều thì mình cứ tấp vô ăn bảo đảm ngon rẻEm đi xa mà mua bán, ăn uống, sửa chữa thì cứ tiệm nào lớn nhiều xe hơi đậu là em vô, chắc chắn không bị sao.
Em đã đọc Update của bác chủ, em nghĩ khó mà có kết quả khả quan
Đợi update 2 sẻ có kết quả tốt hơn
Đợi update 2 sẻ có kết quả tốt hơn
Chính xác bác à.Ra QL thì cứ quán nào xe tải ăn nhiều thì mình cứ tấp vô ăn bảo đảm ngon rẻ![]()
Em nghĩ bác chủ thớt cũng ko trông chờ gì vào kq khả quan khi quyết định nói chuyện cửa hàng. Chủ yếu là bác chủ muốn làm sáng tỏ vấn đề để các bác trên đây khỏi noi bac ấy là vu khống cửa hàng.
Em đã đọc Update của bác chủ, em nghĩ khó mà có kết quả khả quan
Đợi update 2 sẻ có kết quả tốt hơn
Bác nói đúng ý của em đó! Với lại em sẽ chỉnh sửa bài lại cho chính xác ngôn từ..lời lẽ...đối với em..việc có nói có...không có thì em không dám nói lung tung đâu ạ.Em nghĩ bác chủ thớt cũng ko trông chờ gì vào kq khả quan khi quyết định nói chuyện cửa hàng. Chủ yếu là bác chủ muốn làm sáng tỏ vấn đề để các bác trên đây khỏi noi bac ấy là vu khống cửa hàng.
Hì hì...cái này em đồng quan điểm với Bác.Quan trọng là không bị chém bị lừa thôi bác à.
Bác nói đúng...với lại phải ráng quan sát kỹ lưỡng nữa...Thực ra đối với mấy cửa hàng này thì chữ "tín" là điều quá xa xỉ. Cửa hàng nào có quản lý là thành viên OS hay hướng đến đối tượng là thành viên OS thì trong trường hợp này còn có thiện chí nhận lỗi. Còn trường hợp này thì mọi người em nghỉ đã biết trước kq rồi.
Với tình hình như VN mình hiện nay, khi đi làm bất cứ thứ gì về xe: sửa xe, vá xe, thay vỏ xe...thì các bác nên bỏ ít phút google chút cho có kinh nghiệm mà lường hết các tình huống xảy ra. Thiêt là giang hồ hiểm ác.
Chắc đầu tuần sau có hàng đó...hihi..Bác đón xem hén..Em nghĩ sẽ ổn thỏa thôi ạ! Vì cửa hàng họ kinh doanh luôn đặt chữ tín hàng đầu, không ai vì chuyện nhỏ làm ảnh hưởng việc kinh doanh.
Bác chủ thớtt update vụ giải quyết cho ổn thỏa vui vẹn đôi đường.
ps còn dzụ DIY cách âm bác nợ nần chồng chất quá nhá chủ thớt. Bên box kia nó lên mốc kia kìa![]()
Có 1 lần em vào rửa xe và thay nhớt ở cửa hàng này bên q7 đến bây giờ em hok bao giờ ghé vô nữa, vì nhân viên ở đây làm việc thíu trách nhiệm. Trong lúc nhân viên thay nhớt xe em em có cảm giác các hok yên tâm nên khi nhân viên thay nhớt xong đóng capo xe em cái đùng, em nghi nghi, mở lên xem lại thì ra là chưa đóng vặn nắp nhớt máy lại, may là em cảnh giác chứ hok em nổ máy lên chạy đi là toi. Vạn lợi làm ăn cẩu thả quá.
Nhân tiện chia sẻ của bác, em có chuyện này cũng liên quan đến lốp vỏ. Hôm đó cách đây khoảng hơn 1 tháng em đánh xe vào Hồng Cường Lý Thái Tổ hỏi thay bộ vỏ cho xe của em, có 1 A nhìn cũng khá nhiều tuổi ra tiếp em, mặc đồng phục sơmi có in chữ Hồng Cường rất lịch sự. Em hỏi muốn thay 4 vỏ cho con xe của em, size đó thì có loại nào. A đó lấy 1 cuốn sổ ra xem xem rồi đóng lại và báo giá 1 triệu mấy/1c của Kumho (em ko nhớ chính xác số tiền). Sau đó em có hỏi thêm 1 số thứ nữa về thâu lại vỏ cũ. Sau đó có mượn lại quyển báo giá để xem thì A đó thay đổi thái độ hơi khó chịu, và không muốn đưa em xem báo giá. Nhưng em cương quyết muốn xem báo giá nên đành đưa em, em mở ra xem thì loại Kumho đó có 900 hay 950k gì đó (chênh lệch cả vài trăm ngàn so với lúc nãy). Em không buồn nói gì nữa, lên de xe ra về luôn.
Thực sự thương hiệu và uy tín là một thứ mà người chủ doanh nghiệp đã phải bỏ rất nhiều công sức, tiền bạc để xây dựng nhưng nhiều khi chỉ vì 1 người nhân viên không tốt sẽ làm hỏng mọi cố gắng đó. Cá nhân em đã cho Hồng Cường vào Blacklist.
Thực sự thương hiệu và uy tín là một thứ mà người chủ doanh nghiệp đã phải bỏ rất nhiều công sức, tiền bạc để xây dựng nhưng nhiều khi chỉ vì 1 người nhân viên không tốt sẽ làm hỏng mọi cố gắng đó. Cá nhân em đã cho Hồng Cường vào Blacklist.