Hạng C
25/6/14
658
801
93
"- Vị trí 1: Có biển mới chỉ hướng vào cao tốc thì nên chuyển vào lane hỗn hợp với xe máy. Hình vẽ trên biển cũng khá "hàn lâm" em không hiểu kịp, do nghĩ còn cách ngã 4 khá xa nên em không quẹo vào (chổ này đông xe khó quẹo)"

Chỗ này bác không quẹo vào lane hỗn hợp đúng ko? Đúng là phải chuyển lane vào lane hỗn hợp rồi chạy thẳng lên tấp dần dần, bác chạy lane ngoài rồi cắt qua con lươn nên bị hốt? Chỗ bác cắt thì container với xe 4b từ bên Đồng Văn Cống quẹo vào rất nhiều. Em thấy GTCC đặt biển cấm rẽ phải ngay con lươn là hợp lý, chủ yếu để hạn chế giao cắt làn xe.
 
  • Like
Reactions: phomoi
Hạng C
19/12/12
894
235
43
32
"- Vị trí 1: Có biển mới chỉ hướng vào cao tốc thì nên chuyển vào lane hỗn hợp với xe máy. Hình vẽ trên biển cũng khá "hàn lâm" em không hiểu kịp, do nghĩ còn cách ngã 4 khá xa nên em không quẹo vào (chổ này đông xe khó quẹo)"

Chỗ này bác không quẹo vào lane hỗn hợp đúng ko? Đúng là phải chuyển lane vào lane hỗn hợp rồi chạy thẳng lên tấp dần dần, bác chạy lane ngoài rồi cắt qua con lươn nên bị hốt? Chỗ bác cắt thì container với xe 4b từ bên Đồng Văn Cống quẹo vào rất nhiều. Em thấy GTCC đặt biển cấm rẽ phải ngay con lươn là hợp lý, chủ yếu để hạn chế giao cắt làn xe.

Nghĩ lại, không lẻ GTCC hết BB hay sao mà dùng cách này ta, e đồng ý bác chủ: mình không chuyển hướng chỉ chuyển làn thì BB này không tác dụng
 
  • Like
Reactions: thamtubang
Hạng B2
7/11/12
111
32
28
Như vậy là từ hầm Thủ Thiêm ra, cứ theo Mai Chí Thọ chạy thẳng hoài, đến ngã tư Lương Định Của thì QUẸO PHẢI là an toàn nhất hả các bác? (Vừa tránh được công - ten - nơ, vừa tránh được xxx?).
Em ở tỉnh lẻ nên mù về giao lộ này. Xin các bác tận tâm chỉ dẫn ạ. Em cảm ơn.
 
  • Like
Reactions: thamtubang
Hạng C
25/6/14
658
801
93
Như vậy là từ hầm Thủ Thiêm ra, cứ theo Mai Chí Thọ chạy thẳng hoài, đến ngã tư Lương Định Của thì QUẸO PHẢI là an toàn nhất hả các bác? (Vừa tránh được công - ten - nơ, vừa tránh được xxx?).
Em ở tỉnh lẻ nên mù về giao lộ này. Xin các bác tận tâm chỉ dẫn ạ. Em cảm ơn.

Đi kiểu nào cũng gặp container thôi bác (chạy thẳng thì cũng phải vào lane quẹo phải, cắt với lane đi thẳng của container). Em thì toàn vào lane hỗn hợp trước rồi chuyển làn dần và quẹo phải luôn vì đỡ phải chờ đèn đỏ.
 
  • Like
Reactions: Rose 861
Hạng D
17/5/12
1.087
155
63
32
Tp. Vũng Tàu
E toàn chạy vào lane hỗn hợp với xe máy, gần đến CT mới rẽ. Lần nào đi cũng gặp áo vàng thì ra bắt lỗi này
 
22/10/13
456
379
63
43
Vietnam Factory Outlet
Em cũng hay đi MCT, ca này có lẽ xxx thấy bác chủ hơi cứng nên "next" kiếm gà khác. Thực ra chỗ đó cũng để vạch kẻ nét liền (nếu em nhớ đúng), hình như bác cũng không được chuyển lane từ ngoài vô lane hỗn hợp đâu nhé :3duongbia:
Nhân tiện, biển báo & biển chỉ dẫn đoạn chỗ này loạn cào cào & khá "hàn lâm" như bác nói. Nhìn biển thấy ...mệt
 
  • Like
Reactions: Vothanglap
Hạng B1
3/6/14
89
28
18
chổ này lần nào em đi cũng thấy xxx đứng đông đảo ngoắc xe chuyển làn vô. Em thì toàn đi lên ngã tư rồi rẽ phải vì thấy nét liền thì phải
 
Hạng D
13/5/07
1.458
582
113
54
Vậy nếu theo trường hợp này thì 1 là mình quẹo vào lane hỗn hợp ngay vị trí số 1 để vào cao tốc theo nhánh B2 hoặc 2 là mình đến ngã tư Luong Định Của rồi vào cao tốc theo nhánh B1 đúng không ạ ?
Em nghĩ vậy bác ạ. Hôm qua là lần đầu tiên em vào cao tốc theo đường mới nên mới lúng túng thế. Lần sau em lên tới ngã 4 LĐC rẻ phải luôn cho nó lành
 
Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
Mai đi ra PT đường này. May kịp thời đọc, không thì xui xẻo... cả năm. Hú hồn!:3dchoctuc: