pnp confirmed
Hạng C
14/6/11
503
1
18
47
SAI GON
- Có thể do thợ mạnh tay quá nên ra nông nổi này
- Có thể bánh răng đang mòn dần.
* Khả năng là cả 2 yếu tố trên kết hơp tạo ra sự cố....
Nhưng dù lý do nào đi nữa thi mợ Q nên nhẹ nhàng, khéo léo hơn để 2 bên cùng vui vẻ, vì đây là khách hàng của mình!!!
Chia sẻ cùng bác chủ.
 
Hạng D
20/7/11
1.138
671
113
HCM
www.facebook.com
Em xin chia buồn cùng bác chủ.!
Trong quá trình làm việc của các nhân viên của các trung tâm Car Care không ai dám khẳng định là hoàn hảo 100% cả. Chắc chắn phải gặp sự cố ngoài ý muốn, nhưng tùy vào mức độ sự việc. Trong sự việc này em thấy người đứng đầu 1 trung tâm Care lớn mà phát ngôn như vậy là cho thấy thái độ không có trách nhiệm, không chuyên nghiệp.

Xét về kỹ thuật, trên thị trường có 2 loại ghế đó là chỉnh cơ và chỉnh điện. 2 loại này có cấu tạo và cơ chế hoàn toàn khác nhau.
- Với ghế chỉnh cơ: khi chỉnh ngả ghế ta phải dùng lực để kéo 1 cần điều khiển để thu lưỡi ghà lại khi dó ta chỉnh dc độ nghiêng của ghế phủ hợp và bỏ tay ra, lưỡi gà ăn vào khớp bánh răng bằng sắt phía trong rất chắc chắn. có thể ngồi, nằm thỏa mái trên lưng ghế mà ko có vấn đề gì.
- Còn với ghế chỉnh điện. hoạt động theo cơ cấu trục vít. khi ta nhấn nút điện, mơ tơ giảm tốc quay, bánh răng nhựa trên môt sẽ ăn với trục vít trên lưng ghế, khi ta thôi nhấn thì moto dừng lại và ghế sẽ giữ nguyên ở vị trí đó. loại ghế này ko có chốt như loại ghế cơ.

Trong trường hợp này em cũng đồng quan điểm như các bác đã nêu. Nhân viên làm vệ sinh trần xe cho ngả ghế hết ra sau và ngồi lên lưng ghế để làm cho dễ. Nhưng ko biết rằng như vậy đã tác động 1 sức nặng và lực rất lớn, ở vị trí ghế ngả ra 150độ thì bẳnh răng nhựa càng dễ bị gãy ra. Và sự cố đã xảy ra là ko thể tránh dc.
 
Tập Lái
14/6/12
44
0
0
033102beer_1_prv.gif
: Thật sự chia buồn cùng bác nhé....mình nghĩ cô Q k nên hứa trước khách hàng,,,rồi tự chuốc họa vào thân,,Q nên bàn bạc bên lãnh đạo,có lời giải thik k/h....
chúc Q sáng suốt nhé.....
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.360
152.630
113
www.phindeli.com
Bác chủ thớt có xem camera chưa? Hôm trước em ghé chỗ này thấny có 4 camera quay cận cảnh, ngồi phòng chờ thấy rất rõ.
 
Hạng C
19/9/10
953
48
48
54
Làm dịch vụ mà bảo khách hàng đem pháp luật ra giải quyết thì....:mad::confused:. Em xin black list luôn. Thanks và chia buồn cùng bác chủ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
4/8/11
658
8
18
44
Đây cũng là một bài học kinh nghiệm cho các bác dịch vụ, nên kiểm tra kĩ, xác nhận tình trạng xe trước khi làm!
 
Hạng D
23/2/07
2.441
317
83
Hồ Chí Minh
www.otosaigon.com
@auto751: Em cũng nghĩ như bác vậy, chỉ có như thế ghế mới hư.
@tuando: Nhìn camera thì làm được gì đầu bác, một khi cửa hàng đã muốn chối thì khách cũng thua, em cũng chẳng màng quay lại làm gì, lỗi ghế em cũng đã khắc phục rồi.
 
Hạng B2
6/4/07
358
49
28
46
Saigon
www.carmen.vn
Ở đây có 2 vấn đề cần giải quyết trước:
1/ Xem lại camera xem có phải là do bên REIN CARCARE làm không, lúc đó mới xác định lỗi do phía bên nào gây ra.
2/ Nếu chỉ ngồi dựa đơn thuần và mở ghế ra để làm vệ sinh nội thất thì cũng chưa phải là nguyên nhân chính làm cho bánh răng bị gãy, có thể do bị từ trước hoặc lỗi của nhà sản xuất thì sao ? (điều này khó xác định được vị nằm bên trong ghế)
* Trong khi chưa xác định được 2 yếu tố này mà cô Quỳnh lại nhanh nhảu hứa bồi thường cho khách chẳng khác nào tự nhận trách nhiệm về phía mình. Đến khi nhận được báo giá hơn 16 triệu thì lại thoái thác. Có thể khi xem camera lại thì khách có thể thông cảm và được thuyết phục hơn, với lại nếu tìm nơi gia công cơ khí tại VN thì giá cũng chưa cao như vậy. Khi đó mỗi bên cùng chịu 50% chi phí thì chắc cũng không đến nỗi nào.
Mình cũng làm bên lĩnh vực Chăm sóc xe nên có ý kiến như vậy, mong các bên cùng thiện chí để giải quyết.