
A- Đầu tiên la TPMS thẳng qua các cảm biến từng bánh, chuyển đến ECU và từ ECU hiển thị trên màng hình trung tâm (hoặc qua màng hình khác nếu gắn riêng)
B-TPS trung gian là qua ABS chuyển đến ECU và đồng thời cảnh báo đến mầng hình, nhưng hiện tại thì em chưa biết có chế độ gì được không


Có lẽ các anh em TPMS trực tiếp thì qua quen thuộc vì chỉ qua tín hiệu của cảm biến áp suất lóp
Nhưng gián tiếp thì nó sẽ đo theo vòng quay của bánh (vòng ABS) trongo đó vận tốc quay bánh nào quay lẹ sẽ bị non, thiếu ..so với bánh bơm đầy đủ
Vậy 2 điểm nầy có lợi điểm, cáu hay và cái dở ..
Nhưng cái chung của 2 loại đều
- giảm bớt tai nạn do sự cố khi bánh xe mất áp xuất, nhất là vận tốc cao
- Nếu bơm đúng thì CO2 sẽ giảm bớt,
- Bánh xe sẽ lâu mòn hơn, và đúng với tuổi thọ của nó
- Và dỉ nhiên về tiền nhiên liệu sẽ thấy giảm rỏ rệt
Mời các bác, các anh em, các bạn @PHONG NGUYEN @D23 @viet xuan ..... vào bình luận thêm về cái hay dở nửa , là các bạn có thể biết thêm tính năng mới, và từ đó có thể hỏi , và tư vấn trước khi mua xe
Chỉnh sửa cuối: