Hạng D
25/8/16
2.760
5.770
113
Em nghĩ ko tới giá đó đâu, chắc loanh quanh 2k/km thôi, 3.2k chắc nó ế lòi họng ra
Phí cao tốc do nhà nước đầu tư là thì điểm nên còn phải hỏi ý kiến nhiều bộ ban ngành. Vừa rồi mấy ảnh đưa thông tin để thử phản ứng của dư luận thôi. Em nghĩ phí không quá 2k/km/xe con tiêu chuẩn(dưới 10 chỗ ngồi) đâu
 
Hạng D
1/7/16
1.023
4.895
113
Như cá nhân em thấy thì thật sự chưa giải quyết được gì , đồng ý là 80 toàn tuyến khá ok nhưng mất phí , còn QL1A thì để ý trong , ngoài dân cư, dải phân cách là ok rồi mà không mất phí
Anh chỉ đang phân biệt Cao tốc và QL bằng duy nhất 1 tiêu chỉ là ""tiền"" thôi, còn hàng tá tiêu chí khác nữa

- Ko xe máy.
- Ko giao cắt.
- Mật độ phương tiện.
- Chất lượng mặt đường.
- An toàn.
... bla...bla
 
Tập Lái
30/10/21
7
4
3
25
Ok Bác. Sự lựa chọn là của mỗi người. Nói đến phí thì QL 1 a cũng có phí Bác ah. Đoạn từ PT ra Ninh Thuận hình như hai trạm cũng 70k cho xe dưới 9 chỗ.
à đúng rồi, giờ em mới để ý , mà quan trọng là chờ xem phí Cao Tốc thế nào thôi
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
22/1/19
4.074
6.740
113
Em xem youtube review thì thấy họ lắp biển 90 rồi đó bác, chắc có chủ trương rồi nên sơn luôn đỡ phải chỉnh sửaView attachment 2941953
chắc chưa đc approve đó bác. Cũng hy vọng sớm được nâng lên 90 chứ chạy 80 thì buồn ngủ lắm, chưa kể nó làm giảm đáng kể hiệu quả kinh tế của tuyến đường.
 
Hạng D
22/1/19
4.074
6.740
113
Bài toán này khó giải quyết lắm anh ơi dù ai cũng thấy mặt hại của nó. Dân thì thích ở mặt tiền QL dù ban đêm đang ngủ kg biết khi nào anh Container nào tiễn cả nhà lên Thiên đàng :p :p :p
Nếu thích ở gần QL cho dễ làm ăn thì cứ gom 1 cụm dân cư loanh quanh vài trăm đến 1 ngàn hộ lại chung 1 chỗ, đặt bên đường QL và làm thêm đường song hành, lối ra vào với QL sẽ làm cầu vượt nếu quá tải. Làm được như vậy thì mọi thứ về sau sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Cái nào cũ, lỡ rồi thì chịu, nhưng không cho phép chúng mở rộng quy mô nữa. Còn không thì cứ đời cha ăn mặn, đời con khát nước thôi ...
 
  • Like
Reactions: nttanmam and D.H.A
Hạng D
26/3/18
1.495
2.164
138
32
Nếu thích ở gần QL cho dễ làm ăn thì cứ gom 1 cụm dân cư loanh quanh vài trăm đến 1 ngàn hộ lại chung 1 chỗ, đặt bên đường QL và làm thêm đường song hành, lối ra vào với QL sẽ làm cầu vượt nếu quá tải. Làm được như vậy thì mọi thứ về sau sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Cái nào cũ, lỡ rồi thì chịu, nhưng không cho phép chúng mở rộng quy mô nữa. Còn không thì cứ đời cha ăn mặn, đời con khát nước thôi ...
Giờ thì chịu thôi Quy Hoạch sao đc nữa khi toàn quốc nó như thế.
Anh nhìn TP Biên Hoà khi xưa Mỹ nó làm đi, dân cư thì ở trong có đường dẫn ra QL , KCN thì nằm kế bên QL . Về tới tay mình cái là thành tạp nham luôn, rồi suốt ngày bài ca mở rộng…..
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
9/6/10
870
992
103
Ajinomoto Việt Nam
Nếu thích ở gần QL cho dễ làm ăn thì cứ gom 1 cụm dân cư loanh quanh vài trăm đến 1 ngàn hộ lại chung 1 chỗ, đặt bên đường QL và làm thêm đường song hành, lối ra vào với QL sẽ làm cầu vượt nếu quá tải. Làm được như vậy thì mọi thứ về sau sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Cái nào cũ, lỡ rồi thì chịu, nhưng không cho phép chúng mở rộng quy mô nữa. Còn không thì cứ đời cha ăn mặn, đời con khát nước thôi ...
QL51 mấy năm nay kẹt cứng do quá nhiều đường giao mở rộng vào khu dân cư đặc biệt là đoạn qua Mỹ Xuân- Phú Mỹ
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
22/1/19
4.074
6.740
113
QL51 mấy năm nay kẹt cứng do quá nhiều đường giao mở rộng vào khu dân cư đặc biệt là đoạn qua Mỹ Xuân- Phú Mỹ
Nên ở cmt trước e mới nói cần phải giải quyết mấy cái nút giao nữa đó bác. Như làm cầu vượt thép hoặc hầm chui chẳng hạn.