Có lẽ các bác không nên quan tâm đến các comment của bác pocana này.Bác này mới đăng ký vào diễn đàn ngày hôm nay,không biết đã đọc hết topic này chưa mà đã công kích vào đời tư của người khác,trong khi topic này đang nói về vấn đề chuyên môn tuy không phải ai trong này cũng có chuyên môn về ô tô.
Công kích xong,bác ấy lại biến nhanh như khi đến thôi,riêng em,em không chấp.
Nếu em làm nghề cơ khí,em sẽ diệt hết ù đấy.Nhưng phải có thiết bị .
Nguyên tắc đơn giản,như em đã nói ngay từ đầu topic,đó là,ngoài việc như bác manhcuong đã làm,ta phải làm sao cho bề mặt sàn xe và trần xe bị chia cắt thêm bằng nhưgx điểm giảm rung,sau đó triệt tiêu sự rung của bề mặt lớp tôn.
Hình dung như cái chiêng của người dân tộc,khi muốn nó khuung rung nữa,người ta đè tay vào cái núm hoặc cầm chặt vành chiêng,lúc đó song ngang của bề mặt chiêng bị triệt tiêu.Thành xe rung theo nguyên lý như vậy,và cũng triệt tiêu nó bằng nguyen lý tương tự.
Ở đây em không trình bày đưc[j.Khi nào có off,em sẽ trình bày kỹ hơn.
Công kích xong,bác ấy lại biến nhanh như khi đến thôi,riêng em,em không chấp.
Nếu em làm nghề cơ khí,em sẽ diệt hết ù đấy.Nhưng phải có thiết bị .
Nguyên tắc đơn giản,như em đã nói ngay từ đầu topic,đó là,ngoài việc như bác manhcuong đã làm,ta phải làm sao cho bề mặt sàn xe và trần xe bị chia cắt thêm bằng nhưgx điểm giảm rung,sau đó triệt tiêu sự rung của bề mặt lớp tôn.
Hình dung như cái chiêng của người dân tộc,khi muốn nó khuung rung nữa,người ta đè tay vào cái núm hoặc cầm chặt vành chiêng,lúc đó song ngang của bề mặt chiêng bị triệt tiêu.Thành xe rung theo nguyên lý như vậy,và cũng triệt tiêu nó bằng nguyen lý tương tự.
Ở đây em không trình bày đưc[j.Khi nào có off,em sẽ trình bày kỹ hơn.