cầu vượt HX sao khg hiệu quả nhỉ? trên đó ô tô nối nhau đi liên tục mà. Đống xe hơi này mà xếp hàng ở dưới sẽ gây ùn khủng khiếp.Thấy cái Metro không biết hiệu quả như thế nào, bao nhiêu người đi từ Thủ Đức vào Q1 đi làm, vào tới Q1 rồi đi đâu nữa, rồi nó cũng như cầu vượt hàng xanh thôi, xây lên nhưng hiệu quả sử dụng lại ít. Trên thì trống, dưới vẫn kẹt.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Nói đơn giản thế lày. Cái sân bay long thành nó nằm trên dái mà thiên hạ vẫn cứ đón đầu, còn như sau này cái sân bay nó có làm và hoạt động thế nào, xung quanh ăn ké ra sao cũng vẫn đang còn bỏ ngõ, chả biết sau này thế nào mà thiên hạ vẫn cứ lao vào. Còn khu vực này thì không chỉ có metro mà còn có bịnh viện ung bú, còn có cái bến xe, mà những cái công chình này toàn là tầm cỡ cuốc da, phải nói là công chình trọng điểm ở xứ dzịt. Mà những cái này nó đang làm thì hà cớ gì lại ngại chứ bác. Bác lo hơi bị quá rồi đó.Thấy cái Metro không biết hiệu quả như thế nào, bao nhiêu người đi từ Thủ Đức vào Q1 đi làm, vào tới Q1 rồi đi đâu nữa, rồi nó cũng như cầu vượt hàng xanh thôi, xây lên nhưng hiệu quả sử dụng lại ít. Trên thì trống, dưới vẫn kẹt.
Àh. hầm chui xa lộ hà nội khu ngã 3 suối tiên đường 400 ngay cái ung bú phèo mới đt hỏi ...thì được biết là phần hầm chui vẫn đang làm, phần cầu vượt từ ngã 3 suối tiên thì đã thông xe 2 làn đường rồi. Nhanh ghê...
Khởi công hai đường hầm trên Xa lộ Hà Nội, diện mạo khu Đông thêm khởi sắc
http://blog.rever.vn/khoi-cong-hai-duong-ham-tren-xa-lo-ha-noi-dien-mao-khu-dong-them-khoi-sac
Khởi công hai đường hầm trên Xa lộ Hà Nội, diện mạo khu Đông thêm khởi sắc
http://blog.rever.vn/khoi-cong-hai-duong-ham-tren-xa-lo-ha-noi-dien-mao-khu-dong-them-khoi-sac
khó về lắm bác ơi, sở dĩ giữ giá do mấy bác đầu tư toàn ko vay ngân hàngGiờ quay về giá cuối năm ngoái là chuẩn. Dễ mua dễ bán. E là khó.
Đất mt hoàng hữu nam khoảng bao nhiêu tiền một mét thì mua được vậy bác Phèo.Àh. hầm chui xa lộ hà nội khu ngã 3 suối tiên đường 400 ngay cái ung bú phèo mới đt hỏi ...thì được biết là phần hầm chui vẫn đang làm, phần cầu vượt từ ngã 3 suối tiên thì đã thông xe 2 làn đường rồi. Nhanh ghê...
Khởi công hai đường hầm trên Xa lộ Hà Nội, diện mạo khu Đông thêm khởi sắc
http://blog.rever.vn/khoi-cong-hai-duong-ham-tren-xa-lo-ha-noi-dien-mao-khu-dong-them-khoi-sac
đất 100m2 nhưng trừ lộ giới 25m2 thì mình mua tính sao bác .
Nhờ bác tư vấn giúp.
thank.
Bác Ba Văn ơi bác có file cad thông tin quy hoạch 1/2000 với 1/500 quận 9 không cho e xin với.Có thấy đc gì đâu mà sao với trăng
Nhìn hình thì phán: Đất phân lô tách thửa theo QĐ33. Cơ mà cái thèng phân lô nó ko hề ngu khi phải bỏ ko 260m2 đất NNo. Vậy nên:
- Việc thứ nhất phải xem vị trí của lô 400m2 này nó nằm ở đâu P.PH.
- Việc thứ 2: phải xem kết nối giao thông, địa thế thửa đất.
- Việc thứ ba: phải biết hình thù miếng đất, vuông, tròn, méo ra sao.
- Việc thứ tư: phải xem qui hoạch 260m2 đất NNo kia (đang nghi là hàng lang bảo vệ sông rạch, gì gì đó)
Sau đó mới biết nó mắc/rẻ ra sao, nên mua hay ko.
Túm lại P.PH giá đất NNo với S=400 (ngang 16, dài 25), lên thổ full, đã san lấp bằng phẳng. Giá chỉ 5 trẹo mét dzuông bán wài ko ai mua.![]()
Khoảng trên dưới 2015 thì giá hoàng hữu nam rất bèo, giá chưa tới 20cheoj/m2 vị trí hoàng hữu nam ngã 3 đường D400 hoặc cuối gần ngã 3 mỹ thành giá cũng xem xem nhau, giờ thì đã khác xa rồi bác, khúc gần ngã 3 đường D400 giá nó cao hơn rất nhiều khúc gần ngã 3 mỹ thành, giá cả cũng bát nháo hầm bà lằng...Đất mt hoàng hữu nam khoảng bao nhiêu tiền một mét thì mua được vậy bác Phèo.
đất 100m2 nhưng trừ lộ giới 25m2 thì mình mua tính sao bác .
Nhờ bác tư vấn giúp.
thank.
theo phèo biết thì khúc gần ngã 3 mỹ thành mặt tiền đâu tầm ngoài 5x/m2, còn gần ngã 3 đường D400 thì loạn xạ giá hơn, có nơi đòi 6x, có chổ đòi 7x, có nơi 8x, thậm chí có chổ đòi 90 chẹo/m2 luôn. Chả biết đường nào mà mò hết bác ơi...
Liều ăn nhiều..Bác chắc trúng vụ này rồi. Chúc mừng.Nói đơn giản thế lày. Cái sân bay long thành nó nằm trên dái mà thiên hạ vẫn cứ đón đầu, còn như sau này cái sân bay nó có làm và hoạt động thế nào, xung quanh ăn ké ra sao cũng vẫn đang còn bỏ ngõ, chả biết sau này thế nào mà thiên hạ vẫn cứ lao vào. Còn khu vực này thì không chỉ có metro mà còn có bịnh viện ung bú, còn có cái bến xe, mà những cái công chình này toàn là tầm cỡ cuốc da, phải nói là công chình trọng điểm ở xứ dzịt. Mà những cái này nó đang làm thì hà cớ gì lại ngại chứ bác. Bác lo hơi bị quá rồi đó.
Liều gì mà liều bác. Phải có cơ sở vững chắc mới nhảy vào chứ đâu phải khơi khơi nhắm mắt nhảy vào đâu mà liều bác.Liều ăn nhiều..Bác chắc trúng vụ này rồi. Chúc mừng.
Hồi đó phèo tui cũng đã đề cập đến hoàng hữu nam rồi mà có thấy ai thèm quan tâm đâu.
- Status
- Không mở trả lời sau này.