Hạng B2
16/11/17
113
51
29
Thời gian gần đây, khu vực quận 9 ngày càng phát triển với hàng loạt những dự án chung cư, biệt thự cao cấp. Dưới đây sẽ là một số thông tin về dự án nhà phố Symbio Garden quận 9 cho các bác tham khảo. Hi vọng các bác sẽ tìm được thông tin mình cần sau khi đọc bài viết này.

Cập nhật tình hình dự án Symbio Garden quận 9

Một số thông tin về nhà phố Symbio Garden quận 9

Dự án Symbio Garden Quận 9 lấy ý tưởng từ mô hình Symbio City của Thụy Điển - Một quốc gia Bắc Âu có nền y tế và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu thế giới.

Vị trí dự án: Symbio Garden được xây dựng tại đường D400, phường Tân Phú, Quận 9, TP.HCM, nằm liền kề Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, đối diện Bệnh viện ung bướu TP.HCM. Symbio Garden được đánh giá là dự án đón đầu cơ hội, hưởng trọn lợi thế khu vực từ kết nối giao thông, hạ tầng, tiện ích đến con người. Có thể nói đây là một vị trí cực kì thuận lợi cho việc di chuyển đến những khu vực lân cận như:
  • 5 phút di chuyển đến Đại học Quốc gia TP.HCM
  • 3 phút đi xe đến Khu công nghệ cao TP.HCM
  • 3 phút di chuyển đến tuyến metro Suối Tiên - Bến Thành
  • 15 phút đến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây
  • 20 phút đến trung tâm Quận 1
  • 30 phút đi xe đến thành phố Biên Hòa (Đồng Nai)
Một số tiện ích được tích hợp trong dự án Symbio Garden quận 9

Để đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân, dự án Symbio Garden được xây dựng tích hợp 66 tiện ích nội khu. Đây là khu phức hợp về y tế và chăm sóc sức khỏe nên chủ đầu tư rất chú trọng đến việc phát triển mảng xanh ở Symbio Garden. Với mật độ xây dựng 37%, phần còn lại Symbio Garden quận 9 sẽ đầu tư tập trung phát triển không gian sống với hàng loạt nhữn tiện ích sang trọng, có thể kể đến như sau:
  • Cổng chào mang phong cách hoàng gia
  • Công viên cảnh quan nội khu,
  • Quảng trường
  • Hồ cảnh quan
  • Trường mầm non
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Sân teni
  • Khu thể thao ngoài trời
  • Phòng GYM, BBQ, caffee terrace, thư viện,..

Cập nhật tình hình dự án Symbio Garden quận 9
Cập nhật tình hình dự án Symbio Garden quận 9

Đặc biệt, trong tương lai, Symbio Garden sẽ hình thành nhiều khu chức năng chuyên biệt ngay trong nội khu dự án: Khu phòng khám 5 sao, Phòng mạch, Khu nhà thuốc, Khu nghỉ dưỡng cao cấp, Khu trị liệu/ điều dưỡng, Khu ăn uống, Dịch vụ xét nghiệm tổng hợp, Trung tâm vật lý trị liệu… Điều này sẽ tạo nên một hệ sinh thái khép kín cho việc khám & chăm sóc sức khỏe dài hạn, và giải trí, nghỉ dưỡng,…

Cập nhật tình hình dự án Symbio Garden quận 9

Vậy có nên đầu tư vào Symbio Garden quận 9 hay không?

Dưới đây là 3 ưu điểm nổi bậc mà em tìm hiểu được ở dự án Symbio Garden, các bác bổ sung thêm ở phần comment dưới nhé!
  • Đất nền Symbio Garden có giá bán cạnh tranh nhất khu vực
  • Khu phức hợp thương mại Symbio Garden với tiềm năng sinh lợi cực lớn trong tương lai
  • Giá bán đất nền Symbio Garden chỉ từ 50 triệu/m2
  • Điều quan trọng nhất là Symbio Garden quận 9 đem đến kì vọng tăng giá trong tương lai.
Khu phức hợp Symbio Garden quận 9 tạo nên một môi trường sống trong lành, thoáng đãng qua bàn tay của những kiến trúc sư nổi tiếng, phù hợp cho những ai đang có nhu cầu tìm một nơi nghỉ ngơi sang trọng sau những ngày làm việc mệt nhọc.
 
Hạng B2
6/3/11
272
2.050
93
Cũng kỳ nhỉ? Vì ranh em thấy rõ ràng, tường bao các kiểu đã xây kiên cố!
Bác @Máy Cày có tin gì k?
- Chẳng có tranh chấp gì đâu, pháp lý chưa xong thôi, mới có 1/500 và công nhận chủ đầu tư, còn phải chap thuận đầu tư ỏ SXD mới xong, 9 tháng nay thì SXD chưa phê duyệt cái chấp thuận đầu tư nào hết
 
Hạng D
26/8/05
3.929
22.696
133
Mặt tiền kinh doanh mà bác, rộng 8m ấy, đâu phải đất dự án đâu
Hỏi thật bạn có nhé, bạn có 10 tỷ, bạn mua Nam RC 7x12 tầm 6.X tỷ (giá cách đây 1 tháng, người nhà mình mua) + con xe 800 triệu + hơn 2 tỷ gửi NH / lướt lát gì đấy hay mua nền Symbio Garden 100 m2 10 tỷ?
Hỏi cho biết thôi, mong nghe được câu trả lời thực.
 
Hạng D
22/6/15
4.631
21.134
113
Trời bác hiểu nhầm ý em rồi, lô này là mặt tiền đường d400 nhưng nó dài tới symbio luôn là mặt tiền đít là dự án symbio đó chứ giá symbio em nào đâu hay biết
Hỏi thật bạn có nhé, bạn có 10 tỷ, bạn mua Nam RC 7x12 tầm 6.X tỷ (giá cách đây 1 tháng, người nhà mình mua) + con xe 800 triệu + hơn 2 tỷ gửi NH / lướt lát gì đấy hay mua nền Symbio Garden 100 m2 10 tỷ?
Hỏi cho biết thôi, mong nghe được câu trả lời thực.
Mặt tiền đường D400 mà giá 100tr/m2 là dt khủng và dài thòng, chứ dt cỡ 100m2 thì làm gì có giá đó.

Symbio tui thấy cả năm nay nó đóng cửa cổng im re chả thấy làm gì hết !
 
  • Like
Reactions: fireprince
Hạng D
22/6/15
4.631
21.134
113
Dạ đúng rồi bác, em đánh giá cao mt kinh doanh của đường này nhưng lô này giá 100tr/m2 với diện tích hơn 300 mt 7,4m thì khó trôi quá, symbio khởi công hoặc khách hàng kinh doanh đặc biệt như trại hòm, phòng mạch,... các thứ thì may trôi được
Với dt khủng và đặc biệt chiều dài nó quá dài thòng như thế thì rất khó có người chịu bỏ tiền ra mua. ( khu vực này đa số dt khủng và dài thòng như thế hết , rất hiếm có dt tầm 100m2 )
Tui đánh giá cao đường D400 mà nó vẫn có những yếu điểm là do con đường này nó chỉ có một bẻn còn bên đối diện thì cái nghĩa chang chà bá nó án ngữ mịe nó mất tiu rồi. Theo cá nhân tui thì hoàng hữu nam vẫn lợi thế hơn D400 nhiều