Hạng B2
4/9/18
146
928
93
thật ra conan đã làm một thời gian sau đó bị gián đoạn do người chủ chốt bị đột tử, nay nghe phong phanh là tái khởi động lại! dự đoán là còn kéo dài gian nan lắm!
Conan cũng bó tay rồi, vào làm việc mấy năm nhưng ko chứng minh được sự sai phạm ( Nếu có thì do người quá cố gây ra ). Bên Địa ốc 10 tham gia tố tụng lâu nên rất giỏi về pháp lý và quan hệ cụng tốt. Ko ai làm gì được họ, dự ớn này cứ tà tà trôi đi chờ thay đổi tận gốc rễ là Luật ĐĐ mới may ra có hướng giải quyết.
 
Hạng D
13/1/17
1.248
1.073
113
51
À khu này xây xong có hoàn công đc không? Đã có căn nào đc cấp sh chưa?
 
Mới đây, gần 100 người dân đã tập trung tại dự án Khu dân cư (KDC) Bắc Rạch Chiếc, mang theo băng rôn có các nội dung “Mua đất 20 năm chưa được giao đất xây nhà; Yêu cầu các chủ đầu tư Res 10, Ô tô 6, Saca hoàn thiện thủ tục cấp sổ hồng; Cư dân Bắc Rạch Chiếc đã mua đất của Ô tô 6, Kỳ Lâm, Him Lam, Trường An yêu cầu được xây nhà trên đất của mình; Hồ sơ xin điều chỉnh quy hoạch 1/500 đã 15 năm chưa được phê duyệt…”.

Theo người dân, dự án KDC Bắc Rạch Chiếc được Thủ tướng Chính phủ giao đất cho Công ty Xây dựng và Dịch vụ Nhà đất Quận 10 (nay là Công ty Cổ phần Địa ốc 10- Res 10) theo Quyết định số 282/QĐ-TTg ngày 15/03/2001. Res 10 và các chủ đầu tư thứ cấp như Công ty TNHH Thương mại Him Lam, Công ty Cổ phần Saca, Công ty Vận tải Ôtô 6…đã tiến hành giải phóng mặt bằng, thi công hạ tầng, sau đó bán đất cho hàng trăm người dân. Tuy nhiên, công tác triển khai giải phóng mặt bằng cũng như xây dựng hạ tầng diễn ra chậm chạp, khiến phần lớn diện tích dự án bị bỏ hoang gần 20 năm qua.

Cập Nhật Tình Hình KDC Bắc Rạch Chiếc
Cập Nhật Tình Hình KDC Bắc Rạch Chiếc
Cập Nhật Tình Hình KDC Bắc Rạch Chiếc



 
  • Like
  • Love
Reactions: pheo@ and driverk