Hạng C
11/6/15
539
1.556
93
Quận Bình Thạnh
Captain America: Civil War – Dàn siêu anh hùng đều đi xe Audi

Các siêu anh hùng trong bộ phim bom tấn Captain America: Civil War chia làm 2 phe. Nhưng em thấy, phe nào cũng đi xe Audi hết các bác ạ :D .[pagebreak][/pagebreak]


Trong đó, Captain America (Chris Evans thủ vai) trưng dụng một đội quân đặc biệt (GSC9) và đã lựa chọn Huyền thoại quattro – Audi SQ7. Còn Tony Stark (Robert Downey Junior thủ vai) tin tưởng vào chiếc Audi R8 V10 plus Coupé quattro của mình.
Captain America: Civil War – Dàn siêu anh hùng đều đi xe Audi

Agent 13 (Emily VanCamp thủ vai) đã lựa chọn mẫu Audi A4 hoàn toàn mới khi tới cuộc họp quan trọng ở Berlin để trao những vũ khí chiến lược là chiếc khiên của Captain America và đôi cánh của Falcon. T’Challa (Chadwick Boseman thủ vai) thủ lĩnh trong lĩnh vực công nghệ cao đã tới tham dự G8 tại Nam Phi trên chiếc Audi prologue Show Car. Và Baron Zemo (Daniel Brühl thủ vai) lại ưa thích chiếc Audi A7 Sportback quattro.

Những chiếc xe của Biệt đội siêu anh hùngđỗ ở ngoài khu liên hợp còn có Audi RS7 Sportback, S5 Cabriolet và SQ5, tất cả các mẫu xe đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh danh tiếng quattro.

Không biết có bác nào đi xem phim bom tấn mà toàn nghía mấy chiếc xe không ạ?


Captain America: Civil War – Dàn siêu anh hùng đều đi xe Audi

 
Hạng D
11/9/14
1.702
51.393
113
Phải chi Audi đem nguyên dàn xe đó qua cho mấy em showbiz xứ vịt lái thì sướng quá... Để cho bọn Holywood phá xe thấy tiếc ghê...phí quá...phí quá.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng C
2/8/09
688
284
63
Quận 7 -HCM
Mission imposible thì dùng toàn BMW còn Iron man dùng toàn Audi và phim này cũng vậy . Dường như mấy hãng xe Đức nhà ta thích hỗ trợ phim bom tấn của tấn mấy chiếc xe của họ cho quảng cáo ghê
 
Hạng B2
10/3/08
250
16
18
47
Hôm nay em cũng vừa xem xong :D
Các bác xem phim nhà người ta thấy Audi đâm với va với nhào lộn như thế chứ Truy sát nhà mình Audi đuổi nhau mà cứ như đi dạo.
Em trích nguyên văn đoạn stt của bạn em tả màn rượt đuổi trong Truy sát :D
Cứ tưởng cảnh anh công an lái audi đuổi theo tội phạm cũng đi audi (cùng gu vcl) sẽ có màn tạt đầu, tráng trứng, oánh lái chèn nhau choang choác thì hoá ra lại cứ xe chạy trước chạy sau, thi thoảng chạy song song như phim tình cảm lãng mạn Pháp. Và để đỡ phải tìm cát ca đơ giỏi lái ô tô cũng như làm nát 2 con ô tô, đạo diễn chỉ cần cho tội phạm bắn bùm phát thủng lốp anh công an. Thế là xong màn rượt đuổi.
 
Hạng D
11/5/14
1.546
1.998
113
40
Quảng cáo mà cụ. Em chưa xem fim này. Hi vọng không quảng cáo thô cho audi như hậu duệ quảng cáo cho Hyundai. Thô vãi luôn ạ
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy