Hạng D
29/5/08
1.490
87
48
MFC
xe củ vẫn còn nhiều
DSC00863.JPG


và tàn tích của chuyện ngăn sông cấm chợ giống VN ngày xưa hoàng thị
18.gif

DSC00865.JPG


nhưng chuyện này em nghĩ chỉ vài tháng nữa là sẽ chấm dứt. Thái cũng giúp bạn trong việc xây dựng khu biên giới này rất nhiều.
DSC00866.JPG


đường rất rộng nhưng đang làm nên quá là bụi
DSC00869.JPG


có cả quân đội canh cho mà làm đường
42.gif

DSC00867.JPG


dọc đường còn có cả voi tham gia giao thông nữa chứ
21.gif

DSC00870.JPG
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/6/11
1.815
345
83
HCM - MFC
Quá hấp dẫn ... Hok bik thu xếp sao có thời gian 1/2 tháng đi như bác nhỉ ... Lót dép hóng bác
 
Hạng D
29/5/08
1.490
87
48
MFC
Và các bạn Miến Điện cũng có cảm tình với VN hơn là Thái Lan . . . riêng trong chuyện xin Visa caravan, các bạn Thái Lan phải chờ 3 tháng, VN 1 tháng ;). Vì ngày xưa Miến từng múc Thái ra bã trong 2 lần, Thái cũng cho đại ca Anh mượn đường múc Miến ra bã trong hơn 60 năm.
Đoàn bắt đầu bước vào những cung đường khó khăn của đoạn đường núi biên giới.

DSC00871.JPG


DSC00874.JPG


anh ba Đức quyết định qua sớm là đúng . . . gỗ tech còn nhiều lắm ???
DSC00875.JPG


đường từ biên giới MYAWADDY đi YANGOON phải trải qua 60km đèo, dốc, hẹp, xấu . . . không còn từ nào có thể tả cảnh này. Và quy định chỉ được chạy 1 chiều theo ngày chẵn lẻ.
DSC00877.JPG


và nạn nhân đầu tiên của cung đuòng này . . . lại bác vitduc xe số 1

DSC00878.JPG


em cũng lăn xăng phụ 1 tay để tối còn được uống bia
21.gif

DSC00879.JPG


thấy cảnh này các bác nghỉ đến chuyện gì? :cool:
DSC00880.JPG


DSC00881.JPG
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/5/08
1.490
87
48
MFC
Thấy ớn ăn với sĩ quan thì súng lục, lính tráng AK47 . . . nhưng anh nào cũng giống nhau ở 1 điểm . . . đố các bác đó là gì?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/5/08
1.490
87
48
MFC
Đó là việc ăn trầu của đàn ông Miến! Theo anh hướng dẫn người Miến, khoản 80% đàn ông trưởng thành Miến dùng trầu
39.gif
(hổng biết ngày xưa VN có bị ảnh hưởng của chuyện này hok ta?)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/5/08
1.490
87
48
MFC
ở lưng chừng đèo cũng có những điểm đổ nước cho mát xe.
DSC00882.JPG


một người phụ nữ thuộc tộc Shan
DSC00886.JPG


sau khi "điều trị" cho bác vitduc, đoàn lại lên đường
DSC00889.JPG


lúc này em lại có nhiệm vụ "cảnh giới" cho xe số 1 . . . vì đoạn này đường "đẹp" quá nên cảm biến áp suất lốp bó tay
21.gif

DSC00891.JPG


nhờ có mấy anh này
DSC00894.JPG


mà đoàn mới được ưu tiên đi trước những chuyến xe "bão táp" của Miến
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

DSC00897.JPG
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: HoangPhucUK
Hạng D
29/5/08
1.490
87
48
MFC
đường xấu nên chạy xe rất chậm. . . nhưng vẫn đội mũ bảo hiểm nhoa
DSC00898.JPG


đến đây thì cảnh sát bang Shan sẽ bàn giao Đoàn lại cho CS bang Môn dẫn đoàn hạ sơn.
DSC00899.JPG

miếu nhỏ bên đường
DSC00900.JPG


đến gần 1 giờ chiều, sau hơn 4h cho 60km
17.gif
thì đoàn đã hạ sơn
DSC00908.JPG


miền quê nước bạn còn nghèo
DSC00911.JPG


DSC00913.JPG


cây cối còn nhiều
DSC00914.JPG


DSC00916.JPG


nhà mái lá vách cũng bằng lá nốt
DSC00919.JPG


DSC00921.JPG


người dân vẫn phải làm đường thủ công

DSC00922.JPG


DSC00923.JPG


những chuyến xe chở hàng mút chỉ ba càng
DSC00924.JPG


Cái này chắc bạn học của VN . . . trạm thu phí, kiêm luôn kiểm soát an ninh, khỏi chạy!
DSC00926.JPG


nhưng vẫn phải thủ công
DSC00927.JPG


zoom vào lô cốt xem . . . không hàng nóng . . . chỉ có trầu
24.gif
24.gif
24.gif

DSC00928.JPG
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: HoangPhucUK
Hạng D
29/5/08
1.490
87
48
MFC
đã đói bụng mà vẫn chưa được ăn trưa, đã vậy xe số 3 (em Q7) bị xịt lốp. Em ghé tạm quán nhỏ bên đường
DSC00929.JPG


lót dạ đỡ bằng miếng kẹo đậu phộng
DSC00931.JPG


gần bên có 1 ngôi trường tiểu học nho nhỏ
DSC00932.JPG


đên 4g kém đoàn mới đến nơi ăn trưa :confused:
DSC00935.JPG


nhưng . . . lại nhưng
DSC00937.JPG

cũng mát mắt các bác nhĩ? đỡ đói hơn
37.gif
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: HoangPhucUK