Hạng D
23/10/15
2.780
4.775
113
TPHCM
Ông nội báo ghi cho tròn đọc ko bị "hoạt hình" ( Vừa xuống hết dốc cầu, tài xế phanh gấp khi tránh xe chạy cùng chiều khiến cuộn sắt theo quán tính dồn về trước, đứt xích, đập mạnh vào cabin khiến nó móp méo.)
 
Hạng D
31/10/14
2.038
4.417
113
Biên Hòa
Tiêu đề không thừa đâu. Cảnh báo vậy là vừa. Xe toàn chở quá tải mà nối đuôi san sát như thế. Nên nhớ tới sự nguy hiểm cực kỳ của lực cộng hưởng nữa. Xe cont 38T nó chở cả trăm tấn, bữa nào xui gặp chục xe trăm tấn góp mặt trong đội hình trên cầu thì sập thật chứ chả chơi.
 
Hạng D
7/4/14
1.349
1.911
113
Các bác yên tâm nhé, gì thì gì cũng phải hết đời mình mới phải xây cầu mới.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Nước ngoài như Hàn quốc, sập cầu thì bộ trưởng từ chức, hết trách nhiệm.
VN sập cầu thì thằng thiết kế và thằng thi công chịu hết, nhưng nó cuốn gói đi hết rồi, tìm ko ra. Bộ trưởng thì "có mặt tại hiện trường ngay sau khi sự cố xảy ra", sau đó lấy tiền ngân sách đi cứu trợ người bị nạn, xơ múi chút đỉnh có trời biết. Tình hình tạm ổn rồi phải đi kiếm thằng khác thiết kế, thi công lại cây cầu.
Cực khổ ghê ko?
 
Hạng C
11/2/08
575
715
93
Nước ngoài như Hàn quốc, sập cầu thì bộ trưởng từ chức, hết trách nhiệm.
VN sập cầu thì thằng thiết kế và thằng thi công chịu hết, nhưng nó cuốn gói đi hết rồi, tìm ko ra. Bộ trưởng thì "có mặt tại hiện trường ngay sau khi sự cố xảy ra", sau đó lấy tiền ngân sách đi cứu trợ người bị nạn, xơ múi chút đỉnh có trời biết. Tình hình tạm ổn rồi phải đi kiếm thằng khác thiết kế, thi công lại cây cầu.
Cực khổ ghê ko?

Anh kể thiếu rồi, thiết kế thi công lại cây cầu bằng tiền ngân sách, cũng xơ múi chút đỉnh và mong cầu sập để xơ múi tiếp, một vòng lẫn quẫn