Hạng B2
28/8/15
117
249
43
45
Họ tính tổ hợp lực hết rồi bác, trừ khi kết hợp với bão cấp 12 mới sập.
 
Hạng D
31/10/14
2.038
4.417
113
Biên Hòa
Nước ngoài như Hàn quốc, sập cầu thì bộ trưởng từ chức, hết trách nhiệm.
VN sập cầu thì thằng thiết kế và thằng thi công chịu hết, nhưng nó cuốn gói đi hết rồi, tìm ko ra. Bộ trưởng thì "có mặt tại hiện trường ngay sau khi sự cố xảy ra", sau đó lấy tiền ngân sách đi cứu trợ người bị nạn, xơ múi chút đỉnh có trời biết. Tình hình tạm ổn rồi phải đi kiếm thằng khác thiết kế, thi công lại cây cầu.
Cực khổ ghê ko?
Anh kể thiếu rồi, thiết kế thi công lại cây cầu bằng tiền ngân sách, cũng xơ múi chút đỉnh và mong cầu sập để xơ múi tiếp, một vòng lẫn quẫn
Các anh nói gần đúng hết, nhưng mà còn sai chút xíu.
Tuy sai có chút xíu, nhưng chênh lệch giá trị lại cực nhiều nhá.
Phải sửa từ "chút đỉnh" đi nhé. Nó phải đến 50-70% tổng giá trị chứ không vừa đâu.
 
Hạng B2
27/8/13
244
2.477
93
Trong OS có nhiều bác thi công cầu này. Riêng bác nắm rỏ thiết kế thì bỏ đi giãy chết rồi huhu...
Bác GK vào cho ý kiến đi, hệ số chịu quá tải ?
 
Hạng D
30/7/16
1.324
2.722
113
Chời ơi . chắc mời nước ngoài qua thẩm định an toàn lại . chứ mấy cha gt công chánh vịt nam chắc chỉ đi me bảng cấm với kẻ vạch . cho bọn xxx không . sập cầu là lổi của tài xế .
 
  • Like
Reactions: longtruong09
Hạng B2
9/7/12
198
202
43
Dạ chi từ anh chủ đầu tư to đến bé , anh thiết kế to đến bé , anh tư vấn giám sát to đến bé .... Tất tần tật khoảng 20% tổng giá trị công trình các bác ạ . Luật bất thành văn .
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
10/5/06
749
400
83
Ko nhân văn cái Cờ Lờ Mờ Vờ gì nữa ? Canh bao som vay co khi hay, Đợi nó sập rồi mới nhân văn à cụ ?
Muốn cảnh báo thì cứ ra đầu cầu mà căng băng rôn thật to để cảnh báo nhá.
Bao nhiêu sinh mạng đi trên cây cầu này hàng ngày mà cảnh báo như vậy không khác gì đi hỏi thăm sức khoẻ ông bà mà hỏi chừng nào ông bà chết. Không khéo lại bị vả vào mồm nhé!
 
Hạng C
7/3/07
575
1.915
93
HCM
Anh kể thiếu rồi, thiết kế thi công lại cây cầu bằng tiền ngân sách, cũng xơ múi chút đỉnh và mong cầu sập để xơ múi tiếp, một vòng lẫn quẫn
Mấy món xử lý khẩn thường được làm theo cơ chế đặc biệt nên rất ngon!
 
  • Like
Reactions: longtruong09
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Chả thiếu cách viết có lý hơn mà lại k phản cảm. Theo e hiểu, cầu nó ghi tải trọng là ghi cho cái xe nặng nhất có thể chạy qua thôi. Không ghi tổng bao nhiêu tấn đè lên thì cầu sập. Về cầu thì sợ nhất là tải trọng xung kích, tức là quá nặng dồn vào 1 điểm. Điểm ấy bị gẫy thì kéo theo xung quanh và cả cầu. Còn tải trọng các xe dưới mức cho phép dàn đều thì ok. Đã tính rồi. Cộng hưởng cũng đã tính rồi, nó tránh được tần số cộng hưởng. Các cây cầu lớn hiện đại chưa bị sập vì kẹt xe bao giờ ạ, gió bão ,động đất, đang xây dựng, quá tuổi thọ, hư hỏng nhiều quá, mà k sửa thì mới bị. Đôi điều thiển nghĩ của em.