Thảo Luận Chung Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ

HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ

chienthang nói:
E bị xe 2B lủi đít ở cầu Kênh Tẻ cũng vì anh xe ô tô sau giữ khoảng cách với xe e an toàn quá 2B chen hết vào lane ô tô khi xe e thắng nó chơi nguyên cái tay phanh bể đèn hậu và lõm sườn
Cũng vì chạy sai lane mà 3 mẹ con tử vong ở cầu Cần Thơ. Đọc thấy, nghe thấy, nhìn thấy (qua ảnh) mà chả mấy người rút kinh nghiệm. Mỗi năm hy sinh hơn chục ngàn em mà chả ai sợ cả. Đúng là VN anh hùng.
 
Hạng D
10/9/08
2.910
6.512
113
Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ

khoaimo nói:
Em thấy lúc này xxx đứng ở hai đầu cầu Saigon hằng ngày và phạt xe 2B di vào làn 4 bánh. Nên việc giữ khoản cách an ở cầu Saigon là ok, ít khi bị 2B chen vào
XXX đứng đó vào giờ cao điểm là để cho 2B đi vào làn 4B đó bác. Cứ khoảng 5 phút thì cho 1 lượt 2B đi vào. Vì nếu không thì 2B sẽ bị dồn ứ ổ đầu cầu và kéo theo 4B cũng kẹt luôn.
 
Hạng B1
5/8/12
72
1
0
Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ

Thường 2B vào làn 4B họ cũng đi 1 làn , 4B đi 1 làn . Sợ nhất mấy cậu tre trẻ hay lạng lách, có 1 lần em thấy xe tải đụng 1 chú 2B Bạn em ngồi bên phán : cho đáng đời . Em chỉ biết Nam Mô A Di Đà Phật.
 
InR confirmed
Hạng B2
6/8/12
114
33
28
46
Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ

Lúc trước em học bằng lái, ông thầy có đố 1 câu đại ý thế này:
- Lúc lên cầu SG, mình chạy cách xe trước khoảng cách 5m, đột ngột xe trước đứt thắng sút sên gì không biết, tự nhiên tụt dốc làm móp mỏ xe mình, đố các bác xe nào lỗi?
- Đáp: xe mình lỗi. Lí do: đầu cầu nào cũng có biển báo giữ khoảng cách với xe trước 30m
=> Vậy có bác nào lên cầu mà giữ khoảng cách 30m với xe trước không ta?
 
Hạng B1
5/8/12
72
1
0
Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ

Chào Bác Inr , đó là lý thuyết Bác ơi ( câu hỏi mẹo để vận dụng ). Chứ thực tế mình đền người ta chết luôn .
 
Hạng B2
18/10/10
442
174
43
47
HCMC
Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ

Em xin thưa với bác là có XXX xe 2b vẫn còn cố chen vô phần đường cho 4b để đi cho nhanh. Không có XXX thì khỏi nói luôn.
tuannm1 nói:
Cầu Sài Gòn thì 2B có làn đường riêng nên chỉ thỉnh thoảng có một hai chiếc 2B nổi máu chạy vô làn 4B thôi. Các bác nên giữ khoảng cách an toàn. Một số câu các bác tài hay sơn phía sau: :D
http://www.otosaigon.com/forum/Nh%E1%BB%AFng-c%E1%BA%A3nh-b%C3%A1o-39%C4%91%E1%BB%99c39-c%E1%BB%A7a-c%C3%A1nh-t%C3%A0i-x%E1%BA%BF-m3310393.aspx
 
Hạng B2
18/10/10
442
174
43
47
HCMC
Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ

XXX đứng đó vào giờ cao điểm là để không cho 2b vào bác ơi.
target_locked nói:
khoaimo nói:
Em thấy lúc này xxx đứng ở hai đầu cầu Saigon hằng ngày và phạt xe 2B di vào làn 4 bánh. Nên việc giữ khoản cách an ở cầu Saigon là ok, ít khi bị 2B chen vào
XXX đứng đó vào giờ cao điểm là để cho 2B đi vào làn 4B đó bác. Cứ khoảng 5 phút thì cho 1 lượt 2B đi vào. Vì nếu không thì 2B sẽ bị dồn ứ ổ đầu cầu và kéo theo 4B cũng kẹt luôn.
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
54
Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ

Tất cả điều do cách chạy và ý thức của các bác tài .
Nhưng em thấy đa số các vụ ở cầu Sài Gòn thì taxi là nguyên nhân hét
 
Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ

PHDUC61 nói:
Thường 2B vào làn 4B họ cũng đi 1 làn , 4B đi 1 làn . Sợ nhất mấy cậu tre trẻ hay lạng lách, có 1 lần em thấy xe tải đụng 1 chú 2B Bạn em ngồi bên phán : cho đáng đời . Em chỉ biết Nam Mô A Di Đà Phật.
63.gif
đáng đời thằng chạy ẩu
 
Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
52
đâu nhỉ?
Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ

bữa nào 2b bị 2 con 4B kẹp sandwich chộp hình treo ngay 2 chân cầu là rởn gáy ngay í mà!