Bác này vui tính nhỉ? Nhưng tự nhiên phát ngôn vậy ko hay.Cầu. Cầu cái Kon Kẹt. Nửa năm nay tốn tiền đò gấp 3 lần. Cầu cái Kon Kẹt.
Thiết kế ban đầu trọng tải xe 10 tấn với kinh phí 79.5 tỷ? Bây giờ trọng tải còn 5 tấn vậy kinh phí vẫn giữ vững luôn?
Sau khi công trình đưa vào khai thác sẽ cho các phương tiện giao thông xe máy và ô tô có tải trọng dưới 5 tấn lưu thông qua cầu theo hai chiều.
Cuối tháng 10 sẽ hoàn thiện cầu sắt An Phú Đông
(PLO)- Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP cho biết dự án xây dựng cầu sắt An Phú Đông (nối quận 12 và Gò Vấp) sẽ hoàn thành vào cuối tháng 10.
plo.vn
Chỉnh sửa cuối:
Thiết kế ban đầu trọng tải xe 10 tấn với kinh phí 79.5 tỷ? Bây giờ trọng tải còn 5 tấn vậy kinh phí vẫn giữ vững luôn?
Sau khi công trình đưa vào khai thác sẽ cho các phương tiện giao thông xe máy và ô tô có tải trọng dưới 5 tấn lưu thông qua cầu theo hai chiều.Cuối tháng 10 sẽ hoàn thiện cầu sắt An Phú Đông
(PLO)- Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP cho biết dự án xây dựng cầu sắt An Phú Đông (nối quận 12 và Gò Vấp) sẽ hoàn thành vào cuối tháng 10.plo.vn
Đúng là đổi trắng thay đen mà cũng chấp nhận được nhỉ? Đúng là ....
Hãy bớt đi những dự án dở dang
Attachments
-
83,7 KB Đọc: 23
Thiết kế ban đầu trọng tải xe 10 tấn với kinh phí 79.5 tỷ? Bây giờ trọng tải còn 5 tấn vậy kinh phí vẫn giữ vững luôn?
Sau khi công trình đưa vào khai thác sẽ cho các phương tiện giao thông xe máy và ô tô có tải trọng dưới 5 tấn lưu thông qua cầu theo hai chiều.Cuối tháng 10 sẽ hoàn thiện cầu sắt An Phú Đông
(PLO)- Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP cho biết dự án xây dựng cầu sắt An Phú Đông (nối quận 12 và Gò Vấp) sẽ hoàn thành vào cuối tháng 10.plo.vn
Căn cứ vào đâu nói ban đầu thiết kế trọng tải 10 tấn ? Căn cứ vào một bài báo đăng vu vơ có thể là đánh máy nhầm ?
Tất cả các công văn đề xuất, phê duyệt... đều là trọng tải 5 tấn các anh coi lại cho kỹ trước khi chửi nhen !
Đọc không kiểm chứng mà chửi liền nè:Đúng là đổi trắng thay đen mà cũng chấp nhận được nhỉ? Đúng là ....
Rảnh. Cái cầu thấy tụi nó nắn miết phát mệt. Chắc thằng nào cũng sợ trách nhiệm.
Vài bữa nắn xong, thằng cu đao đao hay ở bến đò nó giơ cái súng nhựa lên ngắm, nói : "chưa thẳng, cong" lại phải tháo ra nắn tiếp.
Nó nắn đến tháng 10 của Đặng Nhật Minh luôn.
Tải trọng xe cho phép khi lưu thông qua cầu là 5 tấn (kể cả hàng và xác xe). Đây là hoạt tải (live loads). Cầu tạm vậy là ổn lắm rồi các bác. Mấy bác đừng nhầm với tổng tải trọng cùng lúc trên cầu nghenTrọng tải của xe là chỉ tính hàng thôi , và đó là tính cho 1 xe , còn trên cầu chất các xe đầy trên cầu vẫn được .
Uh đúng rồi. Bài báo hôm trước đưa tin tào lao.Tải trọng xe cho phép khi lưu thông qua cầu là 5 tấn (kể cả hàng và xác xe). Đây là hoạt tải (live loads). Cầu tạm vậy là ổn lắm rồi các bác. Mấy bác đừng nhầm với tổng tải trọng cùng lúc trên cầu nghen