Làm cầu vượt thì ráng chịu thôi, có biển cấm rồi mà đi vào thì như cá vào rọ xxx đứng hốt mong kiếm chác, cãi chắc hok được nhưng chửi thì có lí hơn, nhiệm vụ trước tiên là xxx đứng đầu Sư Vạn Hạnh hướng dẫn xe 4B không đi vào khi mới có thay đổi biển báo, nhiệm vụ thứ yếu mới là xử phạt.
Khúc Tô Hiến Thành, xx bắt còn ác liệt hơn, k những k điều tiết mà chỉ chờ xe 4b quẹo trái hay phải vào SVH là tóm, ngay đó xe đang đông mà xe dừng xuống nói chuyện với xx cũng chẳng kémchienthang nói:Làm cầu vượt thì ráng chịu thôi, có biển cấm rồi mà đi vào thì như cá vào rọ xxx đứng hốt mong kiếm chác, cãi chắc hok được nhưng chửi thì có lí hơn, nhiệm vụ trước tiên là xxx đứng đầu Sư Vạn Hạnh hướng dẫn xe 4B không đi vào khi mới có thay đổi biển báo, nhiệm vụ thứ yếu mới là xử phạt.
Nhiều khi có e cảm giác đại ca XXX chỉ lo bắt vi phạm, không lo điều tiết giao thông, cứ chăm sóc 4B quá ư là kỹ lưỡng.
Mình cũng hiểu những bức xúc của bác vì mình vừa trải qua gần 02 tháng làm cầu vượt Cộng Hòa + Hoàng Văn Thụ. Còn chuyện phạt tài xế thì mong bác công tâm ở chỗ bên GTCC họ đã treo băng rôn, thông cáo trên phương tiện thông tin công cộng trước cả tuần rồi, họ cũng đã có bảng hướng dẫn giao thông khu vực đó rồi, nên khi vi phạm thì CSGT họ sử phạt thì không trách họ được ( miễn là họ phạt đúng lỗi, có biên bản, không lợi dụng hoàn cảnh để mãi lộ).
Đã là tài xế thì bắt buộc phải điều khiển phương tiện giao thông theo chỉ dẫn của biển báo, phải quan sát biển báo khi tham gia lưu thông. Còn chuyện CSGT không lo điều tiết giao thông mà chỉ lo phạt, nói thế thì hơi chủ quan và cũng tội cho họ: phạt cũng là điều tiết giao thông từ xa vậy.
Giờ cao điểm họ cũng phải điều tiết bất kể nắng hay mưa, giờ thêm bụi và tiếng ồn của công trường thi công hằng ngày thì họ cũng đáng được chia sẽ và cảm thông chứ bác. Mình và bác có đi qua đó 01 ngày khoảng 02~03 lần thì mình cũng chỉ đi ngang qua đó có thể có kẹt xe, có thể lâu hơn ngày thường một ít nhưng mình cũng không ở đó lâu còn họ cả 01 ca làm việc ngoài đó lận.
Đã là tài xế thì bắt buộc phải điều khiển phương tiện giao thông theo chỉ dẫn của biển báo, phải quan sát biển báo khi tham gia lưu thông. Còn chuyện CSGT không lo điều tiết giao thông mà chỉ lo phạt, nói thế thì hơi chủ quan và cũng tội cho họ: phạt cũng là điều tiết giao thông từ xa vậy.
Giờ cao điểm họ cũng phải điều tiết bất kể nắng hay mưa, giờ thêm bụi và tiếng ồn của công trường thi công hằng ngày thì họ cũng đáng được chia sẽ và cảm thông chứ bác. Mình và bác có đi qua đó 01 ngày khoảng 02~03 lần thì mình cũng chỉ đi ngang qua đó có thể có kẹt xe, có thể lâu hơn ngày thường một ít nhưng mình cũng không ở đó lâu còn họ cả 01 ca làm việc ngoài đó lận.