không cầu vượt, vẫn phải chạy chung xe máy chứ có được riêng đâuDuy Khang nói:Sao lại chửi nhau nhỉ, các bác chạy ôtô ở VN mà nóng nảy như thế thì mang họa nhé.
Riêng em thấy đi cầu free, tốc độ có chậm tí khi đi chung xe máy (theo gót Hàng Xanh, 2 em 3/2 và CH vài hôm nữa sẽ được cắm biển hạn chế tốc độ 20 hay 30 cho xem) vẫn tốt hơn trăm lần khi phải chờ ít nhất 3 lượt đèn để qua giao lộ giờ cao điểm. Con nhà nghèo thì liệu cơm gắp mắm thôi các bác ạ.
Trong tình hình đường sá giao thông chật chội của thành phố hiện nay thì giải pháp cầu vượt để chống kẹt xe như trên là tỏ ra hữu hiệu nhất! Chúng ta chỉ nên kêu ca những gì đáng kêu ca mà thôi! Khi mấy cây cầu vượt này được thông xe ngay trước mùa nhập học quả là nỗi vui mừng của biết bao người thường xuyên lưu thông qua đây, vậy mà có ông còn đòi đấm vào mặt người nào thiết kế nên chiếc cầu này! Thật là hay ho!

Trong tình hình đường sá giao thông chật chội của thành phố hiện nay thì giải pháp cầu vượt để chống kẹt xe như trên là tỏ ra hữu hiệu nhất! Chúng ta chỉ nên kêu ca những gì đáng kêu ca mà thôi! Khi mấy cây cầu vượt này được thông xe ngay trước mùa nhập học quả là nỗi vui mừng của biết bao người thường xuyên lưu thông qua đây, vậy mà có ông còn đòi đấm vào mặt người nào thiết kế nên chiếc cầu này! Thật là hay ho!

Đồng ý với bác này.ga_con_tap_lai nói:Mấy cái cầu vượt cũng giải tỏa nhiều việc lắm bác ơi.....em từng bị kẹt ở khúc lăng Cha Cả thường xuyên, giờ có cái cầu vượt ở đó là tình hình khác đi liền.........bây giờ tới đoạn đường 3/2 - Thành Thái thường xuyên kẹt buổi sáng, nhích tới gần 3 cái đèn đỏ mới qua được, bây giờ có cái cầu vượt là tình hình khác hẳn rồi, qua đó rất nhanh và đỡ bực mình......
Bực mình ở điểm: đồng ý rằng cái cầu vượt 3/2 quá nhỏ cho xe 4b & 2b đi chung nhiều lúc đang leo dốc, tăng ga mà chiếc 2b phía trước leo không kịp, mình cũng phải thắng lại và leo lên dốc từ từ lên nhưng thế còn tốt hơn là kẹt cứng ở chỗ này ===> nếu bác có chửi là chửi mấy đứa 2b rỗi hơi đi lên cầu vượt vừa đi vừa ngắm cảnh ấy, di chuyển không lo di chuyển, lo chạy thật chậm rồi chỉ trỏ cười nói vui vẻ như mấy thằng hâm.....mấy bác đi cầu vượt đường 3/2 buổi tối cuối tuần gặp rất nhiều mấy thằng & con hâm như vậy, bực hết cả mình.......em chửi là em chửi mấy đứa vô ý thức đó chứ đối với em cái cầu vượt giải quyết khối chuyện (mở rộng ngã tư là cả một vấn đề chứ không chơi đâu mấy bác, giải pháp ngắn hạn trong vòng 6 tháng nhanh nhất đối với em vẫn là cái cầu vượt bằng thép này thôi)....
Em đi làm qua CH hàng ngày, mỗi lần leo cầu vượt là phải hết sức tập trung để canh chừng 2B. Cầu vừa hẹp vừa dốc, nếu đi đường bình thường phải nhường 2B bao nhiêu thì qua cầu vượt này phải nhịn gấp đôi, cực kỳ ức chế
Nói thật là mỗi lần qua đây buổi tối em đều lầm bầm vụ thiết kế mấy cái đèn bên thành cầu, ai đi sedan sẽ bị chói mắt rất khó chịu.
Không tốn đồng nào nè bác. Trường Chinh 1 chiều, Cộng Hoà 1 chiều. Hai con đường nối nhau bằng hàng chục con đường ngang nên không lo đi lại khó khăn. Giải quyết cả việc chuẩn bị tốn ngàn tỉ mở rộng nút Trường Chinh - Cộng Hoà - Tân Kỳ Tân Quý. Căn bản là nghiên cứu lưu lượng xe ùn về Hoàng Văn Thụ rồi phân loại xe theo tải trọng cho đi vào các đương ngang giao cắt để tránh quá tải (Út Tịch, Nguyễn Thái Bình, Hoàng Hoa Thám...... . Vài dòng của cá nhân hay lưu thông đoạn này.Liembk nói:longRu nói:bác nhận xét cũng không đúng đâu, đã đầu tư xây dựng bằng tiền của dân thì phải nhìn thấy hiệu quả lâu dài vài chục năm, cái cầu này thực sự quá nhỏ so với lưu lượng xe qua đây, hiện nay tạm thời là thông xe nhưng rủi ro tai nạn chết người dân là lớn. Chỉ 1-2năm sau sẽ thấy cái cầu này vô ích vì lại kẹt xe nữa, lúc đó sẽ phải nghĩ đển cái cầu lớn, mờ rộng ngã tư này, có khi phải dỡ bỏ cái cầu này đấy.
Shocker nói:Anh là thằng không có não.
Cây cầu này giúp giảm tải giao thông giờ cao điểm rất tốt. Bề mặt cầu đã rộng tối đa có thể so với mặt đường. Thế mà còn đòi đấm vào mặt người làm ra.
Những thằng như anh không nên tham gia giao thông.
laimaybay1212 nói:Em gap thang nao lam cai cau nay em đấm vao mat no, cau thi be ngang chut xiu ma 2 chieu, 2 chieu ma cho oto di ko thi con dc, no cho ca xe may chay chung thi botay! E o ngay dg HHT, nhin cai cau het muon len! Nguy hiem that su!
Đưa ra giải pháp khác xây cầu vượt xem thử thế nào?
Đừng nói mở rộng đường, mở rộng ngã 4 nhé. Ngân sách đang thiếu, thủ tục giải tòa cũng rất nhiêu khê và ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân bị giải tỏa.
em nói thì em chỉ nói đùa, chứ nếu có gặp thì ai mà dám đấm ngta.. Thôi em xin ra ngoài. Không đôi co với các bác.
Ở đây có bác nào chuyên ngành cầu đường cho em tham khảo tý. Cầu vượt bằng thép là có thể tháo dỡ và tái sử dụng khi nó hoàn thành sứ mệnh
) cái này là các bác trên nói). Nhưng em thấy hình như các cái dầm thép hộp thế này khi tháo ra là .....cân ký chứ làm gì được. Nhờ các bác cao nhân cho em sáng mắt ra ạ.
P/S: em thấy nó vừa to, dày, liên kết bulông.... và với trình hàn của công nhân Việt Nam cộng với sắt tổ hợp của Trung Quốc thì em dự là tuổi thọ không bằng lao vài dầm BT dự ứng lực, xong tháo ra làm việc khác.
Em chỉ thắc mắc theo cảm nhận của em chứ không có ý gì đâu các bác nhé.
P/S: em thấy nó vừa to, dày, liên kết bulông.... và với trình hàn của công nhân Việt Nam cộng với sắt tổ hợp của Trung Quốc thì em dự là tuổi thọ không bằng lao vài dầm BT dự ứng lực, xong tháo ra làm việc khác.
Em chỉ thắc mắc theo cảm nhận của em chứ không có ý gì đâu các bác nhé.