minhtuantkh nói:Rồi, em xin phép phân tích chút.Dawnglow nói:Em nghĩ các bác quan trọng hóa vấn đề quá.
2b đi chung với 4b, nguy hiểm thật. Vấn đề là có nguy hiểm hơn tình trạng như vậy nhưng diễn ra trên đường thường không?
Em thấy ở SG này số đường mà 2b chung 4b chắc đếm chả hết.
Em sẽ cảm ơn vô cùng bác nào phân tích giúp em 2b chung 4b qua cầu sẽ nguy hiểm hơn 2b chung 4b đường thường.
Nếu bác đi đường thường. Tâm lý của bác rất thoải mái và có thể chạy xe sát lề, đồng thời trong tình huống nguy hiểm do chen lấn sẵn sàng bác sẽ phi (leo) lên lề ( vỉa) hè luôn cho nhanh. Còn ở trên cầu vượt bác xem đi ( thực địa trên cầu vượt HHT nhé): có xe 2 bánh nào dám chạy sát lan can không??? Còn tại sao không dám chạy sát thì bác lên chạy luôn đi rồi sẽ hiểu
Chuyện 1 làn đi chung trên cầu vượt HHT do lòng cầu nhỏ phải chấp nhận thôi ( vì chỉ lấy mỗi bên có 1 làn đường làm cầu), tuy nhiên 1 làn này khá rộng có thể xấp xỉ 1,5 làn bình thường thế nên bác Chánh vẫn có thể kẻ thêm vạch đứt dành khoảng 1,5m cho xe máy phía bên phải giáp lan can và cần cải tiến thay đổi lại hệ thống đèn led chiếu sáng ( hiện rất chói mắt) cho phù hợp.
Đã éo dám chạy còn xúi người ta kẻ làn như vậy. Bác ác lắm =))