Hạng D
4/5/12
4.401
26.585
175
minhtuantkh nói:
Dawnglow nói:
Em nghĩ các bác quan trọng hóa vấn đề quá.
2b đi chung với 4b, nguy hiểm thật. Vấn đề là có nguy hiểm hơn tình trạng như vậy nhưng diễn ra trên đường thường không?
Em thấy ở SG này số đường mà 2b chung 4b chắc đếm chả hết.
Em sẽ cảm ơn vô cùng bác nào phân tích giúp em 2b chung 4b qua cầu sẽ nguy hiểm hơn 2b chung 4b đường thường.
Rồi, em xin phép phân tích chút.
Nếu bác đi đường thường. Tâm lý của bác rất thoải mái và có thể chạy xe sát lề, đồng thời trong tình huống nguy hiểm do chen lấn sẵn sàng bác sẽ phi (leo) lên lề ( vỉa) hè luôn cho nhanh. Còn ở trên cầu vượt bác xem đi ( thực địa trên cầu vượt HHT nhé): có xe 2 bánh nào dám chạy sát lan can không??? Còn tại sao không dám chạy sát thì bác lên chạy luôn đi rồi sẽ hiểu :D
Chuyện 1 làn đi chung trên cầu vượt HHT do lòng cầu nhỏ phải chấp nhận thôi ( vì chỉ lấy mỗi bên có 1 làn đường làm cầu), tuy nhiên 1 làn này khá rộng có thể xấp xỉ 1,5 làn bình thường thế nên bác Chánh vẫn có thể kẻ thêm vạch đứt dành khoảng 1,5m cho xe máy phía bên phải giáp lan can và cần cải tiến thay đổi lại hệ thống đèn led chiếu sáng ( hiện rất chói mắt) cho phù hợp.

Đã éo dám chạy còn xúi người ta kẻ làn như vậy. Bác ác lắm =))
 
Hạng B1
24/9/13
58
5
8
Hôm rồi em có dịp chạy ngang đường này. công nhận đường hẹp và hơi bị rối và nguy hiểm cho các bác 2 bánh

 
Hạng B2
11/1/11
198
0
16
Cậu 3 nói:
cái đèn chiếu sáng thiết kế ngu vãi
Em công nhận đi qua cầu buổi tối rất khó chịu vì bị ánh sáng chiếu ngang vào mắt.


 
Hạng B2
24/2/12
297
495
63
Dawnglow nói:
Em nghĩ các bác quan trọng hóa vấn đề quá.
2b đi chung với 4b, nguy hiểm thật. Vấn đề là có nguy hiểm hơn tình trạng như vậy nhưng diễn ra trên đường thường không?
Em thấy ở SG này số đường mà 2b chung 4b chắc đếm chả hết.
Em sẽ cảm ơn vô cùng bác nào phân tích giúp em 2b chung 4b qua cầu sẽ nguy hiểm hơn 2b chung 4b đường thường.
Bác Đào Lỗ này kích động anh em nè, bác có thấy tầm nhìn hạn chế lên xuống cầu so với mặt phẳng trên đường thường không? Có va chạm xảy ra thì mấy em yếu yếu dễ trôi xe do dốc, xử lý không kịp khi khuất tầm nhìn hoặc va chạm lỡ bay sát lan can lộn cổ xuống dưới thì tèo không phải do đụng xe mà do tiếp đất không hoàn hảo. Yếu thì không ra gió nhưng thật sự xã hội nhiều người yếu lắm không phải ai cũng như bác chạy cứng tay lái.
 
Hạng B2
28/7/13
334
430
63
Hì, em kính đề nghị các bác đi qua cầu vượt CH-HHT này vài lần, đặc biệt là vào ban đêm rồi hẵng bình luận.

Khách quan mà nói, em thấy cầu vượt này có hiệu quả về mặt giải quyết kẹt xe, đặc biệt là sau khi GTCC đóng ngã tư chỗ Pico Plaza cách đây vài hôm thì đọan đường này thông thoáng hơn hẳn. Nhưng mỗi lần leo cầu là lại phải cảnh giác tối đa:

+ 4B khác, đặc biệt là taxi vượt phải sau đó tạt đầu mình để vào cầu vượt
+ Khi lên cầu, bên trong chỉ đủ cho 1 ‘làn’ xe máy, nếu 2B nào có dấu hiệu muốn vượt 2B khác là lại hồi hộp nó cạ quẹt mình
+ Khi lên thì 2B luôn có xu hướng tạt đầu (vì mình phải giữ khoảng cách với 4B đằng trước), còn khi xuống thì 2B bám đít sát rạt, mà dốc thì cao
+ 2B vượt trái mình là phải lấn sang chiều ngược lại khá khá, mà đường thì hẹp, phải đề phòng nhỡ nó gặp thằng máu liều bên kia thì mình còn kịp tránh.
+ Góc thoát cầu vượt rất hẹp, phải canh để ko cho 2B vượt kể cả hai bên, kẻo nó táng vào con lươn (bên trái) hoặc cọc tiêu (bên phải) thì phiền
+ Ban đêm thì bị đèn lóa mắt, nhìn phía trước thì còn đỡ, liếc sang phải dòm kính hậu là ăn đủ luôn.


Sáng nay có 2 thằng điên chạy 2B đi ngược chiều trên cầu vượt, đi hẳn sang bên trái của làn bên kia luôn, làm cả xóm náo loạn. Thiệt hết biết.
 
PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
14.723
93
Cộng Hoà - Quách Văn Tuấn đã được bịt lại, thấy có vẻ ổn ổn hơn tí. Út Tịch thì vẫn đông.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
2/2/13
34
0
0
vote bác. mỗi lần leen cầu hht e run gần chết. e 2b
minhtuantkh nói:
Dawnglow nói:
Em nghĩ các bác quan trọng hóa vấn đề quá.2b đi chung với 4b, nguy hiểm thật. Vấn đề là có nguy hiểm hơn tình trạng như vậy nhưng diễn ra trên đường thường không? Em thấy ở SG này số đường mà 2b chung 4b chắc đếm chả hết.Em sẽ cảm ơn vô cùng bác nào phân tích giúp em 2b chung 4b qua cầu sẽ nguy hiểm hơn 2b chung 4b đường thường.
Rồi, em xin phép phân tích chút.Nếu bác đi đường thường. Tâm lý của bác rất thoải mái và có thể chạy xe sát lề, đồng thời trong tình huống nguy hiểm do chen lấn sẵn sàng bác sẽ phi (leo) lên lề ( vỉa) hè luôn cho nhanh. Còn ở trên cầu vượt bác xem đi ( thực địa trên cầu vượt HHT nhé): có xe 2 bánh nào dám chạy sát lan can không??? Còn tại sao không dám chạy sát thì bác lên chạy luôn đi rồi sẽ hiểu :DChuyện 1 làn đi chung trên cầu vượt HHT do lòng cầu nhỏ phải chấp nhận thôi ( vì chỉ lấy mỗi bên có 1 làn đường làm cầu), tuy nhiên 1 làn này khá rộng có thể xấp xỉ 1,5 làn bình thường thế nên bác Chánh vẫn có thể kẻ thêm vạch đứt dành khoảng 1,5m cho xe máy phía bên phải giáp lan can và cần cải tiến thay đổi lại hệ thống đèn led chiếu sáng ( hiện rất chói mắt) cho phù hợp.