Nguyên nhân chính là do xe quá tải. Cũng chất lượng như nhau nhưng cầu vượt Hàng Xanh chỉ cho 4 bánh chạy nên không hề lún.
ko phải cấm đấu bác , thường vào giờ cao điểm do ùn tắc tại cổng khu CNC ( ngã 3 ĐH) nên tạm cấm để không xãy ra tình trạng đậu trên cầu thôi khoảng 30phút là hết cấm rồiNiNooNa nói:Mới đi chiếu thứ 7 tuần trước ra Biên Hòa, chạy qua cầu vượt Hàng Xanh - Còn cho chạy. Chiều chủ nhật về - Không cho lên. Nghĩ trong đầu: "chắc lún hay gì gì rồi" Kg biết cầu vượt này bữa giờ cho đi lại chưa các bác?
Vẫn là thông tin không có gì thay đổi: đưa vào sử dụng là bị lún liền. nếu có mặt đường hoặc cây cầu nào xây mới xong mà sau đó sử dụng không có vấn đề gì xảy ra thì đó mới là chuyện lạ!
Mình về tới cầu vượt là khoảng 3h30 vậy lúc đó cũng cao điểm hả bác ơi?
Mà đậu trên cầu là sao chưa hiểu có vụ này nữa? Bác giải thích thêm được không? Cảm ơn bác.
Mà đậu trên cầu là sao chưa hiểu có vụ này nữa? Bác giải thích thêm được không? Cảm ơn bác.
T_DUC nói:ko phải cấm đấu bác , thường vào giờ cao điểm do ùn tắc tại cổng khu CNC ( ngã 3 ĐH) nên tạm cấm để không xãy ra tình trạng đậu trên cầu thôi khoảng 30phút là hết cấm rồiNiNooNa nói:Mới đi chiếu thứ 7 tuần trước ra Biên Hòa, chạy qua cầu vượt Hàng Xanh - Còn cho chạy. Chiều chủ nhật về - Không cho lên. Nghĩ trong đầu: "chắc lún hay gì gì rồi" Kg biết cầu vượt này bữa giờ cho đi lại chưa các bác?
Chất lượng các con đường nói riêng và công trình xây dựng của VN (công) thì ... thôi rồi lượm ơi. Nói mãi, nói hoài cũng hỏng hết. Chỉ có a # là hỏng thấy thôi 