Chủ đề tương tự
Đường nào cầu nào ở nước nào mà chẳng có "nguy cơ tai nạn liên hoàn"? Báo chí cứ thích bàn luận kiểu ... "hiện thực phê phán."
Em thấy quan trọng là vđ con người.
Khi mà NGƯỜI tham gia GT chỉ muốn được việc mình bất chấp tất cả các sự ràng buộc với cộng đồng thì TNGT tất nhien thôi.
Em thấy quan trọng là vđ con người.
Khi mà NGƯỜI tham gia GT chỉ muốn được việc mình bất chấp tất cả các sự ràng buộc với cộng đồng thì TNGT tất nhien thôi.
Last edited by a moderator:
Trưa hôm qua, từ Rạch chiếc về Sài gòn, Em còn thấy chiếc xe tải còn nằm vắt vẻo ngay giữa cầu sài gòn nè. Xe 1tấn, nhỏ. nên khi mình khi đạp lên lên dốc cầu sài gòn rất khó thấy, biển cảnh cáo không có, chỉ đem cái bao đựng phân urê ra làm báo hiệu. tốc độ cho phép qua cầu cũng cao... chỉ cần không để ý là húc ngay vào đuôi em nó ngay..
"Cầu vượt Thép ngã tư Thủ Đức có tổng chiều dài 570 m (trong đó cầu chính dài 278 m, phần còn lại là đường dẫn vào cầu), rộng 16m cho 4 làn xe ôtô lưu thông hai chiều. Cầu có tuổi thọ thiết kế 100 năm, tổng mức đầu tư 277 tỷ đồng. Như vậy với chi phí thấp, thời gian thi công ngắn hạn đây được xem là một thành công lớn của ngành giao thông vận tải".