DP confirmed
Hạng D
29/11/04
1.325
511
83
cái này người ta nói là cỏ vườn nhà hàng xóm luôn xanh tươi hơn nhà mình là vậy :D
1 cái lạ bằng tạ cái quen mà bác, nhìn bác richievn là biết khoái của lạ rồi
21.gif

Kombat nói:
Richievn nói:
Haiz, susu chăm cho lắm cũng vứt xó đi châu Âu 1-2 tuần. Bác chăm nội ngoại rồi thì đưa em chăm phần... roda cho. Hehe


Em thấy bữa bác bảo chạy chán hơn Legacy mà sao em thấy bác canh me roda Su su hoài thế haha. Sub mới ngon không, cho em nghe thử với!


 
Tập Lái
31/7/11
41
11
8
bác KomBat bàn với sếp bên Sonax ra gói chăm sóc full detail ưu đãi cho Subie lun đi bác :D, hehe
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.729
1.581
113
largo205 nói:
bác KomBat bàn với sếp bên Sonax ra gói chăm sóc full detail ưu đãi cho Subie lun đi bác :D, hehe


Em nghĩ là bác nào muốn làm thì đăng ký, có số lượng thì em mới dám nói chuyện ạ :D
 
Kombat nói:
largo205 nói:
bác KomBat bàn với sếp bên Sonax ra gói chăm sóc full detail ưu đãi cho Subie lun đi bác :D, hehe


Em nghĩ là bác nào muốn làm thì đăng ký, có số lượng thì em mới dám nói chuyện ạ :D


Em nghĩ đây là dịp tốt, Subaru VN nên đứng ra tổ chức cho các Subie owners có nhu cầu làm. Có thêm một đối tác, một người bạn thì chỉ có lợi chứ không có hại. Việc Subaru bắt tay với Sonax để lo khâu chăm sóc khách hàng sẽ là một hình ảnh đẹp, rất có lợi cho marketing!
033102flo_1_prv.gif

 
Hạng D
Cái này từ member theo em sẽ hay hơn vì hiện nay bên xưởng Subaru cũng có mảng chăm sóc nội thất ngoại thất rồi nhưng kỹ tính như Kombat thì Sonax sẽ đáp ứng tốt hơn, tùy vào túi tiền thì sẽ chọn nơi chăm sóc xe theo ý mình.
 
quangtin nói:
Cái này từ member theo em sẽ hay hơn vì hiện nay bên xưởng Subaru cũng có mảng chăm sóc nội thất ngoại thất rồi nhưng kỹ tính như Kombat thì Sonax sẽ đáp ứng tốt hơn, tùy vào túi tiền thì sẽ chọn nơi chăm sóc xe theo ý mình.


Em thì nghĩ là kể cả ở xưởng có dịch vụ rồi thì hãng vẫn bắt tay với Sonax được chứ sao? Cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn thì càng tốt chứ sao, đặc biệt tốt cho a e sở hữu Subie. Cái này thì tùy thuộc vào tiêu chí chăm sóc khách hàng của hãng thôi, nếu coi khách hàng là thượng đế thì trong khả năng là được. Như em đã nói, nếu làm được vậy thì trong mắt khách hàng tiềm năng và trong mắt a e sở hữu Subie sẽ càng thấy là mình đã lựa chọn đúng khi mua xe Subaru. Customer service tốt cũng là một phương pháp marketing tốt.
Tất nhiên, đó chỉ là vài dòng suy nghĩ thiển cận của em thôi!
033102beer_1_prv.gif

 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.729
1.581
113
Hehe em nghĩ đúng là cái này chỉ trong chi hội tự làm, chứ ngay cả đến Merc mà cũng làm đc thời gian xong chạy luôn, lâu lâu ca nào khó lại đem qua Sonax nhờ xử lý :D.
Trước Sonax là partner chính cho Merc McLaren đấy, giờ Merc ko chơi với Mclaren nữa. VN thì tuỳ khách chứ hãng ko thấy quan trọng vụ này. Chỉ duy nhất có ông Porsche, em nghe bác Minh nói khoang chăm sóc nó đúng chuẩn, nhìn là vãi ngay!

Hôm nay lên Sonax nhìn con CLS 55 AMG mà lòng đau xót, xe nhìn tan nát, ko chăm sóc chút gì luôn! Quá phí cho 1 con xe đầy chất chơi như thế. E nói thiệt có nhiều tiền mà chơi kiểu đó em thấy ko hay :D

sonax_1.jpg

 
Hạng B2
2/8/13
137
2.025
93
Anh Kombat cho em hỏi chai nano của Sonax có bán lẻ không anh và bao nhiêu 1 chai? Thank anh.
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.729
1.581
113
kidelnino nói:
Anh Kombat cho em hỏi chai nano của Sonax có bán lẻ không anh và bao nhiêu 1 chai? Thank anh.


Hiện tại cái chai xịt Hybrid a đang dùng thì nó chưa đươc đưa ra thị trường e ơi. Còn hiện tại chỉ phủ chai nhỏ nhất ý. Mà chai đó thì phải trên Sonax có chuyên môn thì họ làm tốt hơn mình làm ở nhà!
 
Tập Lái
31/7/11
41
11
8
em cũng định mua chai xịt hybrid để về nhà làm hehe, mà chưa bán :D