Hạng D
20/12/09
1.170
7.862
113
Kinh! Đã dịch vụ lỡm, phụ tùng đắt còn phải xì thêm $ nữa hả a!?
Đây là mình tự giác cho chứ không "phải xì tiền" như anh nói, chẳng ai vòi vĩnh mình cả, nó là thói quen từ thời ông nội mình làm cho Pháp dạy cho ba mình rồi tới ba mình dạy cho mình từ nhỏ, nó là văn hóa giao tiếp đối với người phục vụ , ăn sâu vào tính cách từ thời thanh niên , quen roài :)
Dịch vụ ở đây mình thấy OK, không thấy "lỡm"
 
Hạng F
22/7/13
8.977
40.265
113
Đây là mình tự giác cho chứ không "phải xì tiền" như anh nói, chẳng ai vòi vĩnh mình cả, nó là thói quen từ thời ông nội mình làm cho Pháp dạy cho ba mình rồi tới ba mình dạy cho mình từ nhỏ, nó là văn hóa giao tiếp đối với người phục vụ , ăn sâu vào tính cách từ thời thanh niên , quen roài :)
Dịch vụ ở đây mình thấy OK, không thấy "lỡm"
Người miêng Nam hào sản, thói quen chi tiêu mình ko đề cập, hãng nó ko lỡm thì mần thao nó phải phá sản nhỉ!?
 
Hạng D
15/2/12
2.423
4.569
113
Nói thiệt...các a vào hãng mà vẫn có tư tưởng bôi trơn là bậy bạ lắm.
Công lao động của họ đã được tính trên giờ rồi, trên từng món sửa chữa rồi.
Ko cần thiết phải trả thêm gì nữa.
Công tính em thấy cũng kha khá.
1.5h:600k
Chán AMC Mitsubishi Huỳnh Tấn Phát
 
  • Like
Reactions: btpaul
Hạng B2
24/3/13
319
136
58
Có chú thợ chính làm AMC hồi bên Nguyễn Tất Thành, nay lên cố vấn dv và chuyển về đây. Chú ấy rất có tâm vì hay vẽ vời và hét bệnh nghiêm trọng làm hãng tốn kém lắm, nếu làm chú ấy có thể về nhà lam và tính 50% hãng. Mình ghét chạy lên isamco làm hết 1 ngày tốn 4 xị. Có nhân viên như vậy nên ngta ghét AMC. Chị Tùng thì nhiệt tình rồi.
 
  • Like
Reactions: S09 and hang_xeng
Hạng C
14/7/19
848
31.667
96
Nói thiệt...các a vào hãng mà vẫn có tư tưởng bôi trơn là bậy bạ lắm.
Công lao động của họ đã được tính trên giờ rồi, trên từng món sửa chữa rồi.
Ko cần thiết phải trả thêm gì nữa.
Em mà đem xe vô hãng thì mấy thằng cố vấn cmjd sợ chết mẹ luôn.
Em hỏi chút câm họng chứ ở đó mà vòi mà vỉnh.
 
  • Like
Reactions: S09
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.005
75.427
113
Em mà đem xe vô hãng thì mấy thằng cố vấn cmjd sợ chết mẹ luôn.
Em hỏi chút câm họng chứ ở đó mà vòi mà vỉnh.
A giỏi thì khác
 
Hạng D
9/2/10
1.359
516
113
37
A giỏi thì khác
Em không có một công thức triệt để nhưng em hay áp dung cái này để test xem người cvdv đó có tâm không.

Lần 1: tip
Lần 2: ko tip, quan sát thái độ khi giao xe
Lần 3: đem vô random ko báo trước, coi thái độ. Hoặc khi đụng chuyện alo coi cách tư vấn

Nếu cả 3 lần, thái độ của họ tương đối gần như nhau, ok chọn luôn bạn cvdv đó cho quá trình xài dịch vụ sửa chữa của mình.

Dĩ nhiên nếu mình thấy thuận tiện, họ OK thì từ lần 4 mình sẽ tip.... Mưu sinh và mỗi người đều nằm trong chuỗi thức ăn mà thôi, còn mà mình cấm triệt để thì đó là cơ chế bao cấp chứ không phải cơ chế dịch vụ thị trường.
 
  • Like
Reactions: btpaul
Hạng C
9/4/15
666
5.070
93
34
dân thợ hay cứ đòi tips trong khi thái độ làm việc thì không ra gì. Hồi em làm nhà thì mấy tay thợ sơn tới nhà làm (công khoán theo m2, trả cho thầu), tụi nó nói với em là xin tiền tips, em nói thẳng là mấy a làm việc đã có lương, nếu mấy a làm tốt thì e tips là bình thường, còn mấy a chưa làm được bao nhiêu việc mà mở miệng đòi tips. Thế là tụi nó làm việc sơ sài, ẩu tả. Em gọi sếp tụi nó tới (ban đêm) rọi đèn lên tường bắt tụi nó làm việc đến khi nào em hài lòng.
Việc tips xuất phát từ sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chứ không phải là có tips mới làm tốt còn ko thì qua loa. Cho nên đối với em mà nói thì nên bỏ vụ tips này cho cánh thợ làm việc 1 cách chuyên nghiệp hơn.
 
Hạng B2
12/9/12
229
214
43
Mình chưa sử dụng dịch vụ bảo dưỡng của Mit nhưng có đi xem Outlander đợt vừa rồi thì thấy cách bán hàng của Sale rất tệ. Không biết Sale có được đào tạo về sản phẩm ko mà hỏi cái gì cũng ko biết, tính năng của xe này thì lại đi nói của xe kia. Ngoài ra, làm như ko cần khách mua hay sao đó, thấy cách bán hàng cũng chả nhiệt tình kiểu như mày có mua thì đặt cọc, còn ko mua thì đi chỗ khác cho tao nhờ.
 
Hạng B2
12/9/12
229
214
43
trong tất cả các hãng thì dịch vụ của Toyota là số 1, + với chat lượng ngon nữa thì chả trách sao xe nó đầy như lợn con ngoài đường
Chất lượng ngon thì cũng không hẳn nhưng phải công nhận dịch vụ của Toyota tốt thật. Từ cách đón tiếp đến lúc bảo dưỡng xong rất ok và hài lòng.
 
  • Like
Reactions: multicam