MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.008
75.794
113
Anh @AC_Milan thân mến.
Thiết nghĩ a nên đọc những còm này và có biện pháp mạnh nhằm giáo huấn tư tưởng ae cấp dưới để Thaco được lớn mạnh a.
Đây ko phải hối lộ
Ae vui vẻ giúp nhau thêm
Ko có thời gian mời nhau ly bia thì gửi ít tiền thay thế thôi
Dvv cũng từ chối quyết liệt lắm
 
  • Like
Reactions: hoadat and tonjohn
Hạng D
23/12/10
2.789
26.214
113
Anh @AC_Milan thân mến.
Thiết nghĩ a nên đọc những còm này và có biện pháp mạnh nhằm giáo huấn tư tưởng ae cấp dưới để Thaco được lớn mạnh a.
đây là dùng tiền để tạo mối quan hệ và mua thêm những dịch vụ gia tăng ngoài những dịch vụ chuẩn của hãng
chuyện cá nhân chứ liên quan gì tới hãng
 
  • Like
Reactions: tonjohn and btpaul
Hạng B1
8/3/12
86
2.255
83
đây là dùng tiền để tạo mối quan hệ và mua thêm những dịch vụ gia tăng ngoài những dịch vụ chuẩn của hãng
chuyện cá nhân chứ liên quan gì tới hãng
Nhưng xét về lâu dài sẽ không tốt cho hãng vì anh cvdv đó sẽ đối xử như vậy không như với những khách hàng khác. Sẽ tạo tâm lý khó chịu cho khách hàng khác
 
Hạng D
23/12/10
2.789
26.214
113
Nhưng xét về lâu dài sẽ không tốt cho hãng vì anh cvdv đó sẽ đối xử như vậy không như với những khách hàng khác. Sẽ tạo tâm lý khó chịu cho khách hàng khác
hãng có chuẩn dịch vụ của hãng, anh nào phục vụ khách dưới chuẩn thì bị xử lý ráng chịu
cái này chỉ là quan hệ cá nhân để dành cho những việc cần nhờ khác, ngoài chuẩn dịch vụ của hãng
xe mình bị sự cố ở Vĩnh Long, chỉ kịp đưa vào Suzuki ngay tại chổ đó rồi alo cho cvdv của Honda để hướng dẫn qua điện thoại cho thợ của Su xử lý xe cho mình...nhất là vấn đề bảo hiểm như mình nói ở trên, rất nhanh gọn ,đỡ lôi thôi mất thời gian. Thời gian và đầu óc để đi kiếm tiền tốt hơn là lu xu bu vô mấy việc này. Đây là quan điểm cá nhân và việc cá nhân của mình với cvdv của hãng thôi, giống như mấy anh đi ăn tips cho phục vụ, đi sửa xe boa cho thợ vậy thôi
 
Hạng B1
8/3/12
86
2.255
83
hãng có chuẩn dịch vụ của hãng, anh nào phục vụ khách dưới chuẩn thì bị xử lý ráng chịu
cái này chỉ là quan hệ cá nhân để dành cho những việc cần nhờ khác, ngoài chuẩn dịch vụ của hãng
xe mình bị sự cố ở Vĩnh Long, chỉ kịp đưa vào Suzuki ngay tại chổ đó rồi alo cho cvdv của Honda để hướng dẫn qua điện thoại cho thợ của Su xử lý xe cho mình...nhất là vấn đề bảo hiểm như mình nói ở trên, rất nhanh gọn ,đỡ lôi thôi mất thời gian. Thời gian và đầu óc để đi kiếm tiền tốt hơn là lu xu bu vô mấy việc này. Đây là quan điểm cá nhân và việc cá nhân của mình với cvdv của hãng thôi, giống như mấy anh đi ăn tips cho phục vụ, đi sửa xe boa cho thợ vậy thôi
Vâng em đồng ý với bác nhưng ở góc độ hãng thì thực sự cần quản lý mấy cái này thực sự nghiêm túc. Em không nói là kỹ luật bạn nhận tip hay không cho nhận.
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.008
75.794
113
Vâng em đồng ý với bác nhưng ở góc độ hãng thì thực sự cần quản lý mấy cái này thực sự nghiêm túc. Em không nói là kỹ luật bạn nhận tip hay không cho nhận.
Quản lý nghiêm túc thế nào a
 
Hạng D
20/12/09
1.170
7.862
113
hãng có chuẩn dịch vụ của hãng, anh nào phục vụ khách dưới chuẩn thì bị xử lý ráng chịu
cái này chỉ là quan hệ cá nhân để dành cho những việc cần nhờ khác, ngoài chuẩn dịch vụ của hãng
xe mình bị sự cố ở Vĩnh Long, chỉ kịp đưa vào Suzuki ngay tại chổ đó rồi alo cho cvdv của Honda để hướng dẫn qua điện thoại cho thợ của Su xử lý xe cho mình...nhất là vấn đề bảo hiểm như mình nói ở trên, rất nhanh gọn ,đỡ lôi thôi mất thời gian. Thời gian và đầu óc để đi kiếm tiền tốt hơn là lu xu bu vô mấy việc này. Đây là quan điểm cá nhân và việc cá nhân của mình với cvdv của hãng thôi, giống như mấy anh đi ăn tips cho phục vụ, đi sửa xe boa cho thợ vậy thôi
Hồi a đi qua Úc, đi taxi ở Sydney, ngồi xe một ông người Úc già rất đẹp lão và thân thiện, hai bác cháu nói chuyện vui vẻ hỏi han nhau.Lúc xuống xe đồng hồ chỉ 16$, a đưa 20$ và nói giữ lại khỏi thối.Ổng tròn xoe mắt nhìn rồi rít cám ơn và nói lâu lắm mới có người tip ổng như vậy.Anh cười và nói văn hóa người Việt chịu ảnh hưởng của Pháp nên xưa giờ vậy.Ổng giơ ngón tay cái lên và nói " VN number one "
Chỉ cần 4$ người ta đánh giá tốt cả một nước VN :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
3/9/08
4.594
47.034
113
đây là dùng tiền để tạo mối quan hệ và mua thêm những dịch vụ gia tăng ngoài những dịch vụ chuẩn của hãng
chuyện cá nhân chứ liên quan gì tới hãng
Việc cá nhân là việc bên ngoài khuôn viên của hãng anh Lé.
Trong khuôn viên làm việc của hãng mà xảy ra những việc riêng tư mang tính cá nhân như vậy thì thật ko chuyên nghiệp cho lắm.:)
 
  • Like
Reactions: rk106
Hạng D
23/12/10
2.789
26.214
113
Việc cá nhân là việc bên ngoài khuôn viên của hãng anh Lé.
Trong khuôn viên làm việc của hãng mà xảy ra những việc riêng tư mang tính cá nhân như vậy thì thật ko chuyên nghiệp cho lắm.:)
Chừng nào hãng cấm nv cầm tiền của khách rồi tính. Tiền boa ở quán ăn hay boa cho thợ sửa xe về bản chất có khác gì đâu.
 
  • Like
Reactions: btpaul and hoadat