Hạng B2
6/11/10
211
17
18
Các bác thông cảm đường VN mình nhỏ quá , nhiều xe đòn dài khi quay đầu phải lấn sang phải chút , sau đó mới hết lái qua trái mới đủ đường , đi sát trái quá sẽ leo luôn lên lề , mà de lại là cả 1 cực hình . Đôi khi quay đầu e cũng hay lấn phải chút , nhưng thường trống bên trái em mới đánh hết lái .
 
Tập Lái
16/7/12
12
0
1
34
HCMC
Em thì thường quay đầu bằng cách: bật xinhan phải, từ từ tấp sát lề phải, dừng xe một chút, sau đó mới bật xi nhan trái và từ từ quay đầu, làm vậy tuy chậm nhưng em thấy chắc hơn.
 
Hạng D
1/9/09
1.610
247
63
54
Cần Thơ - Vĩnh Long
ngkim2010 nói:
Tiếc gì 1 câu xin lỗi nhỉ, bác 2b nói vậy là chỉ có ý tốt mà, có lẽ cuộc sống căng thẳng quá làm ai cũng phải đề phòng cho mình trước, bác chủ cũng nên bỏ qua cho nhẹ người.
Kaka! tại bác 2B có kinh nghiệm chạy xe rồi, chiếc I30 chắc bằng mới nên chưa dám cua ngay.
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.179
113
38
Bình Dương
khoaimo nói:
Chỗ này quay đầu ko cần lấn sang phải cũng ok, vừa đủ luôn. Chỉ có điều, lâu lâu xxx đứng bắt lỗi cán vạch đi bộ.
em thấy cũng tùy xe bác ạ. Nhiều xe dài dài nều mà dừng đúng làn, quay đầu không hết ạ.
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.179
113
38
Bình Dương
elegant farmer nói:
Em thì thường quay đầu bằng cách: bật xinhan phải, từ từ tấp sát lề phải, dừng xe một chút, sau đó mới bật xi nhan trái và từ từ quay đầu, làm vậy tuy chậm nhưng em thấy chắc hơn.
Khà khà, chạy 4 bánh theo kiểu này em dự rằng bác sẽ tốn lúa hoăc ôm BB vì sai làn. Ví dụ làn sát lề đường có mũi tên đi thẳng bác bác dừng rồi quay đầu là tiêu.
 
Hạng D
31/3/10
1.659
1.026
113
Sì Gòn
Chà cái vụ quay đầu xe nếu bật xi nhan phải rồi chuyển sang trái dể nhằm lắm nha.
Tui thường là muốn quay đầu xe thì từ xa chuyển từ từ bánh xe bên phụ sát với vạch phân chia giữa 2 làn đường sau đó gần đến ngã 4 rồi xinhan trái
lấy hết lái là ok
(không cán lên vạch đường dành cho người đi bộ)
 
Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
tranthienminh nói:
elegant farmer nói:
Em thì thường quay đầu bằng cách: bật xinhan phải, từ từ tấp sát lề phải, dừng xe một chút, sau đó mới bật xi nhan trái và từ từ quay đầu, làm vậy tuy chậm nhưng em thấy chắc hơn.
Khà khà, chạy 4 bánh theo kiểu này em dự rằng bác sẽ tốn lúa hoăc ôm BB vì sai làn. Ví dụ làn sát lề đường có mũi tên đi thẳng bác bác dừng rồi quay đầu là tiêu.
Bác yên tâm,trong trường hợp này tụi nó ko làm gì bác được..
Em ví dụ tươi rói như NKKN - Võ Trường Toản (đoạn quay đầu ngay góc viện Pasteur)..Em hay quay tại đây để về hướng Lý Chính Thắng..
Trường hợp này phải tự ước lượng chiều dài xe mình xem lấy về bên phải bao nhiêu là vừa đủ để quay đầu,ko nhất thiết là phải ôm hết về làn phải..Nhớ là vượt qua vạch đi bộ rồi mới quay,quay trên vạch nó thiến ngay...:D