E chạy con focus 2007 của ông anh côn nặng khiếp hồn, hôm nọ xe bị trục trặc vào xưởng kiểm tra KT viên sửa xong nhìn đồng hồ bảo: xe anh chạy 60K km rồi thay đĩa bố côn mới luôn đi, chạy cho êm. Thay xong ra đạp côn nhẹ hìu àh, đạp 80 km/h hết rần rần luôn.
Đợt trước em đi mua xe cũ cũng xem 1 xe đạp côn nặng khủng khiếp, mỗi lần đạp phải lấy sức để đạp nó. Xong đau chân quá quyết định không mua nó nữa. Không có sơ đồ nguyên lý chi tiết của bộ côn nên chưa hiểu cái gì làm cho nó nặng thế. Chỉ biết là nặng là có vấn đề. Bác nào chuyên môn kỹ thuật sâu xin giải thích giùm.
Bác còn chạy cái mazda323 giống em hồi xưa không?
Thay nguyên cụm mâm ép, bố nồi hết có 4 triệu thôi là nhẹ tưng như gái 18 liền.
Thay nguyên cụm mâm ép, bố nồi hết có 4 triệu thôi là nhẹ tưng như gái 18 liền.
Ranger + everet côn nặng trở thành thương hiệu rồi bác.. nhưng rất trâu, nặng nặng vậy hoài mà ko có tèo bất tử như mấy anh hàn xẽndragon1976 nói:Chân côn con ford ranger Cty mình nó thiết kế nặng pà cố đi o quen đạp côn mỏi hết cả chân.
Em xác nhận vụ này (em chạy FE)phibienhoa nói:Ranger + everet côn nặng trở thành thương hiệu rồi bác.. nhưng rất trâu, nặng nặng vậy hoài mà ko có tèo bất tử như mấy anh hàn xẽndragon1976 nói:Chân côn con ford ranger Cty mình nó thiết kế nặng pà cố đi o quen đạp côn mỏi hết cả chân.![]()