Hạng F
16/3/14
5.646
9.193
113
ngày 1 càng có nhiều nguyên nhân khiến iem ko thích AT :(
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
ngày 1 càng có nhiều nguyên nhân khiến iem ko thích AT :(

Do sử dụng chưa đúng cách thôi anh.
Chạy chậm, thật chậm nơi chật chội đông đảo, AT khoẻ hơn MT nhiều.
- MT số nhỏ nhất, phải giữ ga nếu ralenti thấp, buộc phải dừng thì hai chân làm việc, khả năng tắt máy cao. Nhầm chân thắng là có thể.
- AT ko lo số chỉ D là xong, ko phải giữ chân ga, xe tự chạy, khi cần thắng thì thắng, ko chết máy, thủ chân thắng nên ko thể nhầm chân, yếu tố an toàn nhất.
 
Hạng D
9/5/10
1.821
3.825
113
Ai cũng trãi qua vài lần chân thắng lộn chân ga, chỉ tùy mức độ tổn hại thôi, từ từ quen chẳng có bi kiếp gì cả heheh....
 
  • Like
Reactions: tonybom
Hạng F
20/9/14
6.378
13.966
113
TP HCM
Chịu thôi bác…!!! Hồi mới tập ăn bằng đũa, em đút nhầm vào …mũi hòai!!! Sau này có kinh nghiệm nhiều năm…ăn bằng đũa thì đút chính xác vào….miệng, ko nhầm vào mũi nữa!!!!! :)
Lão gà ăn bằng... mổ thì làm seo vào mũi được, nhể!... :p
Lái xe mà bị tật giật mình thì có mà giời cứu!... :rolleyes:
 
Hạng B2
26/2/12
155
153
43
Chắc mợ này chưa đc chỉ giáo vài kn đi AT,chứ đang trong ngõ ra, hoặc đang đi chậm mà chân cứ rà bên chân ga thì thế nào cũng hay bị giật mình với cái kiểu gthong SG này
 
Hạng D
2/5/12
2.042
566
113
Các bác cứ nhớ 1 điều và phải thực hành thường xuyên như thế này:
Trong bất kỳ trường hợp nào, khi ngớt ga thì chân phải bắt buộc phải để trên thắng.
Phải thực hành và lúc nào trong đầu cũng nhớ như thế. Tập thành thói quen thì sau này rất ít khi bị lỗi chân ga chân thắng. Đạp thắng nhầm không sao nhưng đạp ga nhầm tai hại lắm.
 
  • Like
Reactions: Click 4442
Hạng D
15/12/13
1.351
1.493
113
Ai nói lái AT là không an toàn, riêng em thì thấy thoải mái hơn, ở trên bác phantan đã nói dồi, AT khỏe hơn MT và lái rất nhẹ nhàng nên tình huống chậm ai chưa quen cứ thủ chân thắng là từ từ bò qua thôi, việc gì phải vội rồi sinh ra "cà cuống", còn phản xạ chân thắng - ga thì phải tập thôi các bác, kinh nghiệm của em là tập khi đi 2B là ít nguy hiểm nhất : khi chạy bình thường thì chân để chếch sang bên ( giống đang đạp ga ), khi thấy có tình huống cần hãm xe thì quay gót vào thắng và đạp thôi.... ngày xưa em đã từng luyện như vậy... các bác đừng chê em nghèo mà đòi đi 4B nhé.