Theo em biết từ ngày mới thành lập anh em làm việc trong workshop là cựu nhân viên của Mitsubishi và Honda là chính.
Họ làm việc cho subaru với tác phong và kinh nghiệm từ hãng cũ nên còn nhiều bất cập do lúc đó xe subaru còn quá mới lạ.
Cái đáng quí của anh em là luôn nhiệt tình và cởi mở hết mình.
Bây giờ theo em thấy giá phụ tùng cũng đã được điều chỉnh khá phù hợp so với thị trường.
Họ làm việc cho subaru với tác phong và kinh nghiệm từ hãng cũ nên còn nhiều bất cập do lúc đó xe subaru còn quá mới lạ.
Cái đáng quí của anh em là luôn nhiệt tình và cởi mở hết mình.
Bây giờ theo em thấy giá phụ tùng cũng đã được điều chỉnh khá phù hợp so với thị trường.
Em thì thường thấy sao nói vậy nên bị nhiều người ghét: thái độ của anh em ở workshop theo đánh giá của em là khá nhiệt tình ok (vd: bác Phúc, bác Trung,...), em không đánh giá tay nghề vì em không biết chuyên môn, tuy nhiên có mấy điều em chưa hài lòng:Theo em biết từ ngày mới thành lập anh em làm việc trong workshop là cựu nhân viên của Mitsubishi và Honda là chính.
Họ làm việc cho subaru với tác phong và kinh nghiệm từ hãng cũ nên còn nhiều bất cập do lúc đó xe subaru còn quá mới lạ.
Cái đáng quí của anh em là luôn nhiệt tình và cởi mở hết mình.
Bây giờ theo em thấy giá phụ tùng cũng đã được điều chỉnh khá phù hợp so với thị trường.
- Quy trình bảo dưỡng, sửa chữa chưa logic, có thể do khách quan về diện tích mặt bằng chăng? Theo em diện tích ws là khá nhỏ trong khi lưu lượng xe subaru hiện nay khá nhiều. Nhiều anh em phản ánh là rất ngại khi đưa xe vào ws subaru vì hay bị dính bụi sơn.
- Là ws nhưng hiện nay không có máy cân chỉnh mâm vỏ???
- Giá phụ tùng tuy đã có điều chỉnh giảm so với lúc trước nhưng vẫn còn ở mức khá cao so với thị trường, ví dụ: lọc máy lạnh 1.741.000; lọc gió động cơ: 1.367.000.
Mong các bác trong MIV có đọc cmt này cho ý kiến ah.
Xin cám ơn.