





Last edited by a moderator:
hoanglan.nguyen nói:Dear Anh,
Lời đầu tiên em thay mặt KIA NVT gửi đến anh lời xin lỗi chân thành nhất.
Em là CSKH của KIA NVT. Đọc được những thông tin trên, là 1 nhân viên của Cty em cảm thấy rất buồn. Bản thân em nhìn thấy những lỗi do dịch vụ làm cũng cảm thấy không được hài lòng. Cảm ơn anh rất nhiều về những góp ý để bên em có thể có cái nhìn khách quan và chính xác nhất về dịch vụ mà mình đang cung cấp.
Như anh đã biết, Showroom NVT ra đời cũng chưa được lâu lắm, vì thế không thể tránh khỏi những thiếu (sai) sót trong quá trình phục vụ Khách hàng. Nhưng làm dịch vụ mà, ai lại không muốn làm KH hài lòng, KIA NVT cũng vậy.
Làm CSKH ở đây từ ngày Showroom mới vào hoạt động, em đã gặp nhiều ý kiến khen chê khác nhau từ nhiều Khách hàng. Giống như 1 Bác nào đã nói, làm Dịch vụ giống như làm dâu trăm họ. Vui khi nghe ý kiến hài lòng từ Khách hàng, và buồn khi 1 KH nào đó chưa ưng ý. Nhưng bên em sẽ cố gắng ghi nhận từ những phản hồi đó để Dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn và để mọi người tin tưởng và nhớ đến khi cần. Nhưng em cũng cần khẳng định lại, đa phần KH sau khi sử dụng dịch vụ đều cảm thấy hài lòng. Những trường hợp như trên chỉ là số ít. Nhưng số ít mà không khắc phục là sai lầm lớn phải không ạ?![]()
Về trường hợp trên của anh thật sự em rất lấy làm tiếc. Nếu được, một lần nữa em mạo muội xin phép anh để bên em có cơ hội khắc phục lại sự cố.( Em biết nói vậy là đã làm khó vì anh đã hẹn với 1 nơi khác). Nhưng như anh đã nói, những ý kiến trên chỉ mang tính chất góp ý để dịch vụ tốt hơn. Vậy chi bằng anh hãy để bên em có cơ hội sửa chữa để anh có thể có cái nhìn tốt hơn về KIA .^^
" Thương cho roi cho vọt", em hiểu những góp ý của anh cũng chỉ muốn cho Dịch vụ ngày càng tốt hơn thôi. Một lần nữa em cảm ơn anh rất nhiều về những chia sẻ trong topic.
Trân trọng,
yeuxehoi nói:@hoanglan.nguyen: bác có thể cho em xin số đt để khi vào Kia NVT yên tâm hơn đc ko ạ, được thì chiều nay em vào luôn, em thích cách trả lời của bác rồi đấy![]()