QL1A : Ninh Hòa - Tuy Hòa (hướng Nam - Bắc) nhiều ổ voi bất ngờ,chạy cẩn thận chú ý quan sát (hướng Bắc vô Nam thì ít hơn) ,còn lại Tuy Hòa - Sông Cầu cũng có nhưng ít,chịu khó quan sát.QL1D Sông Cầu - Quy Nhơn đường vá chằng chịt,nhưng chỉ có 1 số ít (khúc giữa vừa qua khỏi Avani resort ,gần các quán Gà chỉ,có 1 vài ổ
Phú Yên, Bình Định mưa lũ phá hủy thường xuyên mỗi năm nên qua mỗi mùa mưa là xuống cấp liền. Phan Thiết - Nha trang thời tiết và địa chất nền đường tốt hơn. em sợ nhất đoạn Đồng Nai cấm vượt, giới hạn tốc độ, vạch liền đứt. mâtt độ xe đông, đi rất ức chế dù có đi đúng cũng bị các xe vượt sai ép đầu, lấn lane, gặp mấy xe nhát tay rùa bò là kẹt thành đoàn vài km. Xxx thì canh như mèo canh chuộtCái đoạn QL1 từ Nha Trang - Sông Cầu này mãi vẫn chưa xong các bác nhỉ, ổ voi ổ gà suốt 4-5 năm nay, mỗi lần mưa là kinh dị
Cập nhật mùng 7 Tết con Gà. Tình hình Quy Nhơn - Ninh Hòa vẫn banh chành như các post trên, chưa có gì thay đổi nhé anh em. Khuyến cáo không nên đi ban đêm vì rất dễ què giò vợ 2!
Em chạy từ HN vào đêm ngày 3, tới đoạn từ Đà nẵng tới Phú Yên thì chạy ban ngày nên tránh được ổ gà, nếu chạy ban đêm chắc em thay cả vỏ lẫn mâm quá. Đường chi mà hố bom còn hơn thời chiến tranh. Vé cầu đường nó cứ chém đủ 35 cành. Kay vãi.
Em nghĩ do chất lượng thi công thui, chứ bao nhiêu tỉnh thành bị mưa lũ phá hủy cũng có "nát" thế đâuPhú Yên, Bình Định mưa lũ phá hủy thường xuyên mỗi năm nên qua mỗi mùa mưa là xuống cấp liền. Phan Thiết - Nha trang thời tiết và địa chất nền đường tốt hơn. em sợ nhất đoạn Đồng Nai cấm vượt, giới hạn tốc độ, vạch liền đứt. mâtt độ xe đông, đi rất ức chế dù có đi đúng cũng bị các xe vượt sai ép đầu, lấn lane, gặp mấy xe nhát tay rùa bò là kẹt thành đoàn vài km. Xxx thì canh như mèo canh chuột