Hạng B1
20/12/20
73
25.645
83
Có lần mình vì không tập trung để ý biển nên đã lỡ chui vào lane rẽ trái trong khi mình đang đi thẳng. Buộc lòng phải rẽ trái luôn và tìm đường quay lại. Bài học kinh nghiệm.
Đỡ tốn mấy xị
 
  • Like
Reactions: nipponvina
Hạng D
30/3/09
1.114
1.198
113
ở HN hôm vừa rồi mình chưa quen đường, dòng xe khá đông và đường cũng ko có bảng báo 411 thế là cứ đi và đi tới khi thấy dc kẻ vạch mũi tên rồi tiếp theo là kẻ mắt võng thì ko kịp chuyển lane nên rẽ trái theo luôn, Phải chạy vòng 1 đoạn rất xa mới trở lại dc hướng đường mình muốn đi. Lượng lưu thông giờ đông xe nên các bảng báo và vạch kẻ nên bố trí đủ cũng như những lane rẽ nên làm thành eo mở rộng hoặc kẻ vạch chuyển hướng sớm để các xe kịp chuyển hướng trước khi vào giao lộ
 
Hạng B2
18/2/21
282
2.663
93
Do thói quen của nhiều tài xế thích cứ thích ôm làn sát con lươn, tới khi xe đông quá không ra giữa được thì mặt dày đứng luôn, hoặc bị CA thổi, rồi sau đó chửi. :D.
Một số đường có eo chờ rẽ, mà lắm bữa xe đông quá thì cũng ngậm ngùi luôn.
Bình thường em toàn đi làn giữa, khi nào muốn rẽ thì canh đường thoáng xin vào, còn không thì đi đi thẳng mà chả cần ngó CA hay không.
 
3/7/21
67
15
8
Em chạy lòng vòng thành phố này cũng kha khá, những chỗ như bác nói, chắc chỉ trong mấy đường nhỏ nhỏ thôi. Đường lớn em chưa bao giờ gặp trở ngại nào về quan sát.
VVK hướng đi ra khỏi thành phố thì hoạ may đoạn vừa qua khỏi gầm cầu Ông Lãnh có 1 cái bảng phân làn hơi khuất, nhưng chạy lại gần tí là thấy rõ.
uhm mấy khu dân cư nhỏ nhỏ ấy bác
 
Hạng B2
23/9/15
140
157
43
43
Em thấy mấy bác biển 60 và 61 hay mắc lỗi này. Tuy nhiên là do thói quen, bởi em hay đi ở Biên Hoà và không thấy có đèn báo rẽ trái riêng. Thường là đèn xanh cho đồng thời đi thẳng và rẽ trái cùng lúc. Chính vì vậy đi ở Biên Hoà thì dừng đèn đỏ làn nào cũng được
 
Hạng B2
29/8/15
369
203
43
Đúng là đi đường bắt buộc phải xem biển xe rùi. Mình bị phạt thì chịu chứ chả trách ai. Cái đó lỗi của mình.

Nhưng mình thấy có nhiều cái bất cập như biển rẻ trái này. Nếu bắt buộc phải có land rẽ trái riêng thì tại sao không tạo 1 land riêng khi đến ngã 3, hay 4 gì đó. Đang đi gần đến ngã 3, 4 thấy bảng này, si nhanh thấy mịa, nếu xe ít thì ko nói, xe đông thì thui rùi làm giảm lưu lượng di chuyển ngay.

Ví dụ như: Nếu đang 3 Land, có Land rẻ trái riêng biệt ngay ngã tư, thì gần đến ngã 4 thì đường thành 4 Land. Nếu có đất bên trái (hay phải) thì khoét thêm 1 Land. Còn nếu ko có thì có thể bop 3 Land thành 4 Land (có thể nhỏ hơn 1 chút), làm sao khỏi ảnh hưởng đến hướng đi của các xe là ok nhất. Hi
 
Hạng F
3/10/15
9.866
12.156
113
Thiệt tình Tui cực thông và đồng cảm với các Bạn xe 4b khi chạy ở VN. Biển gì cũng có, đường thì ngày nay bắt chước NN cũng có lane " Chỉ quẹo trái hay phải" nhưng khốn khổ khốn nạn ở chổ Xe Máy nó nhiều quá lại chạy vô tội vạ, và cái này mới quan trọng:
- ht đèn không đủ thông minh để điều tiết 4 phương 8 hướng đúng nghĩa đen.
- Mà có đi nữa cũng chả quản nổi các xe 2b lấn làn lấn đèn.
- Cộng thêm ý thức tranh giành bất kể ko hề biết nhường nhịn.
Bản chất Triết Học, Lượng và Chất vẫn đúng, nếu ở VN ta mà ai cũng đi 4b thì sẽ khác xa xa và xa lắm.
Nhưng ngày đó như 1 giấc mơ, nói thật câu đau lòng, khi Tui chết ( Chắc lòng vòng quanh quẩn Around đâu 30-40 năm nữa!) ko biết có thành hay không? Mà chắc là không vì bởi VN tuy rất nhiều kẻ giàu ( Giàu lắm, Một thằng như tui mang tiếng VK chứ chỉ là con tép bỏ vào hồ cá nuôi con Ngân Long!) nhưng chỉ là số ít những kẻ hưởng lợi từ XYZ ( Ko nói nhưng thằng nào cũng hiểu!) còn đại của đại đa số dân vẫn nghèo, nghèo đến cùng cực thì chả có 1 cơ hội nào sắm con xe 4b cho dù 1 con xe tàu 200T...
Cho nên mấy Bài dạng này xem.cho vui, comment cho vui chứ chả thấy ích gì!
Đến khi mình toi, thì nếu có họa may VN mua được oto hết rồi.
Thì lại cũng chẳng có tiền đi.
Rồi tiền đâu cho sửa chữa chặt chém chính hãng. Rồi tiền gửi xe,...
Vậy là phải đi xe máy.
Cũng thế thôi à.
VN thì e là đến ngày thằng chủ sản xuất xe máy chết, cũng vẫn chưa đi được xe hơi.