Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Mấy dòng Daewoo sản xuất ở VN cơ chế lock/unlock dùng chốt nhấn xuống và kéo lên. Đối với những dòng xe mới sau này cần unlock chỉ việc giật/kéo cái lẩy mở cửa, tuy nhiên dòng Daewoo đời này thì phải nắm cái chốt Lock mà kéo.
Mà cái chốt bé xíu lại bằng nhựa trơn, thiết kế hình tròn chỗ bám/masát rất kém, cộng thêm ngồi máy lạnh ngón tay bị ẩm nên khi rối đội hình thì việc nắm được cái chốt mà kéo lên theo em là chuyện bất khả thi.
Còn chuyện buá thoát hiểm theo em là nhảm vì nếu trang bị đủ phải cần ít nhất 4cái cho 4 cái cửa chứ có 1cái ông tài đập cái cửa chui ra rồi đứng ngó những người còn lại kẹt trong xe mà cười trừ chứ làm được gì.
 
Hạng D
12/7/10
1.191
4
38
duynguyen nói:
Mấy dòng Daewoo sản xuất ở VN cơ chế lock/unlock dùng chốt nhấn xuống và kéo lên. Đối với những dòng xe mới sau này cần unlock chỉ việc giật/kéo cái lẩy mở cửa, tuy nhiên dòng Daewoo đời này thì phải nắm cái chốt Lock mà kéo.
Mà cái chốt bé xíu lại bằng nhựa trơn, thiết kế hình tròn chỗ bám/masát rất kém, cộng thêm ngồi máy lạnh ngón tay bị ẩm nên khi rối đội hình thì việc nắm được cái chốt mà kéo lên theo em là chuyện bất khả thi.
Còn chuyện buá thoát hiểm theo em là nhảm vì nếu trang bị đủ phải cần ít nhất 4cái cho 4 cái cửa chứ có 1cái ông tài đập cái cửa chui ra rồi đứng ngó những người còn lại kẹt trong xe mà cười trừ chứ làm được gì.
Bác nói chí phải, quan trọng là bình tĩnh xử lý tình huống thui. Chắc các bác này trong lúc lửa cháy rối quá ko biết mở cửa đây.
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
jun_baby nói:
duynguyen nói:
Mấy dòng Daewoo sản xuất ở VN cơ chế lock/unlock dùng chốt nhấn xuống và kéo lên. Đối với những dòng xe mới sau này cần unlock chỉ việc giật/kéo cái lẩy mở cửa, tuy nhiên dòng Daewoo đời này thì phải nắm cái chốt Lock mà kéo.
Mà cái chốt bé xíu lại bằng nhựa trơn, thiết kế hình tròn chỗ bám/masát rất kém, cộng thêm ngồi máy lạnh ngón tay bị ẩm nên khi rối đội hình thì việc nắm được cái chốt mà kéo lên theo em là chuyện bất khả thi.
Còn chuyện buá thoát hiểm theo em là nhảm vì nếu trang bị đủ phải cần ít nhất 4cái cho 4 cái cửa chứ có 1cái ông tài đập cái cửa chui ra rồi đứng ngó những người còn lại kẹt trong xe mà cười trừ chứ làm được gì.
Bác nói chí phải, quan trọng là bình tĩnh xử lý tình huống thui. Chắc các bác này trong lúc lửa cháy rối quá ko biết mở cửa đây.

Cửa của Gentra rất dày + nặng khi đóng cửa phải giật thật mạnh. Có khi kéo chốt cửa lên rồi nhưng vẫn bị kẹt nên phải kéo mạnh mới mơi chốt lẩy cửa đẩy ra được.
 
Hạng D
27/6/12
3.380
1.001
113
duynguyen nói:
Mấy dòng Daewoo sản xuất ở VN cơ chế lock/unlock dùng chốt nhấn xuống và kéo lên. Đối với những dòng xe mới sau này cần unlock chỉ việc giật/kéo cái lẩy mở cửa, tuy nhiên dòng Daewoo đời này thì phải nắm cái chốt Lock mà kéo.
Mà cái chốt bé xíu lại bằng nhựa trơn, thiết kế hình tròn chỗ bám/masát rất kém, cộng thêm ngồi máy lạnh ngón tay bị ẩm nên khi rối đội hình thì việc nắm được cái chốt mà kéo lên theo em là chuyện bất khả thi.
<span style=""color: #ff0000;"">Còn chuyện buá thoát hiểm theo em là nhảm vì nếu trang bị đủ phải cần ít nhất 4cái cho 4 cái cửa chứ có 1cái ông tài đập cái cửa chui ra rồi đứng ngó những người còn lại kẹt trong xe mà cười trừ chứ làm được gì. </span>
Em nói vài lời, bác đừng buồn.
Bác đúng là có lối suy nghĩ...cá nhân. Chỉ có bác là dùng búa phá cửa xe xong rồi chui ra đứng ngó thôi.
Lẽ hiển nhiên là chỉ cần 1 cái, ai ra được xong sẽ phá cửa khác giúp người thân thoát nạn.
 
Hạng C
26/3/12
588
97
28
45
BANH_TET nói:
ủa lớn già đầu rồi chứ phải con nít đâu mà lock cửa khi chạy ?
Ui, từ dạo xảy ra vụ hiếp giết 2 bé, trong đó có chuyện thủ phạm chạy ra đường rồi chun vô 1 chiếc du lịch, bị dân đập nát cửa kính để bắt, thì mình luôn lock cửa khi chạy xe, bất kể đang chở ai :)
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
mit.jacmo84 nói:
duynguyen nói:
Mấy dòng Daewoo sản xuất ở VN cơ chế lock/unlock dùng chốt nhấn xuống và kéo lên. Đối với những dòng xe mới sau này cần unlock chỉ việc giật/kéo cái lẩy mở cửa, tuy nhiên dòng Daewoo đời này thì phải nắm cái chốt Lock mà kéo.
Mà cái chốt bé xíu lại bằng nhựa trơn, thiết kế hình tròn chỗ bám/masát rất kém, cộng thêm ngồi máy lạnh ngón tay bị ẩm nên khi rối đội hình thì việc nắm được cái chốt mà kéo lên theo em là chuyện bất khả thi.
<span style=""color: #ff0000;"">Còn chuyện buá thoát hiểm theo em là nhảm vì nếu trang bị đủ phải cần ít nhất 4cái cho 4 cái cửa chứ có 1cái ông tài đập cái cửa chui ra rồi đứng ngó những người còn lại kẹt trong xe mà cười trừ chứ làm được gì. </span>
Em nói vài lời, bác đừng buồn.
Bác đúng là có lối suy nghĩ...cá nhân. Chỉ có bác là dùng búa phá cửa xe xong rồi chui ra đứng ngó thôi.
Lẽ hiển nhiên là chỉ cần 1 cái, ai ra được xong sẽ phá cửa khác giúp người thân thoát nạn.
Đọc hiểu trước khi ném đá bác ạ.
 
Hạng B2
5/3/12
211
83
28
Rõ ràng xe tông vô đâu đó rồi cháy mà báo không đề cập? Đọc báo khác thấy tài là đại úy xxx hehehe.
Em nghĩ chắc nhậu xỉn, tông, cháy xe, cửa bị kẹt nên hoảng loạn thôi.
Không biết Gentra thế nào chứ xe khác có auto lock thì cũng chỉ cần kéo chốt unlock là mở được cửa mà.